My Profile

Samie Van

Friday, August 28, 2015

AKB48 + SKE48 Funny Kawai Clip Cut [Online]

Lần đầu tiên xem show của SKE, thấy dễ thương vui quá nên ngồi cut ra 1 số đoạn của rena-sàn [ali扑倒], jurina [ali扑] và minarun [ali笑死了]

Mấy Clip của SKE engsub nha [xkl抓狂] Do bạn tui share toàn engsub thôi [带感] 
Nếu có nhu cầu tui sẽ kím vietsub  
update sau [飞个吻]






Tui thik Rena-san lâu rồi nhg mà hỏng có để ý ẽm nhìu [哇哈哈] 
(thik ở mức độ nhẹ nhàng, có cảm tình thâu chứ hỏng có lồng lộn [哇哈哈])
Nhưng gần đây bị fan ẽm rù quến nhiệt tình, nên tui quan tâm để ý nhìu hơn.
Bởi số tui toàn chơi chung với mấy đứa thị phi "sida mà xông pha hiến máu" [ali羞] khoái nhìu chuyện bao đồng [ali转]
Vào 1 ngày đẹp trời Rena-sàn thông báo tốt nghiệp, trong đám chơi chung có fan của rena sàn. Oshi ẽm tốt nghiệp, ẽm khóc lóc lồng lộn dữ quá tui thấy tội [ali转圈哭] òi nguyên đám tài lanh nhải vô an ủi chia buồn [ali摇晃]

Mọe an ủi chia bùn đâu k thấy, chỉ thấy bị con fan ẽm đầu độc [脸变色] quăng 1 đống clip của Rena-sàn ngồi xem chung [ali溜]
được vài ngày nguyên đám chuyển sang chế độ khóc mướn automatic [ali跪求]bu 1 cục mở clip lên là khóc [ali吐血] khóc chung với con fan Rena-sàn mới ghê [哇哈哈]
Đáng sợ ở chổ ếu koan nào oshi Rena-sàn cả [哇哈哈]  1 đứa fan only và 1 bầy khóc mướn oshi AKB như ChanChin, Yuuchan  [ali元宝]  

Than khóc cho đã, rồi bắt đầu vờ vịt hỏi nhau "ê ê Rena-sàn tốt nghiệp liên quan gì tụi mình mại [犯错] Oshi nhà người ta có phải nhà mình đâu [哇哈哈]

Kêu đám này đám nọ cho sang vậy thui chứ nhóm tui có 5 6 đứa thui à [不关我事]Đặc trưng của nhóm là có chung 1 idol ([右边亮了]S9) và idol riêng của mủi đứa [羞嗒嗒])
Hễ 1 đứa trong nhóm để ý idol nào là bắt đầu rù quến, ám cho thik chung hoặc ghét chung [瞧瞧]
(1 bầy thik chung mới vui [互相膜拜])
Hầu như ở đâu cũng có mặt mấy con này nhg đi đến đâu cũng bị ruồng bỏ [ali飘]

Nếu có chửi lộn với tui nên cẩn thận Nghệ sĩ, idol tui thích hơi bị nhìu [偷乐] kẻo chửi nhầm idol nhà mình  [ali笑死了]



AKB48 - SKE48 VS NMB48 - Khẩu Chiến Sinh Tử Funny vietsub










Xem bao lần mà lần nào lần nấy cũng cười như điên [好棒] bị bấn Xị 





K bik show này show gì, nhg lân đàu tui thấy rena-san tự nguyện dựa con ju già [酷库熊鼓掌]


Cảnh tui thấy hoài là rena-sàn bị ju già dê [xkl扭] 

Có thích khách [xkl追].....[xkl搬糖豆] bảo bảo vệệệ rena-sàn[赶火车]  



               
                          [xkl亲亲] Nhìn bởn mẹt em nó đương dê [江南style] phê phê  [dino囧] kưng

Juritan làm tui nhớ Chị Đại hentai nhà tui [泪流满面] giống ở chổ mặt dày, dê gái auto [din白旗] 


Coi SKE tui khoái nhứt con Oba Mina, nhìn em nó bỉ bựa tếu tếu. Lúc nó  biện minh giải thích cho sự mụp ú tròn vo như trái mít [哆啦A梦花心] tui cười mún rụng hàm [哇哈哈] [哇哈哈]
 "Ẽm than thở trước đây ẽm ốm lắm á [ali飞] lúc mới chuyển sang ske ẽm bùn lạ chổ, lo lắng đủ thứ nên ăn ún k dc [ali不吗] Nhưng khi đã quen với SKE ẽm bắt đầu ăn nhiều hơn ăn bù [ali大吃][ali大吃][ali大吃] nên tròn vo mụp ú [哇哈哈][哇哈哈][哇哈哈]







See-Saw




SKE48 "SeeSaw" Game Matsui Rena Cut ENGSUB

 

SKE48 Matsui Rena So Strict with MinaRun ENGSUB




SKE48 Hentai Funny ENGSUB






No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.