My Profile

Samie Van

Tuesday, January 19, 2016

[Thị Phi ShowBiz] Lâm Cẩu === Tzuyu's Scandal

Tui dương xem Mị Nguyệt Truyện, các bé réo gọi lên weibo gấp.....hú hồn [ali转] tui tưởng 9 chụy hay AKB có chuyện hot [ali你]  ai dè .... lâm cẩu "cầu view" [ali吐血]
Mấy bạn fan gọi Lâm Canh Tân là Lâm Cẩu la goi cách trìu mến, còn tui gọi Cau là đúng nghĩa đen cua cẩu, cẩu tặc hén [ali飘].


Đờ mờ thứ cẩu tặc [ali摇晃] tiểu nhơn [崩溃] bình thường đã không được ưa qua vụ này ghét hơn chữ ghét [怒吼]
Không ủng hộ thì thôi câm họng tró lại giùm [崩溃] có thằng đờn ông nào lại đi châm biếm nhạo báng 1 đứa con gái 16 tuổi để chứng minh ta đây anh hùng yêu nước ko hả [互相膜拜]

Ờ thì Lâm Cẩu đã được phong tặng 爱国boy vui rồi hén

Đúng là Cẩu Chủy Lý Thổ Bất Xuất Tượng Nha [好棒].

Dành cho ai k hỉu 

Cẩu chủy lý thổ bất xuất tượng nha – 狗嘴里吐不出象牙- gǒu zuǐ lǐ tǔ bù chū xiàng yá (mõm chó sao mọc ngà voi, miệng tiểu nhơn chẳng nói được lời nào đẹp đẽ).

Bik là phim sắp lên sóng, muốn gây chú ý là chuyện bình thường của nghệ sĩ.
Nhưng không cần phải hèn hạ đến độ "thừa nước đục thả câu" "kiếm lợi" từ nỗi đau của người khác.

Lạy trời bé Ace nhà tui không dính dáng gì với thằng cô hồn tiểu nhân này [ali转圈哭]

Chinese Actor Lin Gengxin Ridicules Tzuyu's Apology

He's the male lead of the tv-series Wu Shen Zhao Zi Long, some of you may have heard of it, Yoona was the female lead.

Chinese actor Lin Gengxin's comment on the Tzuyu incident Chinese Actor revealed a message through his SNS to address Tzuyu's apology.
"Asked to apologize in such short notice, didn't have time to memorize the speech.(laughing tears emoji)"
===================================

What a trash. He smoked in front of Yoona and now this.

As a celebrity with 28.5mil followers, his words carry weights on his fans. He is seriously an ass.

What are these Chinese pigs doing over one young girl. Does this achieve anything?

Dude wants worldwide attention huh

This is so savage.

Wow such a bad image for china. I got nothing to say anymore. Its true that she should have not read off a paper but good lord leave the girl alone.

============================================


Tui có đọc vài confession thấy mí bạn fan chửi JYP là công ty vô dụng bất tài
Thị phạm cái này:

Tđn 1 đứa sinh ra lớn lên ở Đài Loan - 1 quốc gia độc lập, có quốc kỳ riêng - mà phải nhận mình là người TQ và tự hào là người TQ. Làm sao công ty có thể dã man ép 1 đứa nhóc 16t nói như vậy? Không hiểu làm sao mấy bạn fan JYP có thể vào bênh vực được vì không còn cách nào khác phải làm như vậy để bảo vệ các nghệ sỹ còn lại của JYP, phải lấy đại cục làm trọng. 1 công ty bất tài vô dụng, giải quyết scandal như vậy mà các bạn cũng bênh được.

Nhìu bạn nói JYP ác vì ép con nhóc 16t nhận mình là người TQ, công ty vô dụng này nọ thì tui hỏng đồng ý nha [ali笑].  
Tai sao ư?
Bởi tui không thấy JYP làm sai.
Đài Loan, Hong Kong là của Trung Quốc.
Dù người dân có muốn hay không, có chối bỏ cỡ nào thì sự thật nó vẫn  là 1 phần của TQ [非常汗]
(sometime vì lý do cá nhân mà tui đã mong mún TQ hợp nhứt [ali笑] Muốn đi du lịch nụi tiền VISA thui đè tui mún chết rồi (1visa/100 đô)[ali飘].
có 1 nước nhg cần 5 cái visa [转发] Taiwan, HongKong, MaCau, Mainland , Tibet -Tây Tạng) 
Nói chơi vui vậy thui chứ đừng hợp giùm tui[哇哈哈]
Hiện tại ĐL HK MC Tibet có chính quyền riêng nên vẫn hòa nhập thế giới.
 ý thức người dân ở đây cũng khác xa đại lục [ali笑死了]  
(cái này tui có trải nghiệm sâu sắc nhớ đời lun, rãnh tui tâm sự sau [ali笑])
Taiwan, HongKong, MaCau , Tibet VS Mainland là 2 thế giới [ali笑]

Nước ngta k có thế lực gì, hún chi lại bị lôi vào vấn đề hot hiện nay Đài Loan vừa bẩu cử tổng thống JYP không hoang mang mới lạ [转发]

Kpop đã mất thị trường Nhật vì căng thẳng giành đảo nên chỉ còn mủi thị trường béo bở TQ [ali大吃]
nếu giờ bị cấm lun có nước húp cháo [ali摇晃].

Nếu bạn nói JYP sai thì ở chổ chọn cách xin lỗi hơi bị tệ. 
Tệ nhứt là câu “There is only one China and the two sides are one,” 

Còn tui thì thấy khác, JYP là người rất biết suy tính, hông phải vô căn cứ mà chọn cách xin lỗi như vậy
Nhà JYP hoạt động ở đại lục là chủ yếu, đâu có hoạt động ở Đài Loan[偷乐].
Đã là người làm ăn kinh doanh thì bên nào có lợi, kiếm được nhìu tiền thì theo phe đấy thôi [ali笑][ali笑]

Mà tui nghĩ dù SM hay YG gặp tình huống này chắc cũng pó tay chịu trận [巨汗] Bởi khi bạn bị kéo vào trận chiến chính trị.
Lại đứng giữa vô tình trở thành con cờ để 2 bên xâu xé thiết nghĩ không chết cũng tàn phế thôi [ali笑][ali笑][ali笑]

Rõ ràng là tụi TQ mún mượn vụ này "dằn mặt" ĐL-HK và cho cả thế giới bik [ali转]
Chuyện nhỏ xíu nhưng cố tình bị xé to đùng là hiểu rồi [吃货] 
Scandal vừa xảy ra lập tức các nhà đài hành động liền, cancel cấm cửa nguyên nhà JYP. 

JYP hy sanh 1 em cứu công ty
(SM hy sanh gái chụy vượt "vận" trốn thuế y chang nhau thôi [拍砖])

Chỉ tội con bé ngây thơ bị lôi và trở thành con chốt thí mạng trong cuộc chiến chính trị [ali蜷]

Cái này tui nói theo tình hình thực tế thui há,
chả phải fan đi bênh vực hay nói hộ cho JYP đâu (nhà JYP tui thích có mủi Sunmi và Wooyoung thôi à [ali飘])  

Nếu JYP vẫn cho em nó hoạt động tại Hàn thì không có vấn đề, còn nếu bỏ phế con bé lun [ali跪求]
......................................lúc đó mới thật sự là ác [崩溃] 

Việc Tzuyu lên tiếng xin lỗi đã tạo nên làn sóng phản đối gay gắt ở Đài Loan.

"Cô ấy bị ép buộc phải nói những lời trái với lương tâm mình, đây là vấn đề vô cùng nghiêm trọng, nó làm tổn thương người dân Đài Loan"

"[Chou Tzuyu] has been forced to say the exact opposite of what she originally meant, so this is a serious matter and it has hurt the feelings of the Taiwanese people."

Taiwan's current president Ma Ying-jeou also weighed into the controversy this morning, saying that she had no need to apologize. "She had done nothing wrong but was forced to apologize. I want to tell Ms Chou she has no need to do so, we support her.


Tổng Thống hiện tại Đài Loan Ma Ying- Jeou đã lên tiếng nói rằng TZUYU KHÔNG CẦN XIN LỖI.
"Con bé đã không làm gì sai nhưng bị buộc phải xin lỗi. Tôi chỉ muốn nói với con bé là con không cần làm gì hết.
Mọi người ủng hộ con"

 JYP đã lên tiếng phủ nhận không hề ép Tzuyu xin lỗi, mà là do ý nguyện của Tzuyu và ba mẹ cô.  
(P.J. Young bị chửi quá trời [啦啦啦啦])











No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.