My Profile

Samie Van

Wednesday, November 4, 2015

[Thị Phi ShowBiz] The Black Ocean

Nguồn:  Confession - Ném đá Phim ảnh & IDOL
#cfs4669
Confession: Ôn chuyện cũ Black Ocean. 

Copy&Paste

Mình thấy buồn cười khi mấy bạn Són cứ đinh ninh BO năm đấy là do Wonderfuls làm cơ! WTF?? Bộ mấy bạn tưởng hết cái dàn fandoms DC có lẹt đẹt mấy mạng nên WFs cầm đầu hết hả?



Nói rõ cho mấy bạn Sone mới biết cũng như thông não cho mấy bạn Sone cũ chút xíu, vụ việc năm đó các bạn cứ kêu ca rằng là ""chúng tôi là những nhân vật phản diện đầy khả ố và ngây ngất lòng người""  bớt đi mấy chế! Sao cứ phải nói như mình thánh thiện lắm vậy? À còn ""fandom độc lập"", độc lập hay cô lập?


BO xảy ra cũng do Sone giành giật chỗ ngồi, đánh ELF, Cass, TripleS,... chưa kể thái độ lồi lõm của idol các bạn với tiền bối nên đươc fandoms khác đồng tình hậu đãi cho màn đen quyến rũ à?


Là ELF thì hẳn không bao giờ quên cái ngày đen như mực khi một ban ELF nữ khác bị bắt rape bởi Són! 

Tạt axit, đâm TripleS nhập viện có nhớ không? 

Đấy, Són hiền từ nhân hậu lắm! 


Còn về WGs, họ flop nhưng không sao. Ít nhất idols cùng thời vẫn quý họ, những fandoms khác vẫn mến họ. Tài năng của từng cá nhân được công nhận. Và quan trọng là họ ĐOÀN KẾT, trước sau như một. Là khái niệm chị em một nhà các bạn ạ


Mình thì chả có là cái gì để mà ném đá ai đâu, giải thích tí tí cho thông thôi! Thấy ngẽn lâu quá cũng tội. Với cả bớt bớt bài ca con cá ""hỡi thần linh ơi~ sao tụi tui hiền mà phải đóng vai ác hoài vậy?"", bớt bớt xíu mấy ché nha ;))


À, WGs thì không có là cái gì để so sánh với 9 à không 8 ché tiên kia đâu, nên là khỏi so sánh nữa, nha?! Như kiểu Whitney Houston với Justin Bieber á 😌😌😌

Điểm đến trong nghệ thuật nó khác lắm ☺☺☺

Đến đây mình xin hết cũng không quên chúc các bạn một buổi gì đó (tự thêm) vui vẻ nha :))))


""I want nobody nobody but you~"" *bẹp bẹp* ^^ #


================

Lâu rồi tui ko để ý đến mấy cái confession, tự nhin hiện lên NewsFeed (do tương tác - like or comment của són trong my friends list [ali点头])
Mà bình thường tui đọc cho vui rồi thui nhưng hôm nay đọc trúng 1 câu làm tui bị tụt mood [吐血] lồng lộn nhải vô comment lại liền [上火] 

Comment sơ sơ z thâu, bởi FaceBook của tui bây giờ toàn người quen...gia đình, bà con tùm lum hết (nó ko còn là chốn riêng tư như ngày xưa nữa roai [ali郁闷]ko tiện gào thét bashing [不关我事] hay lên cơn lồng lộn chửi bới [aliigh]

[Đọc confess của thớt mà tui cười mún tét rún [ali笑死了]
Có chuyện k bao giờ quên được vụ ẹo bị rape rùi bị tạt axit, bị chém bị đâm nữa hả => bao nhiu năm tháng trôi qua mí bạn vẫn còn diễn sâu như ngày đầu là sao nhỡ [膜拜]
À tui k hiểu lắm cái vấn đề "điểm đến nghệ thuật" mà chủ thớt mún nói ở đây là gì, nhg tui có thể khẳng định chủ thớt bị "ngu" và "mù" âm nhạc [ali飘]
Nghĩ sao ví von WG là Whitney vậy trời, mún nâng idol nhà mình có nhìu cách khác mà há[ali转]
Làm ơn đừng xỉ nhục Diva thế giới của tui[ali羞], hơn nữa người đã khuất thì có gọi hồn người ta cũng nên khen nói tốt chớ đừng xỉ mà tội hén[互相膜拜]... 
Chớt cười, k ngờ WG cũng có đứa fan thế này[转发]]

Còn tui vik blog tui vik khác nha [ali笑死了]


"9 à không 8 ché tiên" (chửi thầm nhẹ) [con tró m vik 9 m có chớt ko hửh[ali摇晃][ali摇晃]
từ đầu đến cuối đều nhảm nhí, toàn bựa bịa nhưng nó lại nhắc đến chổ tui dị ứng [怒吼]
Tui đọc mà ứa gan ứa máu với nó zị đóa, tui bị chạm "sẹo" nên nhột [ali笑][ali笑]
do ngày xưa hay war với mí con fandom khác [ali做鬼脸] cãi lộn giật giải đều nhờ số 9 niềm tin[ali撒钱] tự hào của tui nói riêng, hay của són nói chung [ali笑]  

Quay lại chuyện Black Ocean, bạn nào vik bài này bị ảo tưởng nặng, con són nào điên mới đổ cho WGF bày ra (bớt giỡn đi hén, mấy kưng tưởng mí kưng có cửa à [差得远呢] mí kưng chỉ ăn theo, hùa nhau "cắn" gái chị thui [ali揪])
Tụi nó la fanchant "Wonder Girls" vì 2 nhóm là đối thủ của nhau
2008 cũng là thời huy hoàng nhất của WG. 

Kẻ chủ mưu bày ra là "đám fans đàn bờ" CARTEL (CA là Cass, RT là Triple và cúi cùng EL là ẹo) tự xưng danh anh hùng "trừng phạt" 1 nhóm nhạc rookie.
Nói trắng ra là cuộc chiến ko hề cân sức của SM fandoms với "đám chó hùa" cùng bắt nạt 9 đứa con gái nhỏ bé [转发]
Đã thế còn mặt dày k bik nhụt, đem hành động tồi tệ đó làm niềm tự hào cho mình [困死了]
ngụy biện cho hành động ấy bằng lý do 9 chụy ngạo mạn & són mất dạy như dành chổ, dùng dao đâm chém các fandoms khác nhập viện [尴尬].

Tui bik Kpop, mới thích SNSD nhg nghe đồn idol& fán đều bẩn tính. Són toàn lũ mất dạy, côn đồ lắm [ali飘] 
Lúc đó cũng hơi sợ, đi tìm hỉu về Black Ocean thấy được tấm hình được ẹo post là bằng chứng bị chém của ẹoMá ơi nhìn vết thương đáng sợ đến mức tui k thể tin nủi đây là vết bị dao chém [ali笑] 
(tui tưởng ẹo bị mều gào [ali笑] )
Nếu nói ẹo bị són đẩy té trầy trong lúc xô xát qua lại khi dành chổ tui  tin [偷乐] chớ "diễn" màn bị đâm bị chém[ali偷看] ...."diễn sâu" nên thành trò mều [ali笑][ali笑][ali笑]  
Sau này mới bik són bình thường toàn bánh bều vô dụng  [ali笑](mí đứa tui quen, còn mí thứ bá dơ tui k có bik ..who care [偷乐] )

nhưng đụng tới mấy tục tưng là bánh bều gồng mình dậy sóng [交给我吧] riêng tui thì đứa nào chửi đúng ==> tui im & chấp nhận [不错哦]
Chửi sai tui bật chế độ auto chửi lại cho banh nhà [ali笑] 

Là ELF thì hẳn không bao giờ quên cái ngày đen như mực khi một ban ELF nữ khác bị bắt rape bởi Són! 
Tạt axit, đâm TripleS nhập viện có nhớ không? 

Nhờ cái confess tui mới biết thêm là ẹo bị són rape, rồi bị tạt acid đóa nhoa [亲] 
giọng văn của bạn làm tui ngĩ bạn chính là nạn nhân trong vụ án són rape đấy cơ [甩甩手] cái gì mà k bao giờ quên, rồi ngày đen như mực [吃货]  
[右边亮了] chak tui chớt cười với bạn [ali笑] tỉnh giùm đi đóng phim hoài chịu gì thấu [叹气]  

WGs thì không có là cái gì để so sánh với 9 à không 8 ché tiên kia đâu, nên là khỏi so sánh nữa, nha?! Như kiểu Whitney Houston với Justin Bieber á 😌😌😌
Điểm đến trong nghệ thuật nó khác lắm ☺☺☺

Bạn cũng biết WG ko có cái gì để so sánh với S9, vậy sao còn trèo cao ví von với Whitney [ali笑][ali笑][ali笑]
Xin lỗi vì tui cũng thích WG nhg k có bị khùn như bạn. Tui fan 9 chụy á nhưng tui bik rõ tầm cỡ của 9 chụy ở đâu, nào dám ảo tưởng đua đòi trèo cao đến "Bí Bò" [江南style] (mặc dù tui chả ưa "Bí Bò" nhg sự thật vẫn là sự thật 9 chụy có lê lết ăn vạ cỡ nào cũng ko bằng "Bí Bò"  [ali笑][ali笑][ali笑]

Bạn nói "điểm đến trong nghệ thuật nó khác lắm"  ==> Tui ko hỉu rõ bạn vik bài này so sánh cái gì mà bảo khác, si ngĩ hoài tui vẫn thấy WG - 9 chụy y xì y chang LOL [哇哈哈]

Cùng là Idols như nhau, cùng hát thể loại nhạc nhảm, nhạc thị trường.
Khác mủi cái lò luyện SM và JYP.
Ý mà ...bạn đừng nói với tui là bạn ảo tưởng đến mức coi WG là Whitney là đẳng cấp diva, còn SNSD là JB, idol divô nha [脸变色] ...

Lời khuyên chân thành bạn đi khám não gấp [ali笑][ali笑][ali笑] lỗ tai bị thúi, còn hư não thì tội ngịp quá [犯错]

Vài điểm khác:  
Rapper: WG có rap 1 chính [ali点头]
SNSD éo con nào rap chính, chỉ có 9 con rap phụ [ali欢呼][ali欢呼][ali欢呼] (phụ nhau độc thoại [ali笑][ali笑])

Voice: xét về giọng hát thì SNSD hơn hẵn WG nhé, rõ như ban ngày làm ơn đừng vì "thúi tai" mà chối sự thật [ali飘][ali飘][ali飘]
(mún so main voice hay vocalists tui chấp hết[ali飘]

2 nhóm đều có mí coan mannequin chỉ bik dẹo ko biết hát [ali笑][ali笑][ali笑]
   
Tạm thời tui thấy khác có nhiu đó thui. 



   

  



   
   

No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.