My Profile

Samie Van

Thursday, October 1, 2015

Độ nổi tiếng của các thành viên AKB ngoài cộng đồng?

ARE HIGHLY RANKED AKB MEMBERS REALLY POPULAR TO THE PUBLIC?
Với AKB fans, hầu như mọi người đều biết các thành viên nằm trong top 16, bất kể oshimen của bạn là ai.
Nhưng với những người không phải fans thì độ nổi tiếng của các thành viên AKB như thế nào?

Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Sirabee. Bảng xếp hạng về mức độ phổ biến của họ với công chúng.
Cuộc khảo sát được tiến hành vào ngày 17/6/2015 => 20/6/2015 với sự tham gia 416 người (bao gồm nam và nữ, độ tuổi từ teen cho đến U50)




Với cùng 1 câu hỏi "Bạn có biết người này là ai ko?"

Top: #7, Miyawaki Sakura. Bottom: #9, Shimazaki Haruka

Biểu đồ đầu tiên tập trung vào 2 thành viên đc chọn là ACE kế nhiệm của thế hệ sau. Miyawaki Sakura bất ngờ lọt Kami 7 năm nay và hạng 9 Paruru. Từ đây cho thấy, thứ hạng AKB không tương quan với độ nổi tiếng phổ biến cộng đồng (được nhìu ng biết đến)  

          #1 Sashihara Rino, #2 Kashiwagi Yuki, #3 Watanabe Mayu

Không có gì nghi ngờ về 3 thành viên đứng đầu với bảng xếp hạng cao tuyệt đối. Ngoài công việc của IDOl, Sasshi, Yukirin và Mayu còn xuất hiện trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau: phim ảnh, âm nhạc, và chương trình giải trí.
Top: #Kojima Haruna ; Bottom: #Matsui Rena

Và 2 thành viên không tham gia tranh cử Senbatsu lần lượt là KojiHaru  (67,0%) và Rena (55,7%).
 Với KojiHaruna thì điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Bởi cô luôn nằm trong top 10 người có lượng follow cao nhất Nhật Bản.


Sẽ thú vị hơn nếu bạn so sánh sự nổi tiếng phổ biến của các thành viên không có phân hạng gần đây nhất.

Các thành viên không có hạng (unranked) như Shimada Haruka (22.5%) and Oya Shizuka (27.0%) thậm chí còn nổi tiếng hơn các thành viên nằm trong Senbatsu.

Như bạn thấy, Matsumura Kaori (hạng 13) nhg độ nổi tiếng chỉ có 11,2%. Takayanagi Akane (hạng 14) là 9,6 % và Shibata Aya là 10,3%.


=========================================

Mọe đứa nào vik cái bài này không chi tiết gì hết, đã khảo sát public thì vik đủ giùm nguyên dàn sen đi [ali摇晃].
Mấy đứa tui quan tâm như tổng lùn, jugei, sayanee, yuihan ....chả thấy đâu [崩溃] Thiếu tùm lum làm tò mò thấy pà[叹气].

Tui thấy mí kiểu khảo sát này khá đúng nhoa[ali点头] bởi thứ hạng senbatsu là wota fans vote nên có wota fans biết tụi này thui [ali呼啦圈].
Chớ thử ra đường hỏi có ai biết tụi này đâu [不关我事].

Như kỳ tui đi Nhật bay chuyến HongKong - Narita , tui ngồi kế bên anh người Nhật (tui nghi ảnh con lai bởi ảnh đẹp trai [ali哇]da trắng tươi, đặc biệt ko hề lùn nhoa, ảnh cao kỡ 1m8 hơn á [得意地笑]) Mà tui để ý người Nhật không nói tiếng anh thì thui chớ người bik nói phát âm chuẩn hay hú hồn. 
 Chớt ..... lại mê trai lạc đề nữa rùi [哇哈哈]
Ảnh hỏi chuyện xã giao (tui đi nhật làm giề, qua nhật ở đâu, đã bik chổ ăn chơi ở nhật ko.....thấy trai đẹp tui mới trả lời đóa nhoa[偷乐])
Tui đề cập tui mún đi Akihabara [许愿] bởi tui thik AKB nên mún đến Theater cho bik [羞嗒嗒].
Ảnh ồ....I see [得瑟]  vẻ mặt ngạc nhiên [ali转]
Tui bất chấp hỏi lun là có bik AKB ko [羞嗒嗒]
Ảnh kêu là bik chớ.
Tui hí hửng khoe tiếp : Thế bik Oshima Yuko ko?
Oshimen tui đó [ali羞]
Ảnh bảo bik[飞个吻] (há há[发嗲])
Ảnh kêu bik Acchan, Yuko, Mayu... [交给我吧] Các mem cũ thì bik nhg tốt nghịp hết rồi[差得远呢] AKB bây giờ thì k [不关我事]

Mà ngộ lắm nha lúc đầu ảnh nói chuyện với tui nhiều lúm á, rất nhiệt tình chỉ bảo đủ thứ.
Nhưng từ lúc nói về AKB ảnh tắt đài im lun [ali飘] (bộ lúc đóa mặt tui [得意]high [ali撒钱] lắm hay sao mà ảnh sợ zậy ta [ali笑][ali笑])

À còn chuyện làm tui bất ngờ nhứt là lúc tui lang thang kím đường đến Theater (nhg bị lạc [转发] nhọ dễ sợ[好爱哦]) mấy tiệm CD ở Akihabara ven 2 bên đường toàn mở nhạc AKB với Mayu [ali笑][ali笑][ali笑][ali笑]

Bonus: Gần đây em Xá Xị nhà ta có phát ngôn gây shock dư luận [ali笑] em Xị tiết lộ AKB rất ở dơ [ali笑]
Xị kêu là có mấy lần ẽm mặc đồ diễn có nghe "mùi lạ" [偷乐] Xị còn giải thik thêm là do cả chục đứa mặc chung cùng 1 bộ đồ hơn 5-6 năm [ali笑].

Cha già AkiPig giàu mà nhím ác nhơn[怒吼], may vài bộ outfit sơ cua thêm đi. 
Có bộ outfit bắt tụi nó mặc chung hoài mấy năm trời [叹气] tiền thì bik gom mà có mấy bộ đồ k dám may [膜拜]. 

Đứa nào nhảy cũng ra mồ hôi như tắm thúi quắc z đóa [犯错] đồ diễn toàn đính sanh sa hột lựu đâu có đem giặt hoài đc [尴尬]  bởi cái chuyện có mùi là điều rất dễ hiểu thui [转发]




No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.