My Profile

Samie Van

Monday, March 2, 2015

[Thị Phi ShowBiz] [Perfect Man] Trương Chí Lâm và Viên Vịnh Nghi

Mình vừa lên bô nhìn thấy 1 chủ đề đương đc bàn luận khá hot, và tui khá quan tâm (e mê Captain Cool lúm [好爱哦][好爱哦] )

#张智霖 [心] #袁咏仪       [心]            [许愿]    [甩甩手]           Julian Cheung [心] Anita Yuen



1 chút Ngưỡng mộ, 1 chút ganh tỵ ...tìm đâu ra người đàn ông anh giống
ChiLam Ka đây nhỉ kakaka[心]

Captain Cool nhà em vừa có tài, vừa đẹp trai[心], lại giàu, tính tình tốt ....1 đức tính đáng khen là thủy chung..... thương vợ[心]...

Đàn ông thế này chắc xếp vào loài tuyệt chủng ...[许愿]

   
能开不开心都紧扣,辛不辛苦都接受,是一个成就,我只想与一个人尾指一勾……”二十多年不变的,张氏拖手
Tui tạm dịch: 

"Bao buồn vui, bao khổ đau cũng có thể vượt qua, chỉ cần đôi ta bên nhau. Tôi chỉ cần 1 người bên cạnh nắm lấy tay tôi.
Dù 20 năm vẫn không thay đổi, anh ấy vẫn thế........"

   
能开不开心都紧扣,辛不辛苦都接受,是一个成就,我只想与一个人尾指一勾……”二十多年不变的,张氏拖手











No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.