My Profile

Samie Van

Saturday, December 27, 2014

[Thị Phi ShowBiz] Ai Hot hơn Ai ? Lâm Canh Tân - Lý Dịch Phong

Oh nooooo wae wae Lin GengXin? *sighhh*

I wanted Li Yi Feng, FengFeng even more popular than Lin GengXin.
FengFeng just cute, handsome and good guy.
I love when He smiled showing his dimples  =))))





Chuyện gẫu bá láp bá xàm ShowBiz China =)))
Nói trước là
Không thị phi không viết, không thik đừng đọc.

Tò mò đọc rồi chửi tui, tui chửi lại ráng chịu kakaka =)))))
.
.
.
.
.
.
.
.Tui đã k ưa chuyện LCT vào vai nam chính. Thế mà Fans ảnh còn "cãi ngu" :)) thấy comment đọc chịu k nủi về facebook mình xõa
.
.

Nói chớ ngày xưa xem BuBuJingXin...1 thời mê AKa  Tui có thik Thập Tứ Gia đàng hoàng àh nhoa.

Cơ mà tui mê LongKa, ThiGia hơn =))
*khỏi ngạc nghiên bởi diễn viên hễ ai đẹp trai xinh gái lè có mẹt mo của tui àh =)))*




Thôi vô vấn đề chính cuộc tranh cãi lúc nãy:


Ai Hot hơn Ai ngay thời điểm hiện tại?

A. Lý Dịch Phong (LDP)

B. Lâm Canh Tân (LCT)







A. là câu trả lời chính xác nhất.

B. 14 Gia hửh.. giời ơi 14 huh Ảnh nổi thời Ung Chính má ơi
(tui troll đóa :))

Còn bi giờ hả tuổi nào mà bì với Tô Tô....thời điểm hiện tại vẫn là Cổ Kiếm nhá.

Đừng thak mak tại sao nó nổi, bởi nhà sản xuất & diễn viên trong phim còn k bik... Maybe chạy theo
Hiện tượng Soái Ca trào lưu Nam Thần :))) .


Cổ Kiếm hot tới độ đưa anh đại sư huynh (đờn bờ hay bám váy ngày xưa) trở thành Nam Thần hiện nay =)))


*tui cũng mừng giùm haha*

Tô Tô - Lý Dịch Phong khỏi bản kick Do Min Joo oppa out chiếm vị trí Shuai Ge No.1 trong bảng phong thần, à lộn Nam Thần =))

Khỏi *cãi nu* cho mệt, để chỉ cho

Cách đơn giản để bik ai đang HOT nhất ở thời điểm hiện tại rất dễ.

Vào weibo của dv đó để ý lượng tăng following, lượt like là bik.

Chuyện này tui mới bik lun, Phong Ca từng hẹn hò với Lee Da Hee =))))

Vừa chia tay xong là anh ấy HOT, nổi ầm ầm...........


Ơ mà Ai chia tay xong cũng đổi vận phất lên nhỡ, mềnh có nên bét chước đổi đời hôn =)))))))

Ah xí bùm bum tui k chẳng fai fan ai hết á, thấy đẹp trai nên khoái, mê vây thui kkkk





No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.