My Profile

Samie Van

Tuesday, September 6, 2016

2016年最具人气明星排行榜

2016年最具人气明星排行榜!
Chinese celebrities Vote Ranking in #China 2016 by Weibo Starting
http://vote.weibo.com/poll/137455175

2016年最具人气明星排行:鹿晗、杨洋、赵丽颖、郑爽、陈伟霆、王源、易烊千玺、王俊凯、张杰、张艺兴、范冰冰、刘亦菲、李易峰、黄子韬、吴亦凡、胡歌、王嘉尔、张一山、华晨宇、薛之谦,谁才是你最喜欢的人气明星,快来票选吧!我发起了一个投票 【2016年最具人气明星排行榜!】

[Bảng xếp hạng các ngôi sao nổi tiếng nhất 2016]




LuHan, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Toilet, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Dịch Phong, Trương Kiệt (Tiểu Kiệt),  Lay - Trương Nghệ Hưng, Kris Ngô Diệc Phàm, Tao, Hồ Ca, Trương Nhất Sơn, Hoa Thần Vũ, Vương Gia Nhĩ (Jackson GOT7), Jacky Xue Tiết Chi Khiêm.
Đặc biệt năm nay có mặt Thần Tiên Tỷ Tỷ - Lưu Diệc Phi (Tây Tây) và Phạm Băng Băng (Phạm Gia)
Cùng bình chọn cho Ngôi sao bạn yêu thích nhất nào.


Lúc đầu tui tính vote cho Phong Ca [ali转]lại thấy năm nay có Tây Tây haizzz 
Mà tui có mủi 1 Weibo [好爱哦] đắn đo mãi quyết định vote Tây Tây (chắc mê gái hơn mê trai [哇哈哈])
Tui k quỡn như mí bợn fan gơ tạo cả đóng account ngùi vote đâu há, nên tui có 1 vote chứa chan tình cảm [ali扑] =)))  
Cũng hên là tui vote cho Tây Tây xong mới thấy tên Tiểu Kiệt nhà NaNa chế.
Ko là thúi hẻo lun [ali飘] vote ai bỏ ai tui cũng k nỡ [ali跪求]
Ham hố thích nhiều quá nên khổ [叹气]



Gần đây bảng xếp hạng nào cũng thấy LuHan. Phải công nhận fans LuHan mạnh và rất "có tâm" trong việc bình chọn cho idol [ali点头]
Xưa tui thấy mí vụ vote vote này, fan Triệu Cô Nương giỏi lắm nha. Chắc mới hay sao mà chả thấy động tĩnh gì [ali得瑟]

1. Luhan (tạm dẫn đầu) 

2. Trịnh Sảng

3. Dương Dương


No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.