My Profile

Samie Van

Sunday, January 18, 2015

[My Diary] God Bless You - Bella Yao Bei Na - Diêu Bối Na 致哀好歌手姚贝娜 ...



Mình thật sự shock khi biết tin. Lòng thật mà nói, mình chỉ thích Diêu Bối Na 1 cách bình thường thôi nhưng kbik tại sao lúc đó mình lại xúc động như vậy.
Mình đương ngồi bus đông người mà nước mắt rơi lả chã, (ai cũng nhìn tưởng trai bỏ nên khóc ....ngại ghê) 


đã cố kìm nhưng vẫn ko ngăn được lệ rơi.


Có lẽ 1 phần do mình quá bất ngờ, 
Tiếc thay Cô gái tài năng tở độ tuổi 33 đã rời xa mãi mãi. Cô còn quá trẻ, tương lai rộng mở, sự nghiệp của chị chỉ vừa bắt đầu huhu.

Thương thay cho các bậc phụ mẫu làm thế nào có thể chịu đựng đươc nỗi đau này. 


Điều thật sự khiến mình ko kìm được nước mắt chính là những bài viết cuối cùng trên weibo của chị 

Chị luôn lạc quan, kiên cường, mạnh mẽ đến phút cuối cùng, cách đối mặt giữa sự sống với cái chết của chị khiến mình hổ thẹn.


Xúc động nhất chính là lúc mình đọc được lời kể của đạo diễn Vương Trung Lỗi i @王中磊:
这是姚贝儿最后一篇微博,她总是那么坚强!三天前去医院看她,一位很
她捐出了身体唯一健康的眼角膜,说的最后的话是和妈妈说“妈,我挺好的”和爸爸说“爸,你劝劝妈不要难过”[泪][泪] 

 Tạm dịch: chị đã hiến tặng giác mạc của mình, đó là phần duy nhất trên cơ thể còn khỏe mạnh thui T_T (boi em no chỉ bik vài chữ tiếng bông em k nắm ý dc, thương cảm cho Diêu Bối Na Tỷ nên làm lìu 1 lần zị, có sai bỏ quá cho e)


Lời cuối cùng chị nói với papa mama chị

“妈,我挺好的”和爸爸说“爸,你劝劝妈不要难过” 


mama "ma, con vẫn khỏe" và papa "papa khuyên gắng mama đừng đau buồn vi con "  

姚贝娜 红颜劫





The first time i have to say "Goodbye" to you when youre already gone.
 #姚贝娜去世 


 REST IN PEACE [蜡烛][蜡烛][蜡烛] I'm in shocked, speechless, i dont have word to express what i'm feeling right now. I still cant believe she's gone.... 33 is too young, she had too much to live for [泪流满面] Too sad to hear this bad news #姚贝娜 


I love your wonderful songs that have atttrative.


You are so Young 
But You are so Strong 
You are so Beautiful

And you are successful.


We will miss you and always remember you, Yao Bei Na 



No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.