My Profile

Samie Van

Thursday, January 8, 2015

[SNSD] SooNaTaeRiJess -- Sooheart [ 391 P]

Fansite chinh cửa SooYoung đong cửa, không liên quan gì đến

việc Choi Oppa rời nhóm.
Nên mí đứa bớt xí mứng giùm hén [ali笑]






*******************************************

Tam su dêm phuya của koan dziên si tinh tự kỷ  [ali笑][ali笑]=]]]]]] 

Sầu mụi mụi nhập hồn kakaka
(Thung củm tui đương bị mê Lý Mạc Sầu 2014 ) 

Hỏi thế gian tình là gì? Tình khiến sinh tử tương hứa. Trời nam đất bắc song phi nhạn. Cổ thụ mấy mùa hàng sơn. 
Hoan lạc thú, biệt ly sầu. 

Điểm mặt các Thánh Dụ 
("Thánh Dụ" chuyên gia lừa tình dụ dỗ chẻ em ngây thơ như tui :( ) 

Tứ trụ (đứng) và Công Túa (ngồi) nhà tui gồm:

Choi SooYoung (최수영) - 崔秀英 (Cui Xiu Ying)

 Anh cao cao bảnh bảnh đứng giữa ấy là Choi thiếu gia my chồng :D 
(có nên theo họ ck ko te? Samie Choi nge cũng hay ấy nhỉ haha :)

Bên phải ck là Im Đại Gia, Acebaby người tình bé nhỏ ...tui yêu lắm lun =]]]]

Tứ Trụ : SooYoung - YoonA


Tứ Trụ :  TaeYeon - Yuri

Con lùn lùn nắm ck nắm tay chỵ là trùm giáo hội, "Thánh" của "Thánh Dụ" bấy bỳ tục tưng ..... người tình trăm năm của són LOL  cúi cùng là 
Anh mụp mụp đen đen (đứng - tay trái hình ) đương chống eo là anh hàng xóm tui thương ....tui khoái xỉ nhụt ảnh nhứt kaka




 Cúi Cùng là Công Chúa Mao Mao Jessy

Chị BaKa là công chúa tui kưng nhứt, thương nhứt , quan tâm và lo nhứt hịn tại bởi cú shock ngày 30/09/2014  



Cặp chưn voi sau lưng ck là chưn anh đen phải hôn =))))) 



Lần tiên gặp anh là ngay sanh nhật e 10/10/2013,nhớ hoài giây phút e bị bất ngờ trước vẻ đẹp mê hồn đến hú hồn của anh :D

10/10/2013 Ôi cái ngày định mệnh, món quà sanh nhật vô giá đó là ngày em gặp SOONA kaka 




khi ấy
trong não e chỉ còn biết mình anh ....mồm thốt lên "Sò đẹp quá mại" "ck đẹp quá'' kakaka
"mủi lần nhắc là mún bay gặp anh cho đỡ nhớ my chồng hu hu" 







Ck em xinh nhứt 
 I Love My Chồng :v


Cặp đôi Đại - Thiếu Gia

Lát sau em gặp Ace *cũng lần đầu* não lại update thêm Ace =)))
Vì Ace đã cười với em.
 Banner YoonTae e cầm trên tay vô tình lọt vào mắt Ace (banner nhỏ và stage hơi tối
nhờ vậy mà pé Ace tiến lại gần .... vẫn k thấy (bởi ship couple quái đản nên Ace k đoán ra haha) 

Thế là Ace tiến sát chổ e đứng,rùi nhún nhẹ gom người, đầu hơi cúi xún nhìn chăm chú ....nhìn thẳng ...vào banner e cầm...
(tui la làng la xóm YoonTae YT YT YT 

Ace thấy được người trong banner là Tae lùn, liền nở nụ cười tươi như hoa kaka




trời ơi nụ cười xoáy tim, tui mún xĩu :(((( 
Thật tội lỗi lúc ấy quên mất ck là thèng nào kaka

   


Sorry a yêu, e lỡ mê Ace đắm đúi 

  

dọn nhà hoài mệt nên bỏ hành lý sẵn nhà Ace lun roài LMAO :))


  



 Ck bá đạo nhứt ...


 Đáng nhẽ lúc ấy em nên sang hàn xẽng *đoàn tụ với anh yêu*, ko bik mắt bị quáng gà làm sao em chui nhầm sang singapura.....nếu ở hàn em có thể mần fansite riêng cho anh roài kkkk...




SooNa tình yêu

Nếu có 1 ngày anh yêu rời nhỏm thì giải tán hết =))) 

Em sẽ dõi bước theo "ngam ngui" CHUC PHUC cho anh cùng koan đờn bờ rẻ tiền *đương níu bám duoi váy anh* :(  

Ký tên: Vợ Chánh Tổng Anh Choi=]]]]]]]


Download : Sooheart24 120609 -141209

Kiu Anh Choi Anh đen, My Chồng vậy thôi chứ .....mí ảnh với tui là gái thẳng, mê trai nha mí đứa 

No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.