My Profile

Samie Van

Tuesday, October 27, 2015

[My Diary] Finally F(x)'s comeback

Finally My Krystal's comeback
Baby Jung is all grown up [ali扑倒]
You look so beautiful right now[ali欢呼]
And Congratulations!!! [ali元宝][ali元宝][ali元宝]
F(x)~ amazing comeback[ali加油][ali加油][ali加油]
#Krystal  #Luna #Victoria  #Amber #Fx #4walls [ali加油][ali加油][ali加油][ali加油]







Haha lần đầu tiên có 1 nhóm nhạc (ngoài 9trỵ) làm tui hóng hớt rạo rực chờ đón xem MV[ali欢呼]

4 năm F(x) mới comeback mà SM không đầu tư con khỉ giề [ali蜷] nhạc nhẽo vẫn chán òm. Sự thật mất lòng nhg tui nói thiệt thua bài solo của con Tae nữa [ali转圈哭]
Ơ mà Fans có bash thì bash SM, bash Tae thì tụi cho em nó quá [偷乐]

Em nó vô tội [不好意思] tuy idol nhg thật ra cũng làm công ăn lương thui, có quyền mọe gì đâu [带感] (nó là chỉ con Kim thái giám thâu hỏng phởi quàng thượng [ali笑死了])
 Nhg được bọn anti hư cấu tôn làm "Thánh này Thánh nọ" "chị đại trùm SM" z thôi [ali飘] 

Chớ SM đưa gì hát cái đó, kiu quay gì thì quay đó, kiu đi đâu thì đi đó [ali摸摸头]. Nếu nó có quyền chọn nhạc chắc 9trỵ giờ đi hốt rác rùi, mấy bài em nó thik toàn flop dập dzú kia kìa [ali笑][ali笑]

F(x) comeback lần này tự nhin đổi style nhạc tui hỏng cóa quen, nghe lạ tai dễ sợ [ali笑]
Beat không hay như tui mong đợi (tui replay dc 4 5 lần [ali笑])

Ơ nay Luna trông khác quá, nhém chút nhận k ra ẻm lun[ali摇晃] Nói chung là xinh hơn, đẹp gái hơn truóc haha [ali哇]
(nhìn 1 hồi tự nhin tui thấy Luna có nét giề ấy giống hao hao Jane Zhang nhà tui mới ghê [ali不吗]

Vic xinh nhưng tui k thik cách make up của Vic trong MV nhìn bùn u ám, già chát [转发].

Krytal thì khỏi phải bàn, em nó đẹp vô đối [ali欢呼] 

Amber - Style đơn giản, để tóc hợp nhìn rất good. 

Chỉ là tui k có ưa (nhưng k gét bỏ gì hết) bị bực mình cách em làm trò lố zị thui [ali转]

Tui k kỳ thị giới tínhNhưng tui k chịu nủi [震惊] cái thể loại Gay mà sút ngày lên chối, khóc lóc này nọ [不关我事].

Gay hay gì thì nhận đi, k nhận thì im. Mắc mớ gì lên instagram làm trò mều cho ai coi, tui đâu có đuôi hay mù mà ko thấy em y chang boy từ ngoại hình đến tính cách cư xử [杰克逊]
Z mà mở miệng ra em là con gái đó nha [膜拜了]
(Tui k bik em nói xong câu đó em có bùn nôn ko chớ tui thì có đấy [ali飞]

Xin lỗi chớ nhìu lúc em ôm gái chị, chị bash em hoài [ali跪求] bởi chị nhìn nhầm em là thằng nào, còn tưởng mí Sú oppa gan trời dám ôm mí tục tưng nhà chị công khai nữa chớ [ali呼啦圈]

Mà con Sulli tệ hết sức tệ [差得远呢].
F(x) ra nông nỗi này tất cả cũng tại nó [吃货]. Vậy mà nghĩ sao lên chúc mừng IU comeback không thèm đá động tới nhóm [崩溃]


Congratulations!!!  [ali元宝][ali元宝][ali元宝]

F(x)~ amazing comeback[ali加油][ali加油][ali加油]

#Krystal  #Luna #Victoria  #Amber #Fx #4walls [ali加油][ali加油][ali加油][ali加油]






  




No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.