My Profile

Samie Van

Sunday, September 13, 2015

[Thị Phi ShowBiz] Vợ Chồng Trương Kiệt và Tạ Na

 Thật lòng mình rất ngưỡng mộ, ganh tỵ với Nana.
Không vì chị ấy xinh đẹp hay tài năng
Không vì chị ấy giỏi giang hay đảm đang
Mà vì người đàn ông bên canh chị ấy.

Với mình mà nói 2 Thứ xa xỉ nhứt chính là tình yêu và tình bạn
Cuộc sống hiện thực, trải nghiệm bản thân chỉ nói lên "sự thật phủ phàng" của
+ tình yêu đó là mong manh, thay lòng và dối trá
+ tình bạn là ganh tỵ và lợi dụng lẫn nhau.

Cảm ơn đôi bạn trẻ KiệtNa đã ngầm minh chứng cho mình thấy tia sáng le lói, 1 chút niềm tin vào thế giới này vẫn tồn tại thứ tình cảm gọi là tình yêu.
Hãy luôn yêu nhau như thế nhé.


(Ai mà chen vào cặp này chắc tới số, mình nhớ kỳ I'm A Singer rộ tin đồn Kiệt Ca co gi đó với GEM
ta nói dân cư mạng fan KiệtNa dậy sóng[怒吼], chưa bik thật hư thế nào nhảy vào bash GEM như đúng rồi [不关我事]
Thật ra fan thừa bik là tin vịt nhưng vẫn làm ầm lên [交给我吧]  như kiủ "Đả thảo kinh xà" chửi dằn mặt trước rùi tính sau [哇哈哈] tội cho Gem hốt mớ anti [ali飘]




2006: Báo chí đồn bạn nhỏ và Na Na quen nhau, nhưng hai đứa chưa lên tiếng thừa nhận.

2007 – 2008: Báo chí thì đồn, đồn và đồn, fans thì gào théc, gào théc và gào théc 

2009: Êm được một thời gian thì bị bắt gặp cùng nhau xuất phát từ một nơi => Đồn ở chung một nhà. Cả hai vẫn im lặng.

2009 – đầu 2010: Vẫn tiếp tục bài ca đồn ầm ầm và gào théc rần rần colonthree emoticon

31/01/2010: Kiệt nhận giải Nam ca sĩ nổi tiếng nhất, lúc lên sân khấu nhận giải và phát biểu cảm nghĩ, anh đã công khai thừa nhận hai đứa đang yêu nhau.


2010 – 2011: Lại đồn kết hôn, fans lại bấn loạn dài dài.

05/05/2011: Đăng kí kết hôn

06/08/2011: Cả hai lần lượt lên weibo báo tin vui về hôn lễ của hai đứa.

26/09/2011: Tại Hương Cách Lý Lạp xinh đẹp của Vân Nam, hai bạn nhỏ bước vào lễ đường, trước sự chứng kiến của người nhà hai bên, của đông đảo bạn bè và giới báo chí, chính thức trở thành vợ chồng của nhau.


Từ sau khi đám cưới cho đến nay: đồn ly hôn các kiểu, hết đồn li hôn lại đồn có con các kiểu, hai bạn trẻ vẫn hạnh phúc và cũng đã lập kế hoạch có em bé rồi, có lẽ là năm sau 


Nam Dương xin chào quý vị và các bạn, mùa thu lá bay, vườn hồng chín quả, chúc quý vị và các các đêm cuối tuần vui vẻ lãng mạn và có nhiều niềm vui.

 Thưa các bạn, trong giới văn hóa và nghệ sĩ Trung Quốc có nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng, ví dụ như đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và phu nhân người đẹp Trần Hồng, đôi vợ chồng trẻ trai tài gái sắc Tôn Lệ và Đặng Siêu, hay nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Thu Vũ và vợ là diễn viên tuồng Hoàng Mai Mã Lan ... Trong chương trình Văn nghệ cuối tuần đêm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một đôi vợ chồng nghệ sĩ trẻ nổi tiếng Trung Quốc, vợ là Tạ Na, chồng tên là Trương Kiệt, mọi người đều tin rằng đôi vợ chồng trẻ này sẽ chung thuỷ gắn bó suốt đời:

Dương: Trên đây các bạn vừa nghe hai vợ chồng Tạ Na và Trương Kiệt song ca bài hát "Tình yêu trong trắng".

Tạ Na sinh năm 1981, tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn Học viện Điện ảnh truyền hình Trường Đại học Sư phạm Tứ xuyên, chị nổi tiếng khi cùng người dẫn chương trình Hà Quýnh, Lý Duy Gia dẫn chương trình văn nghệ tổng hợp mang tên "Đại bản doanh vui vẻ" của Đài Truyền hình Hồ Nam. Phong cách dẫn chương trình của Tạ Na hồn nhiên, dí dỏm được đông đảo khán giả hoan nghênh, được mệnh danh là "Thiên hậu dẫn chương trình Văn nghệ tổng hợp Đại lục Trung Quốc", ngày 9 tháng 9 năm nay, Tạ Na được tặng giải thưởng Người dẫn chương trình truyền hình xuất sắc Trung Quốc. Ngoài ra, Tạ Na còn rất năng động trong llĩnh vực điện ảnh, kịch nói và ca hát phát hành đĩa hát.

Chồng Tạ Na là Trương Kiệt sinh năm 1982, khi Tạ Na nổi tiếng khắp Trung Quốc thì anh chỉ là một giọng ca còn rất khiêm tốn. Vậy thì nguyên do gì khiến đôi trai gái có địa vị chênh lệch rất lớn, tuổi tác cũng chênh lệch này đến với nhau rồi yêu nhau rồi nên vợ nên chồng nhỉ?

Tạ Na
"Hãy dành thời gian để người đàn ông trưởng thành", có lẽ qua bài viết này sẽ giúp các bạn, nhất là các bạn trẻ sắp yêu và đang yêu có được sự gợi ý nào đó.

Mối tình giữa tôi và Trương Kiệt ban đầu không được mấy ai chấp nhận, nguyên nhân không gì ngoài việc lúc đó tôi đã là người dẫn chương trình nổi tiếng của chương trình "Đại bản doanh vui vẻ " của Đài Truyền hình Hồ Nam rồi, còn anh ấy mới là thí sinh tham gia chương trình tuyển chọn tài năng nam mang tên "Giọng ca nam vui vẻ", không có danh tiếng, không giàu có, càng không trông thấy tương lai sáng sủa.

Cũng như các bạn gái cùng lứa, tôi cũng muốn tìm kiếm và có được một người bạn trai chín chắn hơn tôi, có nội tâm lớn mạnh hơn tôi. Thế nhưng, tính tình của Trương Kiệt lại rất hướng nội, vừa bước vào nghề còn rất bỡ ngỡ trước rất nhiều việc, làm gì có thể giúp tôi giải tỏa được thứ này việc nọ? Cho nên tôi cũng từng bị dao động trước mối tình của hai chúng tôi, trong quãng thời gian ban đầu yêu nhau, tôi thường cảm thấy có sức ép đến nỗi không thể gánh vác nổi ...

Tôi từng suy xét đến việc chia tay với anh ấy, và cũng không hề biết được rằng liệu mối tình này có mang lại kết quả hay không, thế nhưng động lực khiến hai chúng tôi tiếp tục đan dệt mối tình này bởi Trương Kiệt đã dành cho tôi thứ tình yêu bằng hành động thực tế, chăm sóc tôi từng ly từng tý chứ không bao giờ chỉ nói miệng suông.


Tôi không thể nào quên là có một bận, sau khi tôi xây dựng xong chương trình rồi thì trời đã rất khuya, Trương Kiệt đã đến đón tôi, trên đường tiễn tôi về nhà tôi đã ngủ say ngay trên ô tô. Tôi không biết mình đã ngủ bao lâu, khi tỉnh dậy, tôi phát hiện chiếc ô tô Trương Kiệt lái đỗ tại ngay dưới nhà tôi, còn Trương Kiệt thì ngồi túc trực ở ngay bên cạnh tôi, trên mình tôi đắp chiếc áo khoác của anh ... Thì ra, thấy tôi ngủ ngon, anh ấy không nỡ đánh thức tôi dậy, cứ thế mà lặng lẽ ngồi trên ô tô trực bên tôi, khiến tôi cảm thấy sao mà hạnh phúc vậy.

So với nhiều người đàn ông thì có lẽ Trương Kiệt không mấy tiền của cũng không mấy địa vị, thế nhưng, cái quý nhất là anh ấy có tình cảm chân thành, đây mới là của cải vô giá thật sự...

Tình cảm của hai chúng tôi tiến triển khá vất vả, đặc biệt là Trương Kiệt. Bởi vì trong mắt của mọi người, tôi có nhiều tiền hơn anh, nổi tiếng hơn anh, mọi người cho rằng anh ấy là người yêu của tôi nên mới được nổi tiếng lây. Đối với người đàn ông có lòng tự rất cao như Trương Kiệt, thì đây là điều rất khó chấp nhận.

Trong hai năm, sự nghiệp của Trương Kiệt hầu như nằm dưới đáy vực, mặc dù anh đã hết sức cố gắng cho sự nghiệp ca hát, mỗi khi ghi âm cũng rất tỉ mỷ và nghiêm túc, thế nhưng vẫn chưa có được một ca khúc nào khiến anh cảm thấy hài lòng. Trong quãng thời gian ấy, Trương Kiệt trở nên nên ngày một trầm mặc không nói, tôi thấy vậy vừa sót thương vừa nóng lòng, nhưng lại không dám bộc lộ ra ngoài cho anh biết, sợ gây áp lực cho anh. Việc tôi có thể làm là, luôn luôn lặng lẽ ở bên anh.

Về sau, anh đã kiên nhẫn đợi chờ và có được ca khúc "Đây, chính là yêu". Nhờ ca khúc này mà Trương Kiệt đã đoạt các giải "Giọng ca nam xuất sắc", "Giọng ca nam được hoan nghênh nhất" trong các giải âm nhạc toàn quốc năm 2010. Mỗi khi đứng trên bục nhận giải thưởng, là người không giỏi ăn nói nên anh cứ luôn nhắc đến tôi: "Cảm ơn Na Na, thật sự rất cảm ơn cô ấy".


Một cặp trai gái trẻ tuổi, cùng sánh vai phấn đấu cho tương lai, cùng luôn ở bên nhau, cùng động viên và nâng đỡ nhau, cả quá trình như vậy đẹp đẽ biết bao. Mà tình cảm sâu đậm của chúng tôi chính là được xây đắp bằng quá trình như vậy.

Rất nhiều người cho rằng, tôi có ưu thế hơn Trương Kiệt, anh ấy càng phải dựa dẫm vào tôi. Thực ra, thường ngày, bất kể là công tác hay là sinh hoạt, tôi cũng đều hết sức dựa dẫm anh. Ví dụ như, tôi nhận sắm vai trong vở kịch nói "Mối quan hệ bên thứ 13" của đạo diễn Lại Thanh Xuyên, chính bởi vì anh là người đọc kịch bản trước, nên đã động viên tôi nhận lời đi diễn. Sự thật chứng minh rằng, vai diễn trong vở kịch này rất hợp với tôi, đã khai thác tối đa tiềm năng biểu diễn trong tôi.



Hai vợ chồng Tạ Na và Trương Kiệt

Trước đây, hai chúng tôi đôi khi cũng tranh cãi nhau, nguyên nhân chủ yếu là việc gì anh ấy cũng để trong bụng không thích bộc lộ ra ngoài; nhưng tôi thì trong lòng có gì không vui là cứ nói ra ngoài, cho nên tôi mong anh ấy cũng như tôi, có gì thì cứ việc nói nấy.


Hiện nay, người đàn ông Trương Kiệt ngày một trở nên chín chắn, ngày càng phù hợp với lý tưởng của tôi. Rất nhiều buổi sáng thức dậy, thấy anh ấy đang nằm cạnh tôi, tôi thường có cảm giác như là trong mơ vậy: Mình thật đã có được người đàn ông này rồi ư? Đã từng nghĩ rằng: anh ấy còn rất nghèo, rất trầm mặc, sầu muộn bởi sự nghiệp chưa thành đạt, không biết bày tỏ tình cảm, không biết dỗ dành tôi, tình yêu của hai chúng tôi không được mọi người chấp nhận ... cảm ơn đất trời, tôi không vì những nguyên nhân trên đây mà chia tay với anh, mà tôi đã dành cho anh thời gian để anh cố gắng và điều chỉnh bản thân mình, cuối cùng tôi đã chờ đến ngày anh trở thành một người đàn ông hoàn mỹ, và cũng chờ đến cuộc hôn nhân hạnh phúc như hôm nay.


Dương: Trên đây các bạn vừa nghe Ngọc Ánh đọc bài viết của Tạ Na, Người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài Truyền hình Hồ Nam nhan đề: "Hãy dành thời gian để người đàn ông trưởng thành".

Các bạn thân mến, một thiếu nữ sẵn sàng dành thời gian cho bạn trai mình trưởng thành, mối tình như vậy, không phải ai cũng có thể làm được. Dung nhan của người thiếu nữ dễ già dần đi, mà người đàn ông đang trưởng thành dần, cô đã tạo dựng người đàn ông mà mình yêu bằng quãng thời gian đẹp nhất, bằng thứ tình cảm thuần khiết nhất, mối tình như vậy hạnh phúc biết nhường nào, thật là bỏ ra thứ gì thì thu hoạch thứ ấy. Xin chúc phúc cặp vợ chồng trẻ Tạ Na và Trương Kiệt.

Đúng vậy, Tạ Na và Trương Kiệt cùng đi trong mưa gió, họ sẽ nâng niu quý trọng tình cảm của mình. Sau đây mời các bạn nghe bài hát "Đây, chính là tình yêu".

Lời ca có đoạn:

Dưới ánh trăng chuyện trò

Đơn thuần như trẻ nhỏ

Em hỏi đó là gì

Đó chính là tình yêu

Tưởng thời giờ nhòm ngó

Tưởng hành trình bất trắc

Tưởng hằng ngày good night

Có em, anh yên lòng

Đây, chính là tình yêu

Dương: Tiếp theo mời các bạn nghe bài hát "Angel Trong Mây" do Trương Kiệt trình bày, đây là bài hát do Tạ Na lần đầu tiên sáng tác cả nhạc lẫn lời dành riêng cho Trương Kiệt, người chồng thân yêu của mình.

Tạ Na nói, cảm hứng sng tác bài hát này bắt nguồn từ câu chuyện nhỏ Trương Kiệt kể cho Tạ Na. Câu chuyện này tuy đơn giản, nhưng mỗi lần nghe Trương Kiệt kể lại Tạ Na đều hết sức xúc động. Chúng ta không biết nội dung câu chuyện này là gì, nhưng chúng ta có thể suy đoán qua lời bài hát này như sau:

Mỗi đám mây đều ôm ấp angel

Giữ cho các em tin tưởng chuyện cổ tích

Tôi không phải hoàng tử

Nhưng tôi vẫn có angel

Chỉ cần dũng cảm

Sẽ được gặp angel
-----------------------------------------------------------


"Rất nhiều buổi sáng thức dậy, thấy anh ấy đang nằm cạnh tôi, tôi thường có cảm giác như là trong mơ vậy: Mình thật đã có được người đàn ông này rồi ư? Đã từng nghĩ rằng: anh ấy còn rất nghèo, rất trầm mặc, sầu muộn bởi sự nghiệp chưa thành đạt, không biết bày tỏ tình cảm, không biết dỗ dành tôi, tình yêu của hai chúng tôi không được mọi người chấp nhận ... cảm ơn đất trời, tôi không vì những nguyên nhân trên đây mà chia tay với anh, mà tôi đã dành cho anh thời gian để anh cố gắng và điều chỉnh bản thân mình, cuối cùng tôi đã chờ đến ngày anh trở thành một người đàn ông hoàn mỹ, và cũng chờ đến cuộc hôn nhân hạnh phúc như hôm nay."

Hãy nghe Tạ Na kể về tình yêu của mình nhé, trắc trở, khó khăn, nhiều lúc muốn buông tay, nhưng vì kiên trì, tin tưởng và đợi chờ, quả ngọt đã đến với cô heart emoticon
Lúc yêu nhau, có một ngày, anh hỏi em muốn lập gia thất cần bao nhiêu, 20 vạn đủ không?... Lúc đó em cầu nguyện: Ông trời à, hãy phù hộ cho người đàn ông tên Trương Kiệt mau mau kiếm được 20 vạn đi! Cám ơn anh đã yêu em vào lúc em cần tình yêu nhất, yêu thương em, dạy em học cách yêu thương bản thân mình...” - Na Na

Trước hôn lễ nửa tháng, Na Na cứ thấy bất an, khó ngủ, nhưng Trương Kiệt đã nắm chặt tay của cô ấy để cô ấy yên tâm hơn.

Trương Kiệt nói: “Ngày xưa tôi không thích nói chuyện, sau khi quen biết Na Na tôi thay đổi rất nhiều, cởi mở hơn, Na Na sẽ bao dung tôi trong những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống, 2 năm trước (2009, 2010) tâm trạng rất không tốt, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi, đi dạo cùng tôi, để tôi vui hơn. Năm 28 tuổi là khoảng thời gian rất trầm uất, nhưng lúc đó tôi lại may mắn cưới được Na Na làm vợ!”

Trong hôn lễ, Tạ Na hỏi Trương Kiệt: “Lấy em anh hối hận không?”, Trương Kiệt nói: “Nếu em lấy anh mà không cảm thấy hối hận, thì cả đời của em sẽ là niềm hạnh phúc của anh.”

 -----------------------------------------------------------------------------

Tạ Na nói về hôn nhân với Trương Kiệt: Cảm giác “Cuối cùng cũng đã ổn định”

01:10AM (07/06/2014) 

Nguồn: http://ent.sina.com.cn/s/m/2014-06-07/01104154666.shtml

(Do bài quá dài, có một số phần liên quan đến công việc mình xin phép lược bỏ, chỉ chú trọng phần tính cách của Na cũng như về cuộc sống với Trương Kiệt)

Talk show “High! 2014” trên Truyền hình Trung ương mà Tạ Na lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC đã kết thúc tốt đẹp vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa rồi. Gần đây cô mới tiếp nhận cuộc phỏng vấn của kí giả thời báo Kinh Hoa, nói về những câu chuyện thú vị trong quá trình quay tiết mục với Dữu Trừng Khánh (Harlem), nói về cuộc sống hạnh phúc với Trương Kiệt. Tạ Na thừa nhận trong quá khứ mình là một người rất thẳng tính, đối mặt với lời đồn sẽ “hở tí là hấp tấp”, bây giờ thì chín chắn hơn, dần dần đã học được cách nghe được những lời khen thì không nên tin hết, nghe được lời chê thì cũng không nên quá nghiêm túc, cô nói: “Hiện giờ tôi rất hiểu mình, người ta có bất cứ lời lẽ nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc tôi rất thích tôi của hiện tại.”


Nói về cuộc sống, đang hưởng thụ những ngày tháng yêu nhau, không gấp trong việc sinh con

Năm 2011, Trương Kiệt và Tạ Na đã cử hành hôn lễ tại Vân Nam, nói về hôn nhân hạnh phúc với Trương Kiệt, Tạ Na bảo hai người sau khi kết hôn đã bớt bồng bột rất nhiều: “Sau khi kết hôn cảm thấy an toàn, cảm giác đó giống như kiểu mười mấy năm phiêu bạt ở Bắc Kinh, cuối cùng cũng có thể ổn định.”
1/6 vừa rồi, Weibo của Tạ Na đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh Trương Kiệt làm bánh mì, người hâm mộ (fans) để lại lời bình luận đa số là hi vọng hai người nhanh chóng có em bé, Tạ Na trả lời: “Binh đoàn hối thúc vẫn luôn tồn tại, lúc yêu nhau thì hối cưới, lúc cưới rồi thì hối có em bé. Thật ra chúng tôi nghĩ rất đơn giản, cứ hưởng thụ những chuỗi ngày tháng yêu nhau, hưởng thụ cuộc sống hai vợ chồng. Sau này có con rồi, lại hưởng thụ ngày tháng có con, cứ từ từ, đừng nhanh quá.”

Trước đó không lâu Trương Kiệt tham gia mùa thứ 2 của chương trình “Tôi là ca sĩ”, Tạ Na ở hậu trường tự hào về chồng, nói: “Còn nhớ lượt đầu tiên anh ấy còn phải chịu nhiều lời đồn mang tính chất nghi ngờ, chỉ một bài “Nhớ để cho lòng thanh thản”, rating chương trình đột nhiên tăng vọt đáng kể, trên mạng có rất nhiều lời khen. Anh ấy nói mình tham gia “chuyến du ngoạn” này chỉ muốn giúp mọi người hiểu âm nhạc của mình hơn, anh ấy đã làm được rồi! Những khi ngồi trước tivi xem anh ấy hát lại nghĩ, trời ạ, anh ấy là chồng của mình đó!” Nói đến đây Tạ Na lại hạnh phúc cười haha.

Tạ Na còn tiết lộ, ban đầu cô muốn đến làm quản lý cho Trương Kiệt, nhưng anh ấy từ chối. Tạ Na cho rằng Trương Kiệt trên sân khấu rất thoải mái nhưng lại không biết dung hoà, anh ấy đặt hết tâm tư vào âm nhạc hơn là thứ hạng, “vòng trước anh ấy đã sảng khoái hát những ca khúc có độ khó cao chứng tỏ thực lực của mình, sau đó bắt đầu hát những bài rất yên tĩnh như “Angel”, bán kết lại từ bỏ một bài hát có độ khó cao, để chọn một ca khúc rất nhẹ nhàng như “Just the way you are”, Đêm giao đấu hữu nghị hai mùa anh ấy lại chọn “Người ấy không hiểu”. Tôi hiểu cách nghĩ của anh ấy, nên trên phương diện lựa chọn ca khúc tôi luôn tôn trọng anh.


Bút kí phỏng vấn, vui vẻ nhưng cũng có một mặt cảm tính

Vì chương trình tổng hợp luôn cần không khí vui nhộn, Tạ Na giữ hình tượng lúc nào cũng rất lạc quan, làm trò, nhưng mỗi khi chương trình hồi tưởng lại những hình ảnh với Trương Kiệt lúc quen nhau, yêu nhau, cô ấy lại cảm động rơi nước mắt, để lộ một mặt dễ cảm động của mình. Tạ Na nói với tôi (kí giả), phía sau ống kính cô ấy là một người “bình thường một chút, ít nói một chút”, đặc biệt là những khi uống rượu sẽ trở nên trầm mặc hơn, trạng thái kiểu như “tất cả đều trong tầm mắt, trong tầm tay”, khác biệt giữa trước và sau ống kinh là rất lớn. Lúc không vui cô ấy rất thích tìm bạn bè để tâm sự, tâm sự xong thì cũng bỏ qua. Sau khi nhận được câu hỏi phỏng vấn, Tạ Na trả lời ngay sau đó, mỗi một câu đều trả lời rất thật lòng, thẳng thắn, thỉnh thoảng lại có những biểu tượng “haha” rất đáng yêu. Quản lý nói Tạ Na đích thân nhập từng chữ trong điện thoại để trả lời, suốt một buổi chiều. Lòng kính nghiệp này khiến người ta không thể không khen ngợi.


Hôm nay Na Na làm khách mời trong talk show "Phi thường tịnh cự ly", Lý Tịnh (MC) hỏi Na Na bình thường tiểu Kiệt có hay tạo bất ngờ cho cô ấy không? 

Na Na kể: hồi kỷ niệm 2 năm ngày cưới tiểu Kiệt có tặng cho Na Na sợi dây chuyền, cô ấy rất thích, nhưng trong một lần làm việc tháo ra rồi bất cẩn quá nên làm mất luôn. 

Nhưng Na Na lại không dám nói cho tiểu Kiệt biết. 

Có lần cùng đi Hongkong, nhân lúc chồng không để ý, Na Na đi đến cửa hàng trang sức tìm mua một sợi dây chuyền kiểu dáng giống như vậy, vừa mới chọn xong thì ông xã đứng ở đằng sau nhẹ nhàng bảo "Em là mất rồi phải không?" 

Lý Tịnh hỏi thế tiểu Kiệt có giận Na Na không? Na Na bảo "không có"



VCR Chúc phúc cho Tour diễn 2014 Vi Ái Nghịch Chiến (Tổng hợp nhiều nghệ sĩ): http://youtu.be/kvyEl0XlCOs



VCR Chúc phúc cho Tour diễn 2014 Vi Ái Nghịch Chiến (Na Na cầm máy): http://youtu.be/w64FYNsy8iY



Dịch đoạn clip Na cầm máy:



Na Na: Chào tiểu Kiệt, lúc nãy 5 người bọn em quay, em chưa nói đủ, chúc Tour diễn Vi Ái Nghịch Chiến của anh: THÀNH CÔNG! *Chụt............*

Duy Gia (từ xa): *Cười hahahaha*
Kiệt ca, mình cũng chưa nói hết, chúc Tour diễn thế giới Vi Ái Nghịch Chiến của anh: THÀNH CÔNG! Anh chưa nói hết mà.....

*Máy quay đi về phía thầy Hà*

Thầy Hà: Anh nói đủ rồi, anh muốn đi xem concert, anh muốn vé! 
Anh! muốn! vé! 

Na Na: Kiệt à, chào anh, khi nãy em chưa nói đủ, em là Na Na, ở đây, chúc Tour diễn Vi Ái Nghịch Chiến của anh: THÀNH CÔNG! *hahaha*

Na Na: trạm nào em cũng sẽ đến, nhé?

Thầy Hà: Được!

Na Na: hahaha


- Ở nhà gọi Na Na là cục cưng, là bảo bối, sáng sớm đều tự tay pha cà phê cho Na Na (Ad: tất nhiên, là những khi cả 2 đều được ở nhà, ít khi, nên Kiệt mới nói đó là điều rất hạnh phúc)

- Trong group cá nhân của họ trên weibo, Na Na kể tiểu Kiệt không bao giờ viết gì về mình, toàn up hình vợ thôi, có lần up 1 tấm hình cực kỳ xinh của Na Na, kèm theo câu viết: "Làm phụ nữ phát sáng, chẳng phải là một việc nên làm của đàn ông sao?"

- Thầy Hà hỏi Na Na có biết tiểu Kiệt đang lên kế hoạch con cái không? Na Na nói "anh ấy muốn làm thế nào thì làm thế nấy".

- Ngày nào đi làm xa nhau cũng chat webcam với nhau qua di động, pha trò ghẹo nhau các kiểu, cứ như lúc mới yêu nhau vậy.

- Tiểu Kiệt nói con của anh ấy sau này nhất định sẽ có năng khiếu, sẽ là một đứa trẻ rất may mắn.

- Thầy Hà bảo 2 đứa này ngày nào cũng ngọt xớt như lúc mới cưới, cưới nhau 3 năm rồi mà vẫn ngọt lịm như thuở ban đầu.


Có 1 lần Trương tiên sinh và Trương phu nhân và 4 người còn lại của Khoái lạc gia tộc sau giờ làm việc đã cùng nhau uống rượu, hát karaoke, chụp hình, quậy phá pla pla, hôm đó uống hơi nhiều một chút, Trương tiên sinh nói với Trương phu nhân:
"Anh uống xe rồi, ai lái rượu dùm anh đây?" *híc, híc* 

---------------------------------------

Tiết lộ ngọt ngào:

1. Lần đầu tiên 2 đứa hôn nhau là ở 1 quán bar. Hôm đó 2 bạn nhỏ đi bar cùng vài người bạn nữa, 2 đứa không nói với nhau câu nào nên Na Na bắt đầu ngồi chơi quẹt diêm. Mỗi 1 que diêm Na Na quẹt lên thì bạn kia lại thổi tắt. Na mới bảo: "Sao người này ở không quá vậy trời?" (Ad: Thật ra 2 bạn đều rảnh rỗi sanh nông nỗi)

Sau đó bạn ấy không thổi nữa, bạn kia cũng không quẹt nữa. Kiệt ngồi uống hoài uống hoài, Na cũng ngà ngà say. Kiệt bắt đầu nói tào lao, kể về những chuyện không vui trong cuộc sống. 

Lát sau Na đi ra khỏi quán, bạn ấy ngồi im mới ghê :)) Sau đó ra ngoài kia tìm Na thì 2 người hôn nhau  

Câu đầu tiên Na nói sau khi hôn nhau: "Em có cảm giác là có paparazzi" =)) 





2. Na Na là người tỏ tình trước, nhưng mà không biết bạn kia lúc ấy đã thích chưa mà không lên tiếng 



Na kể sau đó rất.....lâu luôn, khi mà tiểu Kiệt quyết định đến Bắc Kinh luôn thì bỗng dưng 2 người chính thức quen nhau :)) Lúc đó thì không biết ai mở lời trước heng 



Lần đầu tiên hẹn hò là ở Hàng Châu, 2 bạn nhỏ đi dạo Tây Hồ hết...3 vòng, bạn nào tò mò thì lên google tìm thử hình của Tây Hồ heng, cũng khá là "nhỏ" đó 

Đi 3 vòng Tây Hồ để làm gì? Để kể nhau nghe chuyện lúc còn ở trong bụng mẹ (cái này bạn ad làm quá =)) ) cho đến khi lớn lên, đi học mẫu giáo, học tiểu học, học trung học, đại học, vân vân và mây mây




Chuyện là bạn Kiệt và bạn Na cứ mỗi khi đi công tác xa nhau là tối tối lại chat với nhau qua điện thoại, còn bật camera nữa heng. Một hôm bạn Kiệt ghẹo bạn Na, làm mặt nhoi các kiểu trong điện thoại. Sau đó thì có 1 đoạn đối thoại như này:

Bạn vợ: bình thường chồng cool thế này mà để fans nhìn thấy chồng như thế thì bảo đảm họ sẽ không thích chồng nữa đâu...

Bạn chồng: họ đâu có thấy được đâu. Không thấy! không thấy! 

*Sau đó làm 1 chuỗi những hành động khó đỡ như hình up kèm* colonthree emoticon

Bạn vợ: chồng không sợ vợ chụp lại tung lên sao?

Bạn chồng: vợ sẽ không dám chụp đâu, tại vì trong này cũng có cả mặt vợ nữa mà *hehe*

Bạn vợ: vợ biết bôi mosaic (bôi mờ) mà 

Đó, vậy là chúng ta có được đống hình này  

Hôm quay Happy Camp, trước khi tung hình thầy Hà còn uy hiếp, bảo là Khoái lạc gia tộc đang giữ đống hình này và tên cuốn sách mà cưng đang đọc. Vậy giờ cưng muốn sao? Cưng muốn tụi tui tung hình hay là tiết lộ tên cuốn sách 
Bạn nhỏ thà bị tung hình dìm hàng chứ không chịu tiết lộ tên cuốn sách (cực kì mờ ám nghen  

Sau đó thầy Hà bảo:

Nếu mà ngay khi tung tấm đầu tiên mà cưng cảm thấy cực kì khó chịu thì....

*khán giả cứ ngỡ là nếu vậy thì sẽ dẹp hình không tung tiếp nữa*

....thì.....tụi tui sẽ tung những tấm còn lại với tốc độ ánh sáng  =)) 

Nói chung là kiểu nào cũng toi =))

 -----------------------------------------------------------------------------

"Khi đối mặt với những lựa chọn trong cuộc đời, lúc tình yêu và sự nghiệp đều đang nở rộ, lựa chọn trở thành một điều rất vất vả, tôi đã quen với việc đứng trước sóng gió dư luận, nên đã chọn lấy tình yêu chân thật nhất, tuy đã từng sa vào khủng hoảng và ngột ngạt, nhưng tôi biết, học cách chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm chính là sự trưởng thành của một người đàn ông.

Mang lời hẹn thề viết thành lời ca, hát cho người mình yêu thương nhất, tuy tôi không biết cách lãng mạn, nhưng tôi biết, cô ấy chính là người mà tôi cần." - Trương Kiệt




Hôm 20/09 khi concert trạm Bắc Kinh thành công tốt đẹp, mọi người cùng nhau ăn mừng, đặc biệt hơn chính là "tiện thể" ăn mừng luôn kỉ niệm 3 năm ngày cưới của đôi trẻ heart emoticon Hai bạn nhỏ cắt bánh kem, uống rượu giao bôi nữa cơ colonthree emoticon

Ghi chú: (Âm lịch ngày cưới là 29/08/2011 (Dương lịch 26/09/2011), ngày 20/09/2014 vừa rồi là 27/08/2014 Âm lịch)

Trong cái ôm của anh ấy, ad nhìn thấy sự biết ơn, tình yêu vô bờ bến và sự trân trọng của anh ấy dành cho người phụ nữ mà anh ấy yêu nhất, sau mẹ của mình heart emoticon Có ai nhìn thấy không?


Gia Thố Hoạt Phật - Quỹ từ thiện: "Hôm qua Trương Kiệt và Tạ Na đã thông qua Quỹ từ thiện, quyên góp cho khu vực thiên tai Lỗ Điện (Vân Nam, nơi vừa phải gánh chịu trận động đất khiến 589 người thiệt mạng) 800 chiếc lều trại. Mỗi lần có thiên tai xảy ra, Tạ Na luôn luôn gác lại công việc của mình, ngoài quyên góp ra còn mang đến tận nơi rất nhiều vật chất, vật phẩm. Còn Trương Kiệt cùng với fanclub của anh ấy đến nay đã thành lập được 27 lớp học âm nhạc cho những đứa trẻ có ước mơ nghệ thuật. Những người lương thiện sẽ dùng tình yêu và niềm vui của họ sưởi ấm cho người khác, vì lương thiện, nên họ cũng là những người vui vẻ và hạnh phúc nhất, chúc phúc cho họ, cám ơn!"

Ghi chú: theo thông tin search được, thì mỗi chiếc lều trại có giá là 2400 NDT, 800 chiếc là 1.920.000 NDT (khoảng 6,8 tỷ VNĐ)



"Có biết 2 đứa này ngọt đến mức nào không? Ôm eo, nắm tay, cắn vành tai, Kiệt ca còn cười tươi đến độ hoa cũng héo luôn, đi thang máy còn xoè tay cho Na Na nắm nữa, thiệt là! Nắm tay Na Na xong phóng thẳng lên thang máy đi mút chỉ...Trước mặt vợ anh thì chúng em chỉ là phù du thôi, cám ơn ca ca cuối cùng cũng kí album cho bọn em"

Theo tin hóng hớt được thì Na Na bay về Bắc Kinh sớm hơn tiểu Kiệt, Na đợi chồng ở sân bay, chồng hạ cánh 2 đứa mới về nhà



Đây là trích đoạn trong bài phỏng vấn Na Na của tuần báo giải trí Nam Đô, phát hành ngày 28.10.2014. Được viết bởi ký giả Vương Bội Bội.

Vì bài rất dài, ad không thể dịch hết, trích đoạn được dịch dưới đây liên quan đến chuyện của 2 đứa, suy nghĩ của Na về chồng.

“Mặt dịu dàng chỉ dành riêng cho Trương Kiệt, ngay cả thầy Hà cũng không thấy được”

Bây giờ, chị hãy trả lời 1 câu hỏi của Duy Gia, tiền quan trọng, hay là tình yêu quan trọng?

“Đều quan trọng, tiền không cần quá nhiều, chỉ cần bạn và gia đình có thể sống tốt. Nhưng tình yêu là thứ không thể rời xa mỗi người, nó sẽ khiến trạng thái của bạn càng ngày càng tốt hơn.” Nói đến “tình yêu”, trên gương mặt của Tạ Na bắt đầu hiện lên vẻ duyên dáng của một người phụ nữ bé nhỏ.

MC Tát Bối Ninh là bạn thân của vợ chồng Kiệt Na, nói về ấn tượng của mình về Tạ Na, anh ấy không chút do dự, cười nói “Tất nhiên là lần Trương Kiệt quay “Voice” rồi, cô ấy là người hồi hộp nhất thế giới. Không ngừng phát weixin, khiến cho cả ekíp loạn hết cả lên. Cuối cùng cũng chứng minh được tài ăn nói của tiểu Kiệt không thua cô ấy tí nào!”

Giám đốc R&D của đài truyền hình An Huy, Sài Diễm, quen biết Tạ Na đã nhiều năm, ấn tượng sâu đậm nhất về Tạ Na chính là về 1 chuyện nhỏ trong cuộc sống. Lúc đó An Huy mời Trương Kiệt về biểu diễn liên khúc nhạc phim truyền hình cho buổi lễ “Châu Á thần tượng thịnh điển”, Tạ Na không kịp có mặt tại hiện trường để xem, thế là gọi điện cho Sài Diễm hỏi han xem có thể xem được trên trang web nào. “Tôi cứ tưởng cô ấy chỉ lướt qua một chút, không ngờ không lâu sau đó lại gọi điện cho tôi, “Đoạn clip chị phát lúc nãy không có âm thanh!”, Sài Diễm rất cảm động trước việc này, “Một nữ nghệ sĩ hạng A, toàn tâm toàn ý vì phu quân của mình, quả thật rất đáng quý, vẻ phụ nữ bé nhỏ khiến cô ấy càng đáng yêu hơn.”

Trong lòng của các 9x là fans ruột của Hồ Nam, “Kiệt Na” từ lâu đã trở thành một danh từ đại diện cho tình yêu lý tưởng. Tuy nói rằng hai người sau khi kết hôn đã im lặng hơn nhiều, rất ít có cơ hội đứng cùng trên sân khấu, nhưng Tạ Na nói với ký giả, bản thân “cực kỳ hài lòng” với trạng thái hiện tại của 2 đứa, “Tôi thường nhớ lại cảnh mình tay xách nách mang 3 chiếc vali một thân một mình đến Bắc Kinh, lúc chẳng có gì cả, tôi cảm thấy tôi của bây giờ gặt hái được quá nhiều, còn có cả gia đình riêng của mình nữa.”

“Trương Kiệt là một người rất ấm áp”, trước mặt người ngoài, Tạ Na không bao giờ khen Trương Kiệt, “Con người tôi, ai cũng không nhịn nỗi, ai ghẹo hay hù doạ cũng không đươc, nhưng anh ấy rất biết cách dùng trái tim ấm áp của mình bao dung tôi, lại rất chu đáo, khiến tôi cảm nhận được cảm giác của gia đình, rất yên bình.”

Có một lần, tôi theo anh ấy đi thu âm, thu xong đi xuống lầu, phải lên xe, cũng cách 1 đoạn xa, lại đang mưa rất to. Hai chúng tôi cứ xông ra, vừa vào trong xe, tôi nhìn thấy anh ấy cởi áo T-shirt của mình ra cho tôi lau, ngay lập tức có cảm giác cực kỳ ấm.” Cô ấy hồi tưởng lại, “Còn một lần khác, trên đường về nhà, tôi ngủ thiếp đi. Anh ấy cứ dừng lại ở đó, tắt máy xe, để tôi ngủ một lát. Một lúc sau thì tôi thức, anh ấy bảo, dậy rồi à? Sau đó mới cùng lên trên.”

“Thật ra anh ấy không biết thề non hẹn biển gì, tôi cũng không cần những lời đó”, Tạ Na nghiêm túc nói, “Nhưng những điều nhỏ nhoi mà anh ấy làm trong lặng lẽ lại dễ đánh động tôi nhất, vậy nên tôi nhất định sẽ đối xử với anh ấy càng ngày càng tốt.”

Vấn đề mà phu thê showbiz hay gặp phải nhất chính là xa nhiều gặp ít, cùng với sự mê hoặc của “tiểu tam” nữa. Nghe đến 2 chữ “tiểu tam”, biểu cảm của Tạ Na lại hùng hổ trở lại, “Tôi cảm thấy thật sự không có, mọi người hình như cứ xem tôi như con trai vậy, có lẽ họ không nhìn thấy mặt dịu dàng của tôi...” Nhưng mà “phụ nữ bé nhỏ dịu dàng” biểu thị, không phải do những người này không biết nhìn người, mà là “mặt dịu dàng chỉ có Trương Kiệt có thể nhìn thấy...ngay cả thầy Hà cũng không thấy được.”

Quan niệm tình yêu: “Đơn giản, bao dung và hạnh phúc”

PV: Thật ra chị không thuộc dạng “chỉ nổi tiếng sau 1 đêm”, quả thật đúng chất Kim Ngưu từ từ bùng cháy, đến 2007, 2008 thì mới là thời kỳ bùng nổ.

Na: Đúng thế, đến năm 2007, 2008, đột nhiên mọi người bắt đầu rất thích tôi. Nên tôi cảm thấy là do Kiệt ca của chúng ta vượng tôi đó, thật đấy, bởi vì người ta cứ nói tôi vượng anh ấy, đích thị là lúc tôi mới biết anh ấy, sự nghiệp anh ấy đang ở dưới vực. Nhưng lúc anh ấy biết tôi, tôi cũng đâu phải là ngon lành gì, chẳng qua là vừa gia nhập Khoái lạc gia tộc. 
Nhưng có lẽ mọi người chỉ cảm thấy rằng lúc ấy tôi đã là MC, thật ra không phải thế, lúc đấy ở đài cũng không đặc biệt xem trọng tôi, khán giả cũng không thật sự công nhận phong cách của tôi. Dần dần say này, có lẽ do càng ngày càng tự tin, nên độ hot mới dần dần hình thành.

PV: Cư dân mạng thật ra rất thích mang 2 người ra để tạo tin đồn, chị và tiểu Kiệt có từng vì thế mà tức giận không?

Na: Tôi sẽ không vì mình mà tức giận, ban đầu tôi cảm thấy, tiểu Kiệt rất không thích gây chuyện, không thích nói, là một người đặc biệt im lặng, bạn bảo bạn nhắm vào tôi thì thôi tôi cũng bỏ qua, tôi đắc ý, tôi vốn phải làm thế mà. Nhưng mà tiểu Kiệt, tôi cảm thấy tiểu Kiệt bị tôi ảnh hưởng, ừ, hoặc có lẽ là bị tôi liên luỵ. (Có đến nỗi là “liên luỵ” không?), vẫn gọi “ảnh hưởng” đi nhỉ, bởi vì tôi đắc ý sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh tôi. 
Sau này tôi mới phát hiện tiểu Kiệt, đặc biệt là sau khi anh ấy trưởng thành ở nhiều mặt, anh ấy hoàn toàn miễn dịch đối với những điều này, điểm yếu duy nhất của anh ấy chính là fans hâm mộ. 
Hơn nữa tôi cảm thấy, tất cả mọi thứ đều có 2 mặt, chúng tôi hiện giờ càng ngày càng được yêu thích, nhưng chắc chắn sẽ không chỉ có một tiếng nói, nhất định sẽ có tiếng nói thứ hai. Tiếng nói xấu, nhìn nhận nó một cách lí trí, có thể nó sẽ trở thành động lực để bạn tiến bộ.

PV: Lúc cư dân mạng anti 2 người, ví dụ có một bộ phận người thích đàm tiếu tạo hình của Kiệt ca, 2 người có từng nghĩ ngợi không?

Na: Có khi chúng tôi lật lại hình cũ xem, nhìn thấy tạo hình ngày xưa của tôi hay của anh ấy, tôi đều thấy đúng là buồn cười thật. Ai mà chẳng có những tấm hình rất gớm và không có hình tượng chứ? Hơn nữa hồi trước muốn gớm thì cũng dễ lắm, nhất là nghệ sĩ. Lúc bạn vừa vào nghề, những thứ này đều đã được ghi lại hết, muốn tìm, chỉ cần nghiên cứu kỹ là sẽ tìm thấy. Hơn nữa tôi thấy cái này cũng tốt, tại sao? Ngày xưa tôi thật sự cảm thấy mình rất tự tin trên sân khấu, ăn mặc thế nào cũng chẳng sao. Nhưng đến lúc tự mình đánh giá lại mình thì nhận ra, quá tệ. 
(Bạn trở thành thần tượng của người ta, người ta sẽ học cách ăn mặt của bạn.). Đúng, đến lúc mọi mặt của bạn đều lớn mạnh, bạn sẽ tự đánh giá lại mình. Về phương diện tạo hình, tôi thừa nhận tôi càng ngày càng tự cao, khi bạn tìm được đội nhóm chuyên nghiệp, sau đó họ giúp bạn thiết kế rất nhiếu tạo hình đẹp, lúc bạn nói rằng tôi vốn rất đẹp, thì sẽ cảm thấy rất vui. (Vậy nên bị nói là “Cuồng tự sướng, haha), Đúng đó, thật ra năm nay tôi rất hay cảm thấy vậy, hồi đó quay xong show, tẩy trang xong mau mau ăn rồi ngủ. Nhưng năm nay rất nhiều lần không nỡ cởi ra, giống đầm công chúa của lúc nhỏ, khi mặc trên người cũng chiếc váy dạ hội, tạo hình cũng như thế, soi gương chả muốn cởi ra nữa.

PV: Thật ra 2 bạn đều đang thay đổi, lúc yêu nhau rất ồn ào, cưới rồi lại im hơi lặng tiếng, lỳ do là gì?

Na: Tôi cho rằng có lẽ do tôi là MC, anh ấy là ca sĩ, thời gian “chặm mặt” nhau vốn đã không nhiều. Thứ hai, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội này một cách rất nghiêm khắc. Ví dụ như nếu có sự kiện thiện nguyện, có thể chúng tôi sẽ đi. 
Trước đây chúng tôi cùng nhau hợp tác, tạo hình cực kỳ không ưa nhìn, nên rất sợ hợp tác nữa. 
(Chính là cái MV?) Đúng, rất không chính thống, tức chết tôi luôn. 

Cái đấy thật sự rất mắc cười, vì bọn tôi cũng không hiểu, vì bảo là game mà, nên chúng tôi bảo nếu là game thì ăn bận khoa trương một chút cũng được. Nhưng đến khi quay thì nhận ra rất không ổn, nên chúng tôi dặn nhau, nếu như không phải do bất đắc dĩ, chúng tôi tốt nhất đừng nên hợp tác. 

Nhưng thường ngày chúng tôi sẽ tranh thủ ở bên nhau càng nhiều càng tốt, giống như bạn nói, có lúc anh ấy đến Happy Camp,có lúc bị ghi lại...(số lần tham gia). Đúng, mỗi lần cứ đến là chúng tôi biết ngay, sắp sửa có chủ đề hot. Thật ra nếu để ý kỹ, 3 4 năm gần đây, mỗi năm anh ấy chỉ đến 1 lần, hơn nữa anh ấy cơ bản không tham gia chương trình, có lẽ có album thì sẽ lên 1 lần, chính là Happy Camp.

PV: Thế quan điểm tình yêu của chị là gì? Dùng 3 cụm từ để tóm gọn lại.

Na: Đơn giản, bao dung và hạnh phúc, (Đấy là mô tuýp tình yêu lý tưởng mà chị theo đuổi?) Tôi hiện giờ có lẽ là như thế.

PV: Dự định khi nào có con nè?

Na: Nhất định hi vọng sau này sẽ có con, 2 năm sắp tới đó. (Muốn mấy đứa?) Chúng tôi đều là con 1, có lẽ sẽ sinh 2 đứa. (Ad: Giải thích 1 chút, pháp luật TQ quy định 1 gia đình chỉ được phép có 1 con, trừ trường hợp sinh đôi, sinh ba; nhưng nếu cả 2 vợ chồng là con một, thì được phép sinh 2 con.)

(Càng nhiều càng tốt.) Đúng, càng nhiều càng tốt, trong tưởng tượng của tôi hẳn phải là con cháu đầy đàn...(10 năm làm sao có cháu được!) Lại thiếu hiểu biết rồi, haha.

PV: Thích con trai hay con gái? Hi vọng sẽ giống ai?

Na: Đều được, tướng mạo thì dung hoà nhỉ, hi vọng tính cách sẽ được dung hoà, bởi vì tính cách của tôi và Trương Kiệt thuộc 2 cực đối nhau, anh ấy rất vững vàng và điềm tĩnh, tôi thì lại rất ồn ào. Nhóc con mà dung hoà được cả 2 thì lợi hại rồi, vừa có thể làm MC vừa có thể hát, giới thiệu xong tự hát luôn, Kiệt ca lúc đó còn có thể làm ông chủ công ty đĩa nhạc nữa.

PV: Từ khoảnh khắc nào bắt đầu nhận ra Trương Kiệt là “người cần tìm”?

Na: Kiểu người của tôi là một khi đã yêu, nếu không có gì đặc biệt, thì nhất định sẽ kết hôn thôi. (Quan điểm tình yêu rất truyền thống). Đúng, tôi là một người rất truyền thống, ở bên nhau mấy năm rồi, thì cưới thôi, chỉ cần bắt đầu ở cùng nhau, thì sẽ rất nghiêm túc, hơn nữa tôi cảm thấy phụ nữ sau khi kết hôn sẽ bớt trẻ con đi. Nên tôi cảm thấy rất nhiều đàn ông, phụ nữ trong lúc đang lung lay thì nên kết hôn. (Sau khi biết ký giả là gái chưa chồng, bỗng nghiêm túc), đừng lúc nào cũng bảo là có phải sẽ có người tốt hơn hay không, tôi không thấy thế, người mà bạn gặp được chính là người tốt nhất rồi.


Kí giả: Nói đến kết hôn, cũng mấy năm rồi, mọi người rất quan tâm chuyện 2 người muốn có em bé hay không, tôi thấy tháng nào topic này cũng lên bảng top, thảo luận chuyện Tạ Na có bầu hay không.

Trương Kiệt: Hôm qua tôi có thấy, ai chụp vậy? Haiz dô, nhà chúng tôi sao lại chụp được nhỉ? Nhưng mà vẫn cứ bị chụp hoài. Na Na chắc ăn khuya phải ăn ít lại một chút rồi đó, đừng ăn nhiều quá, cứ bị chụp rồi gắn tít "nghi hoặc bụng nhô ra".

Kí giả: Mọi người hình như thích quan tâm 2 người lắm thì phải.

Trương Kiệt: Đúng vậy, là đề tài sau những bữa ăn



Trương tiên sinh nói, mai mốt sinh con trai thì đặt biệt danh là tiểu long bao (bánh bao nhỏ), con gái là tiểu thái dương (mặt trời nhỏ, vì Na là nữ thần mặt trời pacman emoticon ), nếu cả 2 đều là con gái thì 1 đứa là tiểu thái dương 1 đứa là tiểu tinh tinh (ngôi sao nhỏ) 


Tối kể chiện cầu hôn nghe chơi heng Trích trong show Phi thường Tịnh cự ly

P/s: Rất không liên quan đến post này cơ mà hôm nay cả 2 đều không online weibo, thường nếu xa nhau thì bạn vợ lẫn bạn chồng đều sẽ ngoi lên, mà thường thì Na sẽ mất tích trên weibo nếu hôm đó có tiểu Kiệt ở bên cạnh pacman emoticon Bạn kia thì có vợ hay không có vợ bên cạnh đều sẽ ngoi lên, không hiểu sao hôm nay cả 2 lặn mất Có gì mờ ám không*cười gian*

Thôi, vô chủ đề chính, kể chiện em nghe pacman emoticon

Bữa đó là ở Hường Công heng, tối ngày 15 tháng 9 năm 2011 colonthree emoticon tiểu Kiệt đi Hường Công chuẩn bị cho album, hôm đó rất là đẹp trai, Na Na đi theo, mặt mộc, ăn cơm hộp trong phòng nghỉ  

Tiểu Kiệt cầu hôn bằng 1 chiếc trực thăng điều khiển từ xa, trên trực thăng cột 1 sợi dây, sợi dây cột 1 chiếc nhẫn  

Gián điệp nhá hàng kêu Na sắp ăn xong cơm hộp kìa, mà tiểu Kiệt thì chưa chửn bị xong, bạn ấy kêu gián điệp là cho Na thêm 1 hộp cơm đi =))

"Lúc tui điều khiển cái trực thăng, không biết sao nó bay lại gần mấy bức danh hoạ, quánh vô mặt mấy người trong tranh phập phập phập" =)) Nói xong tự cười colonthree emoticon

Lý Tịnh (MC) hỏi sao máy bay mất cân bằng, kêu "tại tui treo nhẫn vô nên nó khó chịu" =)) Ad: Trực thăng mà cũng biết khó chịu nữa hả bạn nhỏ?

Khoái chí bấm bấm cho trực thăng xà quầng được 1 hồi thì...tèo téo teo, sắp hết pin colonthree emoticon Em trực thăng ẻm bay ra ngoài diện kiến chị Na được 1 phát thì bay trở ngược vô trong hành lang chỗ bạn Kiệt đang đứng, và ẻm nằm chèo queo ở dưới đất luôn, Kiệt lụm ẻm lên, còn gào "Á á á á á "

Quê rồi, lụm trực thăng lên, lúc này cánh còn quay phặp phặp phặp, để ngay trước mặt Na, Na, có vẻ không thấy chiếc nhẫn, không biết bạn này đang bày trò gì, bảo "Anh để xa ra nó quay trúng mặt em bây giờ!" (Hẳn là bạn nhỏ đau lòng lắm  )

Lời cầu hôn rất là thẳng: Anh sẽ nuôi em suốt đời!

Na cảm động, chìa tay ra cho bạn này đeo nhẫn vào, xong 2 đứa ôm nhau, bạn này "bưng" bà xã tương lai đi vòng vòng trong phòng, còn la làng "Cô ấy là vợ tui rồi!"  

Thôi, coi vid cho nó máu VID FanCam tại concert 2011 ở Tứ Xuyên 

Na Na's weibo (26.01.2012 - 11:48)

Hôm qua chơi trốn tìm, tôi khó khăn lắm mới trốn xong, còn mừng thầm là cách lựa địa điểm núp của mình thật sáng suốt, trốn nửa tiếng rồi mà vẫn không thấy động tĩnh gì, sắp hoá đá luôn rồi, ra xem thử, hoá ra cái bạn mà phải đi tìm tôi bạn ấy đang chăm chú ngồi xem "Hãy để đạn bay" *giận*, đã nghiêm túc ngồi xem được nửa tiếng rồi đó *giận* *khóc lóc*.....Thì ra, bước vào chốn giang hồ cũng có ngày phải trả~


Trong một bản tin giải trí ngày hôm nay, có 1 chủ đề thú vị chính là đọ độ ân ái của các cặp sao: "Tài tử và giai nhân, cặp nào là yêu thật?"

Theo bản tin này thì tình trạng mối quan hệ tình yêu tình báo giữa các cặp sao sẽ được những "người biết chuyện" bí mật tiết lộ và được 1 chuyên gia tâm lý phân tích thật giả cảm xúc của họ.

Những cặp khác ad không tiện nói ở đây, nên chỉ vắn tắt các chi tiết của cặp nhà tụi mình, cụ thể là:

"Nếu nhắc đến các cặp vợ chồng phải chịu cảnh "no nê" trước tin đồn và búa rìu dư luận, thì Trương Kiệt Tạ Na chắc chắn sẽ được nhớ đến đầu tiên. Từ trước đến nay, theo thống kê Trương Kiệt xuất hiện trên tất cả các tiết mục của truyền hình Hồ Nam tổng cộng 186 lần, trung bình cứ 10 ngày xuất hiện 1 lần, đồng thời là nam ca sĩ đầu tiên tham gia Tôi là ca sĩ mùa 2 với vai trò là ca sĩ thế chỗ, người ngoài không nói ra nói vào thì hẳn là bị khùng. Nhưng mà ai dựa dẫm ai không còn quan trọng nữa, cái mà các bạn quan tâm chắc là chuyện Trương Kiệt thật lòng yêu Tạ Na hay là có mục đích khác? Hôm nay sở sự vụ sẽ thông qua giám định khoa học để thoả mãn quý vị."

"Hai người cùng vượt qua mọi áp lực dư luận để bước đến ngày hôm nay mà vẫn còn yêu nhau đến vậy quả thật không phải điều dễ dàng. Thế nhưng nghe đồn Tạ Na là người theo đuổi Trương Kiệt, sự thật có phải thế không? 

Cho phát lại đoạn video trong Happy Camp, đoạn Na Na nói với mọi người rằng ngày xưa ai cũng chê anh ấy quê mùa nhưng sao lúc đó tôi vẫn cảm thấy anh ấy siêu đẹp trai~ Xong Na Na cười tươi như hoa colonthree emoticon

Chuyên gia tâm lý: Thật ra đây là một biểu cảm rất hạnh phúc, dễ dàng thấy rằng khoé miệng của cô ấy toe toét cả lên, mắt thì tít lại, đó là nụ cười toả ra từ đáy lòng. Trương Kiệt sau khi nghe cô ấy nói, cũng không giấu được nụ cười mỉm, chứng tỏ giữa 2 người có một thứ gọi là rất thích nhau, lặng lẽ nhìn nhau hay nhìn nhau rất lâu hay không ngừng gật đầu thực chất là tín hiệu của sự yêu thích."

"Hơn nữa theo những tin truyền tai nhau trong giới thì Trương Kiệt quả thực là một người đàn ông rất ấm áp, thường ngày đối xử với Tạ Na rất chu đáo tận tâm, nếu như được 1 "ông bự" nào đó bật mí bí mật kiểu này, chắc chắc sẽ hạnh phúc chết mất"




"Ông bự" tiết lộ bí mật, (giọng trong vid đã được chỉnh sửa để bảo mật thân phận: "Trương Kiệt thật ra là một người rất chu đáo, đối với mối tình này cậu ấy cũng rất thật lòng, ví dụ nếu hôm nào 2 người cãi nhau thì cả ngày hôm đó tâm trạng làm việc của cậu ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, cậu ấy thật sự rất yêu Na Na"

"Tài tử và giai nhân", giám định cảm xúc Trương Kiệt Tạ Na, chỉ số yêu thật lòng: ★★★★★

Kết quả giám định: Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn, chân ái vô địch.

Đoạn Na Kiệt: http://youtu.be/hkaiNtEX9lY


Kể chuyện bạn Kiệt troll bạn Na nha colonthree emoticon
Na Na's weibo (31/01/2012 - 01:49):

Hôm nay bị bạn gì đó troll rồi, tụi tui ngồi xe, tài xế dùng tiếng Anh nói chuyện với bạn ấy, tui không xen vô được nên phải giả bộ làm người hướng nội, lúc đó tài xế đoán tụi tui làm nghề gì, tài xế đoán bạn ấy là học sinh của trường, được nghỉ nên đi du lịch, bạn ấy bảo đúng rồi, sau đó tài xế đoán tui, bạn ấy nhiệt tình giới thiệu tui là giáo viên Anh văn của trường *giận*, tui... *khóc*

Đừng tưởng bở bạn Kiệt ngây thơ nhé, ngây thơ nhưng vô số tội đấy, haha 


Có lần người ta đồn 2 người ly hôn, Tiểu Thẩm Dương sáng sớm gọi điện cho Na Na: 

"Em gái, ly rồi hả? Chuyện lớn thế sao không nói anh biết vậy?

"Ly gì cơ?"

"Người ta đang đồn 2 em ly hôn kìa"

"Làm gì có!"

Thấp thỏm lo sợ, gọi điện cho chồng: "tiểu Kiệt nếu anh đi ly hôn 1 mình thì chắc là không ly được đâu nhỉ?

Chồng: "Em bị khùng à?" 

Câu "Em bị khùng à?" nghe thật ấm làm sao 

Trích từ Happy Camp, ad nhớ không lầm thì là tập 30.8.2014, nhưng đã bị cắt ra, thậm chí không có trong phần phát sóng ngày 25.10 (phần tổng hợp mùa nam thần) luôn, chắc ad xem bản fancam rồi @

 Câu chiện về 2 đứa trẻ nghèo rớt mùng tơi ở Ý  

(Trích trong Happy Camp)

Nguyên nhân là do cái thẻ visa của 2 bạn trẻ không quẹt được ở Ý =)) Tiền mặt mang theo đã đãi mọi người 1 "bữa ăn hố hàng đắt đỏ" rồi pacman emoticon 

Na: Hải Đào mượn tiền anh ấy (Duy Gia), chúng tôi mượn tiền của Hải Đào pacman emoticon Tiền này sẽ trả, 30 phải không, 20 (của Hân)

Hân: còn cái tiền vẽ tranh và ăn kem nữa

Kiệt: ừ, vậy thì đại khái khoảng 80

Na: phải không? 80 đúng không?

Na: Còn bên anh? (hỏi thầy Hà)

Kiệt: 20

Thầy Hà: anh 20 á?

Kiệt: vừa đủ 100 luôn (Ad: Bạn này khôn quá ha, đống kia 80, cái này trả 20 vừa đủ 100, cho nó tròn =)) )

Thầy Hà: Trước đó thì không nói nữa, là bởi vì trước đó có mấy bữa ăn anh không lấy lại tiền 2 đứa, bởi vì 2 đứa sắp sửa phải về nước. Hơn nữa vấn đề là 2 đứa cũng hết tiền, anh biết nên anh không đòi 2 đứa. Thì nói là những cái khác không nhắc nữa, anh không phải là người nhớ quá kỹ càng mà, phải không?

Nhưng vấn đề là anh, 2 đứa, bởi vì từ lúc 2 đứa đi taxi từ 
khách sạn ở Florence ra sân bay, khoảng 20 euro, anh biết.

Kiệt: Phải phải phải

Thầy Hà: nhưng mà anh nghĩ bụng, không thể nào để 2 đứa nhỏ ra ngoài mà trên người chỉ có 20 euro tiền taxi, đúng không? Lỡ muốn uống nước thì sao? Anh cho 2 đứa 50 euro!

=)) =))
Từ 1 bạn xingxing (18.01.2015):

Vợ chồng nhà người ta: Yêu nồng cháy -> Kết hôn -> Sinh con smile emoticon

Vợ chồng nhà này: Yêu nồng cháy -> Kết hôn -> Yêu nồng cháy -> Yêu nồng cháy -> Yêu nồng cháy *bye bye* *bye bye* bye bye*



 05/05/2011 - 05/05/2015 - Kỷ niệm 4 năm ngày đăng kí kết hôn 

"Hôm đó, chúng tôi chẳng suy nghĩ gì nhiều mà tay nắm tay đi đăng kí luôn"

Vì Na nói "muốn mình lấy chồng trước 30 tuổi" nên thế là 2 đứa cứ đi, thế thôi 

Sau đó thì "cứ đau đáu là mình đã bỏ qua cái gì đó rất quan trọng"

1 chuyện thú vị là hôm đi đăng kí kết hôn Na Na mặt mộc, tiểu Kiệt rất đẹp trai, cầu hôn ngày 15/9 tại Hongkong, theo tiểu Kiệt nói thì là để bù cho cái gọi là "thứ gì đó bị bỏ lỡ", Na đi theo tiểu Kiệt để ở bên anh lúc làm việc, lúc đó Na đang ăn cơm hộp, mặt mộc, tiểu Kiệt cũng rất đẹp trai :)) => Thích troll vợ 

Xà quầng nãy giờ đủ thứ rồi 

Chúc phúc 2 bạn trẻ Tụi em yêu anh chị



05/05/2011 - 05/05/2015 - Kỷ niệm 4 năm ngày đăng kí kết hôn

"Hôm đó, chúng tôi chẳng suy nghĩ gì nhiều mà tay nắm tay đi đăng kí luôn"

Vì Na nói "muốn mình lấy chồng trước 30 tuổi" nên thế là 2 đứa cứ đi, thế thôi 

Sau đó thì "cứ đau đáu là mình đã bỏ qua cái gì đó rất quan trọng"

1 chuyện thú vị là hôm đi đăng kí kết hôn Na Na mặt mộc, tiểu Kiệt rất đẹp trai, cầu hôn ngày 15/9 tại Hongkong, theo tiểu Kiệt nói thì là để bù cho cái gọi là "thứ gì đó bị bỏ lỡ", Na đi theo tiểu Kiệt để ở bên anh lúc làm việc, lúc đó Na đang ăn cơm hộp, mặt mộc, tiểu Kiệt cũng rất đẹp trai :)) => Thích troll vợ 

Xà quầng nãy giờ đủ thứ rồi 

Chúc phúc 2 bạn trẻ  Tụi em yêu anh chị



Tôi làm việc tại một nhà hàng ở Hồ Nam, có lần Trương Kiệt Tạ Na đến dùng bữa. Ở đây thường xuyên có nghệ sĩ đến nên mọi người sẽ không kích động lắm. Tôi bưng thức ăn đến cho 2 người họ, Trương Kiệt toàn chọn những món Tạ Na thích ăn, có thể nhìn ra Tạ Na tâm trạng rất đẹp. Thức ăn tôi bưng lên hơi nóng nên Trương Kiệt đưa tay đón lấy, còn nói với tôi là cẩn thận kẻo bỏng tay của tôi, lúc đó thấy ấm áp cực kì. Tôi còn nghe Trương Kiệt dùng tiếng Tứ Xuyên nói với Tạ Na, "cái này không ngon bằng em nấu."
Source: http://weibo.com/u/5646296579?from=feed&loc=nickname
Fans: thiệt thấy bất công với đầu bếp  
Fans: dạo này show ân ái hơi quá đáng rồi nhé 
Fans: Tạo thành lực ngược đãi đạt 1000 newton  
Ad: 2 nay thấy mình bị fan couple nhập rồi má ơi 

P/s: Hình không liên quan đến post => Hình lúc chuẩn bị đi tuần trăng mật sau hôn lễ colonthree emoticon (cre on pic)

Nữ thần "Up idol' kể về "Điều lãng mạn nhất", Tạ Na tiết lộ Trương Kiệt kể chuyện cho mình nghe trước khi đi ngủ.




Tập này 10 nữ thần di chuyển đến Trường Sa (Hồ Nam, TQ), đưa khán giả đi trải nghiệm cuộc sống sau ống kính của nghệ sĩ! Sau bữa ăn tối, các nữ thần tâm trạng tốt bèn khởi động "chế độ" tâm sự thoải mái, Tạ Na thẹn thùng kể Trương Kiệt vì mình mà kể truyện trước khi vào giấc, vẻ mặt hạnh phúc tràn ngập khiến mọi người gato.
Ai cũng biết, vợ chồng Trương Kiệt Tạ Na là cặp đôi tiêu biểu được công nhận trong giới, hai người cực kì yêu nhau, vậy thì, với hôn nhân hạnh phúc của mình, nữ thần Tạ Na sẽ bật mí những điều gì đây?
Nữ thần sau bữa ăn tối kể về "Điều hạnh phúc nhất", Tạ Na tiết lộ Trương Kiệt kể chuyện trước khi đi ngủ.
Sau trải nghiệm công việc hậu trường căng thẳng và hăng hái vào ban ngày, khi tâm trạng được thả lỏng, các nữ thần bắt đầu tâm sự trong bữa ăn tối, 10 nữ thần trò chuyện sôi nổi khiến bầu không khí vui cực kỳ, tiết mục "hỏi đáp đế lót ly" lần nữa xuất hiện, đang ăn thì bỗng chơi trò hỏi đáp. Khi Tạ Na bị hỏi "Điều lãng mạn nhất mà một nửa của mình từng làm", cô gái hoạt báo náo nhiệt thường ngày bỗng trở nên thẹn thùng, kể mọi người nghe những ngọt ngào trong cuộc sống của mình và ông xã Trương Kiệt.

Theo lời Tạ Na, vì tính cách quá hoạt bát, ngủ sớm đối với cô vẫn luôn là "thử thách có độ khó cao", nhưng Trương Kiệt vì lo cho sức khoẻ của vợ, vì để Tạ Na có thể ngủ sớm, mỗi đêm anh đều tự nghĩ ra những câu chuyện để kể trước khi đi ngủ, nhân vật chính của chuyện là một chú gấu nhỏ, mỗi ngày đều có cốt truyện khác nhau, dù công việc có mệt mỏi thì anh vẫn không quên điều này. Thậm chí có lần đang kể thì mệt quá ngủ quên luôn.

Kể đến đây thì cảm giác hạnh phúc của Tạ Na hiện rõ mồn một trên khuôn mặt, các nữ thần đều reo hò bày tỏ sự "ngưỡng mộ", khen Trương Kiệt chu đáo tinh tế. Âu Dương Na Na nhỏ nhất còn trêu: "Kiệt ca thật không dễ dàng, chị lớn thế rồi còn phải kể truyện cho chị nghe!"






Anh biết không? 
Kể từ khoảnh khắc sẵn sang lấy anh, em đã quyết định sẽ sinh cho anh một thiên thần của riêng chúng mình.
Em vẫn luôn mong đợi, mong đợi…

Đến bây giờ, vẫn còn đang mong đợi...

Còn anh, vẫn luôn lo lắng cho sức khoẻ của em.
Anh sợ chấn thương ở lưng của em sẽ tái phát,
Sợ em phải chịu nhiều vất vả, sợ em mệt mỏi,
Ừ, anh vẫn luôn thế,

Luôn đặt sức khoẻ của em lên vị trí đầu tiên.

Bây giờ, sức khoẻ của em dần dần ổn rồi,
Em muốn vì anh, vì bố mẹ, cũng là vì bản thân mình,
càng muốn vì ngôi nhà nhỏ của chúng ta, cuộc sống của chúng ta,

mang đến thêm một thiên thần nhỏ.

Họ đều chúc phúc chúng mình,
Thật ra, em cũng rất muốn,
Thấy anh, thấy bảo bảo của chúng ta đi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế.
Anh nhất định, nhất định sẽ là một người cha rất tốt,

Em cũng sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt.

Anh biểu diễn xong, có người reo gọi chúc anh sớm sinh quý tử,
Anh cười rồi chỉ về phía giọng nói ấy
Em biết anh nhất định rất mong chờ ngày mình trở thành bố,
Nhưng trước mặt em anh lại chẳng nói gì cả.
Em biết anh không muốn ép em,
Nhưng chắc anh không biết,

Làm sao em có thể không muốn vì anh mà sinh bảo bảo chứ?


Đợi đến khi chúng ta có bảo bảo của chúng ta,
Em sẽ không buồn những lúc không có anh bên cạnh nữa,
Em sẽ dẫn con đi dạo công viên, sẽ làm cho con cười,
Nói với con, bố con rất cừ, rất giỏi.

Rồi em sẽ đeo tạp dề, làm sẵn những món ăn mà anh thích,... See More

Đợi đến khi chúng ta có bảo bảo của chúng ta,
Em sẽ không buồn những lúc không có anh bên cạnh nữa,
Em sẽ dẫn con đi dạo công viên, sẽ làm cho con cười,
Nói với con, bố con rất cừ, rất giỏi.
Rồi em sẽ đeo tạp dề, làm sẵn những món ăn mà anh thích,
Cùng con đợi anh về nhà,
Nói với anh, con hôm nay tiến bộ rồi,
Con hôm nay biết bò rồi,
Con hôm nay biết gọi bố rồi,
Con hôm nay hôn em,

Hôm nay con mở cửa cho anh.


Đợi bảo bảo lớn chút xíu,
Em dẫn nó đi xem nhạc hội của anh,
Lại còn ngồi cùng với xingxings của anh,
Vẫn cầm trên tay những chiếc đũa dạ quang màu xanh lam,
Vẫn sẽ như ngày nào, cảm động, dễ khóc.
Rồi con sẽ hỏi em, sao mẹ lại khóc.
Em sẽ nói với con,

Bởi vì bố con tài giỏi,

Bố con là người đẹp trai nhất đời này,


Bảo bảo lớn lên nhất định phải giống bố vậy,
Yêu một người rồi, thì phải học cách kiên định,

Nếu như đã quyết định rồi thì đến chết cũng đừng buông tay. —

========================================================

Từ weibo 1 bạn sống ở Boston (Mỹ) (07.07.2013 - 09:24)
Sáng ra công viên Boston chạy bộ với con gái, trông thấy một cặp tình nhân đang hôn nhau trên ghế công viên, tóc của người nữ rất giống Tạ Na, con gái còn hỏi tôi đó chẳng phải là Trương Kiệt Tạ Na sao? Tôi đến gần chút xíu để xem, quả đúng! Trời ơi mừng điên lên được không ngờ lại tình cờ gặp minh tinh, không dám làm phiền họ, chỉ có thể đứng dõi từ xa. Hai người họ đẹp đôi thật đấy, da dẻ của Tạ Na rất đẹp, Trương Kiệt nói chuyện với Tạ Na giọng điệu rất ấm áp dịu dàng, thật là khiến người ta gato!
Cre Source



=======================================================

Thầy Hà: các bạn không biết đâu hai đứa này quả thật cứ như trẻ em vậy đó. Cả hai suốt đường đi đều...

Kiệt: Em không phải
thầy Hà: Cậu mà không phải á? Hai đứa này lúc đến chỗ đó, thì check in (đặt phòng) mà, tất cả mọi người đều đang check in, hai bạn ngồi ở bậc thềm của khách sạn, anh đẩy em chơi, em đẩy anh chơi~ Sau đó hai đứa...
Kiệt: Không có~
thầy Hà: là thế đó
Kiệt: Em đang lấy thẻ ngân hàng và hộ chiếu mà, tại vì phải làm thủ tục đặt phòng, em đang lục lọi.
thầy Hà: Sau đó 2 đứa lấy táo ở sảnh khách sạn để ăn, sau đó ấu trĩ các kiểu luôn. Sau đó tất cả chúng tôi đều lấy hết thẻ phòng đều đi rồi, mới phát hiện trên quầy tiếp tân còn 2 cái hộ chiếu, chính là hộ chiếu của 2 đứa này. Tôi mới cầm lên trả cho 2 người họ. Sau đó tôi quay về phòng của tôi. Rồi tôi nghe thấy sau lưng tôi Na Na đang nói với tiểu Kiệt:
Thẻ phòng của tụi mình đâu?
Còn chưa làm xong nữa hả?
Ai làm vậy?
Em cứ tưởng anh làm chứ!
Anh chưa làm!
Vậy thì ai làm?
Vậy thì bây giờ chúng ta làm đi!
Thẩm Lăng: hai bạn đúng kiểu trẻ em nếu mà người ta cho 2 viên kẹo thì 2 bé sẽ đưa cả chìa khoá nhà cho người ta mất.
thầy Hà: chắc chắn là vậy rồi.
Đàm Duy Duy: hai người đang check in, bọn họ đang check it out
thầy Hà: mọi người đang check in 2 bạn đang check it out, hai bạn đang check eat the apple (ăn táo)
========================================================
Na Na's weibo (20.12.2014 - 13:51)

Chúc Trương Kiệt 20 tháng 12 sinh nhật vui vẻ. Sinh nhật Kiệt ca, tui sẽ chia sẻ một số video vui nhộn với mí bạn *cười gian*, có nhớ lúc bạn ấy từ Mỹ trở về, nói là có mang theo giải Oscar về trao cho mọi người không? *cười thầm*, vậy thì sẽ chia sẻ 3 màn trao giải vậy (1, trích đoạn nhận giải "Oscar" và bài phát biểu cảm nghĩ của thầy Hà)
Dịch vid:
Thầy Hà: Tui được giải rồi! Tui...tui phát biểu cảm nghĩ của tui một chút.
Haiz, đợi chút *uống rượu*
Na: Haha
Thầy Hà: Cám ơn!
Kiệt: Coi chừng tui lấy lại cái micro của bạn bây giờ
Thầy Hà: cám ơn học sinh của tui! Không có các bạn tui sẽ không thể trở thành thầy giáo xuất sắc nhất. Cám ơn Kiệt tử của tui, cậu ấy từ Hollywood trao giải này cho tôi, hơn nữa ở cửa hiệu không có bán đâu!
Dân chúng: Mua sỉ đó, mua sỉ đó!
Thầy Hà: có 1 người phũ phàng bảo rằng thật ra mua được~
Thầy Hà: Tui sẽ tiếp tục làm thầy giáo tốt, tui phải làm thầy giáo của mình, tui phải khiến mình trở thành 1 người hoàn mỹ hơn.
Kiệt: Congratulation! (Chúc mừng)
Thầy Hà: Thank you (Cám ơn)
Kiệt: Chúc mừng, yeah~\
Thầy Hà Thank you! Love you Na Na! Haha

Source

=======================================================

Na Na's weibo (20.12.2014 - 17:39): Tèn ten, đến rồi đến rồi (3, trích đoạn nhận giải "Oscar" và bài phát biểu cảm nghĩ của tui *haha, yeah*)

Dịch vid:
Kiệt: Nhận được giải Oscar, tùng tùng tùng tùng, giải thưởng này thuộc về người rất đẹp, rất chu đáo, my wife (vợ tui), best wife. Yeah, for Na Na.
Na: Woa, cuối cũng cũng lấy được giải này!
Thầy Hà: Bạn trẻ Ấn Độ kia bạn hãy bình tĩnh một chút đi!
Na: Haha, muốn nhảy một điệu múa ghê
Kiệt: Bạn trẻ đoạt giải này bạn ấy hưng phấn quá tui phải thu hồi giải này.
Thầy Hà: Nô!
Na: Đưa đây cho em
Dân chúng: Cảm nghĩ cảm nghĩ~
Na: Tui hôm nay rất là vui vì tui chưa từng nghĩ rằng có ngày mình sẽ có được giải này, Best Wife, bởi vì wifi của tui thường ngày không được tốt lắm, cho nên tui không nghĩ là mình có được giải wifi này. Tui hi vọng wifi của tui sau này sẽ luôn chạy ngon lành để mọi người có thể, lên mạng.
Thái Khang Vĩnh: Anh thích giải wifi của em, anh lấy giải Thái Khang Vĩnh của em đổi với em nhé.
Na: Không đổi đâu~
Kiệt: Cái này tui chuẩn bị riêng cho cô ấy, bởi vì nó chỉ có 1 cái thôi, Best Friend có mấy cái.
Thầy Hà: Best Teacher chỉ có 1 cái?
Kiệt: Best Teacher chỉ có 1 cái, Best Brother chỉ có 1 cái.

Source

Trạm thứ 8, cũng là trạm cuối cùng của Tour diễn năm nay.
Từ 20/9 đến 6/12, gần 3 tháng trời, bạn nhỏ vất vả rồi  
Hôm nay có Na Na, Trương Bá Chi
Bạn nhỏ bảo "Đừng bị đôi mắt của tui mê hoặc nha, kính của tui hổng có tròng đâu" xong còn lấy tay thọt thọt qua gọng kính nữa 8->
Bạn ấy bảo mắt bạn ấy có thể đi thi vào trường quân đội đó 
"Tui biết nói tiếng Anh trong rất nhiều hoàn cảnh, 1 trong những hoàn cảnh đó là khi tui la lên "Tui say rồi", hahaha" =.=
Hát "Chúng ta đều như nhau", đoạn "Những khích lệ đó khiến tôi khó quên" thì tự ý sửa lại thành "Những lời khích lệ của các bạn khiến tiểu Kiệt khó quên"  
Một lát nữa thôi là buổi diễn sẽ kết thúc   Biển sao hôm nay đẹp lạ thường  
Cuối cùng thì bạn ấy đã chịu lột đồ rồi T_T


Ít nhất một trong những điều dưới đây sẽ khiến bạn càng thêm yêu quý anh ấy hơn:


Lần đầu tiên Na Na nghe anh ấy hát Better Man, đã mê luôn.

Chắc cũng do vậy mà trở thành fan. Chỉ là không ngờ là từ fan có thể trở thành vợ thôi, ngưỡng mộ ghê.

Hồi hai người chưa công khai yêu nhau, đã có lần anh ấy uống say bét nhè rồi nói với thầy Hà là sẽ bảo vệ Na Na suốt đời;


Hồi sinh nhật Na Na, anh ấy tự cắt hoa, trải hoa đầy nhà, 10 ngón tay bị gai hoa hồng đâm sưng hết.


Chưa có màn cầu hôn thì hai người đã dắt nhau đi đăng kí kết hôn. Hôm sinh nhật Na Na, nhìn thấy cô ấy ngồi lật từng cánh hoa hồng như đang tìm cái gì đó bất ngờ, anh ấy trách mình quá thiếu sót. Cảm thấy cần phải bù đắp cho người yêu, anh ấy đã lập ra hàng tá kế hoạch cầu hôn bất ngờ dành cho Na Na, mặc dù vài cái hoàn mỹ trong số những kế hoạch đó đã bị thất bại, cuối cùng anh chọn cách cầu hôn Na Na ngay trong phòng nghỉ ngơi, đơn giản, có tí ngây ngô nhưng tuyệt đối khiến cho Na Na rơi nước mắt. Hôm đó là ngày 15/09/2011 - Hongkong.


Lúc chưa công khai, anh ấy được Na Na gọi là nhóc, công khai rồi, anh ấy được Na Na gọi là "anh", thỉnh thoảng vẫn gọi tiểu Kiệt.


Một lần trời mưa, Na Na bị ướt, anh ấy đã cởi áo khoác của mình và dùng nó để lau cho Na Na.


Một hôm, lúc 2 người đang ở Hồ Nam, anh ấy đã nghiêm túc hỏi Na Na, không biết kết hôn cần bao nhiêu tiền, để khi anh ấy kiếm được 20 vạn, nhất định sẽ cưới Na Na.


Anh ấy sẽ làm việc nhà, sẽ nấu ăn cho vợ nếu hôm đó vợ phải đi làm, còn anh ấy ở nhà; 2 tháng ở Mỹ, sáng nào Na Na cũng chỉ cần thức dậy, đồ ăn sáng đã có anh ấy chuẩn bị sẵn;


Na Na đi diễn kịch nói, tập kịch, tập thoại, anh ấy sẽ ngồi học thuộc thoại chung với Na Na, trả bài cho Na Na, quên chỗ nào thì anh ấy sẽ nhắc chỗ đó. Đạo diễn Lại Thanh Xuyên cũng khen ông chồng này đáo để thật.


Ở ngoài rất đàn ông, ở nhà rất con nít, 2 vợ chồng có thể chơi trốn tìm, xong do chưa tìm ra vợ đang trốn ở đâu, ngồi xem phim và quên mất đang chơi trò chơi. Na Na trốn 30 phút thấy chồng không đi tìm, mới mò ra và phát hiện hắn đang ngồi say mê xem phim  


14/2/2013, 2 đứa không ở bên nhau, đã nhờ người khác gõ cửa, tặng cho vợ 1 bó hoa;


Anh ấy biết làm bánh.


Cãi nhau thì anh ấy sẽ chủ động xin lỗi trước. Để hạn chế cãi nhau, 2 đứa thống nhất là ai kiếm chuyện trước sẽ bị phạt 1000 nhân dân tệ  


Kiệt từng nói là: muốn Na mỗi ngày khi trở về nhà, không phải đối mặt với căn phòng lạnh tanh, chiếc giường trống trãi, mà là 1 người đàn ông đang đợi cô ấy.


Một lần Na Na đi làm về, trên bàn có sẵn đồ ăn: 1 tô mì, 1 dĩa rau và 1 dĩa đồ xào, của ai làm thì chắc chúng ta đều rõ.


Mới gần đây thôi, lúc anh ấy còn đang tham gia Im a singer; 2 ngày liền Na Na bị mất ngủ, vì lý do gì đó thì chúng ta không rõ, chỉ biết khoảng thời gian đó Kiệt chuẩn bị bước vào vòng thi căng thẳng của Im a singer. Anh ấy đã bí mật đến Hồ Nam - nơi Na Na đang quay Happy Camp - sớm hơn dự định, chỉ vì "không muốn cô ấy mất ngủ thêm nữa".


Im a singer kết thúc, vẫn còn 1 buổi biểu diễn hữu nghị giữa mùa thứ nhất (năm 2013) và mùa thứ 2 (năm 2014). Để tránh dư luận, trong suốt cuộc thi chính, Na Na không thể đến hiện trường. Hôm buổi diễn hữu nghị được diễn ra, cô ấy đã đến hiện trường. Lúc bước ra sân khấu, việc trước tiên anh ấy làm là dáo dác tìm xem vợ đang ngồi ở đâu, thấy vợ rồi, cười hạnh phúc, bắt đầu hát. Giọng hát ấm áp, lời bài hát đi vào lòng người, Na Na đã khóc thật hạnh phúc. Cuối bài hát, đôi mắt anh ấy cũng bắt đầu long lanh.


Hot nhất đêm nay: Tự khai luôn, bảo là "nói thật lòng thì bây giờ muốn có 1 đứa con"  Thông báo luôn là năm sau không có tour, không có concert. Từ đó có thể suy ra... 
Có mặt tại hàng ghế khách mời gồm Hứa Chí Vỹ, Lý Vân Địch, Viên Thành Kiệt, Trần Hách, quản lý của Na, chị Trương Băng Nhạn, tất nhiên, có cả Na Na.
Tiểu Kiệt nói: Trước đêm diễn Na Na dặn tôi không cần giới thiệu cô ấy nữa, vậy nên tôi sẽ không giới thiệu nữa, chúng tôi sẽ có 1 cách khác để thể hiện tình củm"  

Hôm nay thay đồ mới, 1 bộ đồ màu đen như Ninja trông rất là ngầu xà bầu . Sau đó là 1 bộ...váy, vâng, ad không nhầm, 1 cái váy dài :)) Và ad chỉ down có 1 tấm =)) lại còn áo bông và cầm dù, lạy bạn luôn =))
Lột đồ còn cái áo đen mỏng te, thấy 2 đốm nho nhỏ, hí hí .Còn lấy chai nước đổ văng tung toé để chơi nữa, mấy tuổi rồi không biết @@
Hôm nay khóc nấc cả lên, hát không được luôn: "10 năm là tuổi trẻ của các bạn, cũng là của tôi, tôi sẽ tiếp tục đốt cháy hết mình, hi vọng các bạn sẽ ở bên cạnh tôi, vì tình yêu, cùng tiến về phía gió chướng"

"Anh có thể uống ngụm nước không?"


"Thật ra anh thích uống nước mà các em mang theo hơn, vì nó có tình iu ở trỏng"  
Hôm qua có bà xã Na Na, con zai Vương Lịch Hâm, fans bảo là vợ con đều có mặt, sướng nhé .

Ngoài ra còn Huỳnh Lỗi (bố của Đa Đa), vợ chồng Lý Hảo

Bật mí với mấy bạn là trong số fans của tiểu Kiệt thì có 1 cụ bà 70 mấy tuổi, cụ ấy theo tiểu Kiệt từ 2007 cho đến bây giờ. Hôm chung kết Im a singer cụ có mặt ở đài truyền hình để ủng hộ anh, mang theo hoa quả, canh hầm mà cụ tự nấu cho tiểu Kiệt. Tiểu Kiệt rất quý cụ.
Hôm qua cụ cũng đến xem concert của anh ấy, cụ bảo cụ thích nghe tiểu Kiệt hát bài "Thanh xuân của tôi đang bùng cháy", lúc ở hậu đài tiểu Kiệt đã hát riêng cho cụ nghe rồi  

"Chỉ là khi ở bên cạnh tôi, cô ấy sẽ phụ nữ hơn một chút, cần được bảo bọc"

Đi ăn ai trả? "Tất nhiên là tôi rồi, trừ khi hôm đó tôi quên mang ví thì phải mượn người khác, Na Na ra ngoài với tôi không mang ví bao giờ"  
Và nhiều điều thú vị nữa, cùng xem clip nhé  

 Ở ngoài rất đàn ông, ở nhà rất con nít, 2 vợ chồng có thể chơi trốn tìm, xong do chưa tìm ra vợ đang trốn ở đâu, ngồi xem phim và quên mất đang chơi trò chơi. Na Na trốn 30 phút thấy chồng không đi tìm, mới mò ra và phát hiện hắn đang ngồi say mê xem phim =)

Source: Sưu tầm Tổng Hợp - Trương Kiệt - Jason Zhang Vietnamese Fanpage

No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.