My Profile

Samie Van

Monday, January 4, 2016

[Variety Show] [VPop] Cùng Nhau Tỏa Sáng 2015 [CNTS]

Tui thik chương trình này quá đêy, vui ơi là vui [发嗲](theo tui thấy CNTS hay hơn mí chương trình hài được đầu tư như Hội Ngộ Danh Hài [不关我事])
đăc biệt tui thik Team DIVO [亲]

Dàn giám khảo khá hùng hậu anh tài.

Về nội dung đã có Trác Thúy Miêu, mình thik cách diễn giải của chị Miêu, cách phân tích đánh giá rất chi tiết và tỉ mỉ 
và rất chuyên nghiệp.

Người thì khen chị cá tính, người thì chửi chị đanh đá, chanh chua, thik chơi trội ngông, khác người vv.... [甩甩手]
Tui k care tui chỉ bik trong chương trình chị nói chuyện quá duyên quá dễ thương[发嗲] 
Tui bị mê và ngưỡng mộ kho tàn kiến thức sâu rộng đa dạng của chị Miêu roài đóa.  

Thiệt tình lúc xem tui hỏng để ý (dù có để ý cũng chưa chắc bik đằng sau nó có 1 ý nghĩa như thế) nhg nghe chị mới chú ý "Ồ nó thật hay làm sao, thật dju kỳ kaka"
Về kỹ năng diễn xuất, dàn dựng sân khấu có đạo diễn Việt Trinh và Chi Bảo.
Ai khen nét đẹp người phụ nữ Việt Nam mình nghĩ đến Như Quỳnh, Việt Trinh.  

Về mảng Hài Kịch tâm lý xã hội có Lê Khánh và G.Khảo khách Mời.
Tui mún Việt Hương - Trấn Thành làm giám khảo khách mời [好爱哦] tiếc là chị chị xuất hiện đúng 1 tập, cũng may có Trấn Thành vớt lại vài tập. 
Có nhìu ý kiến trái chìu bảo ổng pả diễn sâu [吃货] tỏ vẻ quan tâm, diễn thái quá hay bị tăng động[江南style] 
Tui ngược với người ta, tui thik VH-TT [右边亮了] "diễn sâu" nhg được cái nhiệt tình [得意地笑]
Thái độ hào hứng vui vẻ, phấn khích, tiếp thêm nguồn đam mê động lực cho các đội thi.
Bằng cách khấy động không khí (cười, vỗ tay, đứng lên, nhún nhảy [羞嗒嗒]) đưa ra những lời nhận xét góp ý chân thành (lâu lâu cũng hơi đâm bang [偷笑]

1 giám khảo tỏ thái độ thờ ơ, vô tâm ko quan tâm đến thí sinh đương làm cái gì, nhận xét cho có lệ.
Tự hỏi đồng nghiệp với nhau (đàn anh /chị/em) mà còn tỏ vẻ khinh người thế, nếu người thường sẽ thế nào 

Tui thik anh Giang từ ngày đầu anh mới nổi, nhưng anh làm giám khảo "Cùng Nhau Tỏa Sáng" không chuyên nghiệp tí nào.
Nói thẳng tui ghét cái thái độ khó chịu của anh cứ như bị ai bắt ép ngồi đấy.
Chảnh dễ sợ chảnh, vẻ mặt không quan tâm, khinh thường thí sinh, không hề tập trung, mủi lần quay đến là thấy ngồi bấm phone



Tội nghịp chế Khánh bị hù [震惊] hú hồn [ali笑] gặp tui chắc đứng tim [膜拜了] xễu mọe roài...sợ chớt pà [转发]



Xem show mà bất ngờ hoài, bởi có nhiều người hát hay quá xá [ali撒钱]....nào là Băng Di, Huỳnh Mến , dv Lê Phương, Trịnh Tú Trung...ect  

Tui thik bộ 3 hoàn hảo DIVO lắm lắm [好爱哦][好爱哦][好爱哦]
Nhứt là Băng Di [ali笑] (Ơ mà hỏng ngờ, có 1 ngày tui quay lại thik/quan tâm V-showbiz [ali飘] )
Nge đồn Băng Di có tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú 2015, mò vô coi thì thích Trang Pháp hơn mới ghê [ali笑][ali笑]

Huỳnh Mến nhìn ko xinh lộng lẫy nhưng cá tính. Tuy lùn nhg body chuẩn S line, điện nước đầy đủ [偷乐]
Vừa diễn kịch hài, hát hay múa giỏi, biên đạo [ali撒钱] quá giỏi [ali点头]

BB Trần thì tui bik lâu rùi, coi cũng thích nhg ko có cuồng (thung củm em cuồng trai chuẩn men và gái đẹp chứ ko chơi gei [ali笑死了])

Tui có 1 thắc mắc là tại sao giọng của Băng Di ở chương trình nghe khá hay[羞嗒嗒]Nhg search mí MV của Di trên youtube nghe thử mún xễu
Thật lạ lùng cứ như giọng của 2 con người , khác xa rõ rệt
 ==> dở ẹt [ali转]
Thiệt tui ko bik giọng nào là giọng thật của Băng Di luôn [ali笑]
Bởi chương trình này là thu hình, các bài hát được thu âm sẵn. Nói cho dễ hiểu là âm thanh đã được chỉnh sửa trước khi phát sóng [差得远呢].

Tui thật sự tò mò, muốn bik giọng nào mới là giọng thật LIVE của Băng Di [ali点头]
















Các tập tiêu biểu mà tui ấn tượng nhứt thích nhứt của Đội Ô Kìa và Tươi Xanh






Khổng Tú Quỳnh dễ thương quá chừng [ali微博益起来]
Đại Nhân phiên bản bị lỗi, giả gái dễ thương dễ sợ [ali笑][ali笑]










No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.