My Profile

Samie Van

Thursday, August 13, 2015

[Gif] [Pic] YoonTae ☆ The Dorkies Couple

Chúc mừng ngày Ace trở về kiếp FA. Vik 1 bài lảm nhảm về YoonTae ăn mừng hoành tráng cái coi[ali扑][ali扑]  ố ố yeah yeah thời của YoonTae đến rồi  [ali笑死了][甩甩手] 
Ai thích thể loại lãng mệnh thì ship TaeNy hay YulTi [不关我事]
Chớ YoonTae nhà này cũng có lãng, mà lãng nhách thôi hén [ali笑死了] [aliigh]
  SM đương push YoonTae tình yêu của em phải hơm nà[ali羞]
 [ali顶起][甩甩手]
Chả bik minh la fan kiủ gì, yêu kỡ nào mà nghe idol hẹn hò là khóc lóc như mưa [泪流满面] sầu đời mấy ngày [崩溃] 
Nhg nge tin idol chia tay là mừng như tết [不错哦] 
và cặp nào đương hạnh phúc, chưa chia thì ngồi trù [拜托][拜托] chờ chia [ali笑][ali笑]  

(xin lỗi hơi ác nhưng mình đương chờ trong khát khao ước ao SM đưa tin confirmed của Choi Thiếu Gia và Tae Lùn [偷乐]
Nếu đc bonus thêm kon yú rì càng tốt [江南style])











Fan: Yoona !!!!! Khi nào bạn và Taeyeon kết hôn zị?
YoonA: Tụi mình kết hôn lâu rồi, bạn ko bik à kekeke


Giới thiệu sơ bí danh của 4 tình yêu nhà tui
Yoon là Ace, Im đại gia
Tae là lùn, tục tưng, bấy bỳ
Soo: my chồng[偷笑] , Choi thiếu gia
Yul: Anh đen
(Gọi chồng, kêu anh cho bựa thôi há, đừng ngĩ sâu mệt người ráng chịu[ali摇晃]
Còn ai gọi kêu thế nào tui hông biết, cũng hông cóa quan tâm[ali吐血] )

Mình k fải loại shipper điên cuồng 1 cúp pồ [交给我吧]
(nhà nào cũng có mặt tui[不错哦]) ....cặp nào có YulSooYoonTae
Xưa mình thik Tae+ (Taeny, TaengSic, ect,,,,,) hàng xóm+ (yulsic, yulti , yoonsic...)
nhg sau này để ý thấy Tục tưng tui mà đi chung với 1 trong 3 trai hàng xóm thì lúc nào em nó cũng bựa, cười giỡn ầm ầm....ham vui nên chuyển sang chơi gei [给劲]
Nhờ zị mà thik lun 3 đứa hàng xóm[ali鲜花] hong hỉu tìm hỉu sao á [好爱哦]giờ mê Ace, mê chồng hơn cả tục tưng [哈哈][哈哈]

Couple tui thik nhứt là YoonTae
2 đứa nhìn kưng dễ thương như con nít chơi đùa với nhau, quan trọng nhất là lùn đi với ace đều cười rất tươi [ali打篮球].
Vả lại Ace còn thương xuyên chăm lo sửa áo cho con bánh bều vô dụng ấy nữa[甩甩手] Ace number 1[好棒].
 



Lý do khác tui yêu YoonTae là 10/10/2013 gái tổ chức concert tại Singapore ngay sanh nhựt tui lun.
(Món quà SN tuyệt vời nhất tui nhận đc từ Ace [羞嗒嗒])
Lần đầu tiên tui nhìn cận mặt Ace và Chồng ở ngoài đời[ali飘]
*Shock nặng với nhan sắc SOONA* 
Khi Ace tiến về phía tui [ali加油](tui đứng ngay nhánh rẽ bên phải, chung hướng với fan Ace nên Ace sang phía tui hoài[好爱哦]) bỗng dưng Ace dừng lại nhìn chăm chú về hướng tui [转发] tưởng mơ k dám tin sự thật ace nhìn về phía mình[尴尬].
Hóa ra Ace để ý đến banner nhỏ bé mà tui đương cầm trên tay [得意地笑]trong khi các fan Ace chưng banner to đùng mà ace ko nhòm [ali扑] (thật ra e nó có nhòm nhg banner fan Ace to đùng, có mủi YoonA nên k gây tò mò cho e nó [哇哈哈])

Do banner tui cầm bé tẹo, cộng thêm đèn sân khấu tối om [纠结] Ace đứng nhìn hoài mà ko bik tui ship Ace với con nào [哇哈哈][哇哈哈]
Nhỏ nhưng có võ [ali点头], gây tò mò vô hạn ......lợi thế ship couple khác người [ali转](hạnh phúc vỡ òa[ali跪求]


Ace đi lại gần tui[ali撒钱] , thề là Ace đứng sát bên tui [膜拜] (nhg cách cái hàng rào [哇哈哈]
Ace gom người & cúi đầu xuống để nhìn xem trong banner là con nào mà nỹ giờ nhìn hoài k ra [哈哈] (con nào xấu với lạ quá  [偷乐]

Tui đứng hét như điên YoonTae YoonTae YoonTae. Lúc Ace nhìn ra người con gới ấy là Tae lùn [偷笑] liền nở 1 nụ cười tươi như bông [飞个吻][飞个吻]
(tuy ẽm cười nhg tui ngĩ chắc ẽm shock với bất ngờ lắm khi thấy Tae Lùn[哇哈哈][哇哈哈][哇哈哈])

Giây phút Ace cười như đóng dấu vào não tui[ali飘] luôn hiện rõ mồn một trong đầu vậy đóa[七夕].
Đến giờ tui vẫn chưa quên được khoảnh khắc Ace cười với tui [ali欢呼] (con em tui đứng kế bên thì bảo là Ace cười với nó [哇哈哈] 2 con nhà lùn giành Ace[哇哈哈] )

Ace đẹp 1 cách không tưởng[ali点头] thề với chúa là mình chưa bao giờ gặp người nào đẹp như Im YoonA [得瑟][得瑟][得瑟]
(Chồng em đẹp nhì [转发] só rì anh êu [膜拜] ngàn lần sanh lẫu ck [膜拜] sự thật phủ phàng hãy chấp nhận rằng anh đẹp [ali撒钱]nhg thua Ace [哇哈哈][哇哈哈][哇哈哈])



Thật ra tui k có ý định cầm Banner gì đâu. Bởi lúc đầu đem theo 5 tấm banner hình 4 bias nhg đợi cả ngày dầm mưa dãi nắng (mưa thì lấy ra che, chui vô stage dù máy lạnh nhưng bu đông bu đỏ pon chen nóng nực lấy làm quạt [哇哈哈] [哇哈哈]
Cúi cùng nhăn nheo tơi tả bỏ đất hết. Lúc Ace đi qua tui cầm giơ cho có thôi ai ngờ Ace nhìn thật [偷乐] cho nên tui ship YoonTae vì tấm banner YoonTae bé nhỏ, gây sự chú ý cho Ace [撒花] vì nụ cười thần thánh của Ace với tui vào sn nhật tui [ali鲜花][ali鲜花][ali鲜花]







































Thân thì bánh bèo vô dụng bày đặt đi ngược đi lui [被砸] nhìu chuyện kiủ này có ngày mỏ chạm đất [亲] thế là sưng há [酷库熊动感][酷库熊动感]


Theo lời bạn tui 1 són nhà Ace dẫn chuyện: Khi Ace 

  
                            và nhân vật lùn nhưng nguy hiểm cùng xuất hiện 

  Đứng kế bên là có tai nạn liền[膜拜] 


nó cứ "xua đủi" coi lùn như thứ đồ xi đa, còn tui thì "đẩy" lùn sáp sáp gần Ace cho có YoonTae's moments [哇哈哈]


[酷库熊鼓掌]There's some yoontae moment thanks to yoona's dress and taeyeon's bracelet [酷库熊鼓掌]

Con bạn tui toàn gọi Tae lùn là cục nợ di động[ali得瑟], nhân vật lùn nguy hiểm nhứt phim[ali摇晃] 
sút ngày nó cứ lải nhải Short But Dangerous [ali揪]

[交给我吧] LÙN NHƯNG NGUY HIỂM [交给我吧] [哇哈哈][哇哈哈][哇哈哈]

Mấy thím định âm mưu hại Ace chụy [差得远呢] hong được nha mấy đứa[差得远呢]

[右边亮了]Ace ơi em ăn ở sao mà chúng kéo váy e lên hoài zậy [吃货]

BONUS : Sự vô dụng của bánh bèo Kim Thê Dơn[ali转圈哭]



Ace lại sửa áo cho ẻm[酷库熊坏笑]


[ali飘]bánh bèo vô dụng [ali飘]






Nhụt hông [转发] dân tập tạ 1 thời lẫy lừng mà giờ lụm tờ giấy hỏng đc [小人得志] [ali羞]
 [哇哈哈][哇哈哈]




Style cái nồi gì mà quái thai [哇哈哈][哇哈哈] tóc tục tưng bao xấu mẹt bao hài [ali飘]
hèn chi nó lo, sợ mặc bikini là phởi[拍手]


Xỉ đủ òi , giờ gỡ gạt lại hình tượng Idol quốc dân của ẽm[ali鲜花] [哇哈哈][哇哈哈][哇哈哈]







  
 [ali鲜花]










少年好帅
Ck ơi cóa phải anh chia tay koan đờn bà đóa rồi phởi hơm??? Dạo gần đây anh manly dữ dội[发嗲] khác xa hình tượng bánh bèo SooYoung ẻo lã hồi trước [犯错] 
hãy confirmed đi cho em mừng[七夕] party overnight lun [ali撒钱][ali加油]

NOTICE: Gái em không có  gay, em cũng không có les bài vik mang tính chất hư cấu [ali笑][ali笑][ali笑][ali笑]





No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.