My Profile

Samie Van

Thursday, November 5, 2015

Krystal crying after winning No.1 with [4Walls] + Sooyoung unfollowed Jessica

Finally, Sooyoung unfollowed Jessica on weibo. 

When Yuri unfollow Sica, they come to Yuri IG and blame her because she unfollow jessica on weibo [不关我事]
WAE?WAE?WAE? Why are they hating on Sooyoung because she unfollowed Jessica on weibo? 

I have to admit, I was just a little disappointed knowing but she didn't do anything wrong. 

Cúi cùng thì "ck em" đã unfollow Sica [犯错] và "ảnh" đương bị mắng chửi rủa bởi 1 số phần tử 

phản động [叹气] Có thể "ảnh" là người cúi cùng được són đặt hy vọng, niềm tin quá nhìu [好激动]
Giờ bể sổ hụi, thuyền soosica bể gánh & chìm mình "ảnh" hốt hết [ali笑][ali笑][ali笑] bị rủa cũng nhìu hơn người ta [ali点头]


Mình thừa nhận có chút thất vọng, dù mọi chuyện có tồi tệ thế nào mình vẫn luôn hy vọng gái và sica vẫn là bạn của nhau[ali点头]



Có thất vọng nhg mình ko cảm thấy Sooyoung làm sai. Cô ấy không đáng nhận chửi rủa của các bạn OK?

Nếu Sooyoung giả tạo, cô ấy có thể giả vờ follow hay vik mập mờ tạo mối "quan hệ ảo" "nịnh" fans. Nhg sooyoung k thế, hiện tại 2 bên đều có con đường riêng của mình đã k thể miễn cưỡng chi bằng dứt khoát. 





Nói thì nói vậy thôi chớ tui bùn thúi ruột [ali跪求] thúi gan [ali跪求][ali跪求][ali跪求] chồng ơi wae wae??? [ali摇晃][ali摇晃][ali摇晃]Sao chồng nỡ lòng tạt nguyên gáo nước đá vô trong bản mặt xinh đẹp của vợ chớ [ali笑][ali笑][ali笑]



P/s: Sica à, bộ hết người cho em follow rồi à [崩溃] lại đi follow thằng cờ hó đóa chớ [不关我事]
Quân tử em ko chơi, toàn chơi với tiểu nhơn là sao[ali转圈哭]


Congrats girls[ali欢呼][ali欢呼].
Krystal can't stop crying [ali飘] when she always poise and cool
on the stage [ali点头].
My babies cried so much [ali哇] i'm such a mess after crying too haha. i didn't expect them to cry, Vic was the only one who can control
 herself[ali羞]
Tồ ơi tồ à [ali加油][ali加油][ali加油] nhìn em khóc tui thương tội gì đâu á [ali转圈哭] mún khóc theo pé lun [巨汗] 

Giỏi lắm[飞个吻] làm tốt lắm em gái [好棒] Good Job, babies [ali扑]




Krystal & Luna crying after winning No.1 with [4Walls]







No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.