My Profile

Samie Van

Wednesday, April 20, 2016

[CPop] [Up Idols 2] [Đường Mịch - Phong]

Gì vậy chời, tui vừa online thôi mà. Toàn tin hot chấn động là sao ???

1. Hồ Nam công bố danh sách 1 sô ngôi sao tham gia Up Idols Season 2 (Dự Kiến thôi nha) không biết bao nhiêu người dưới đây sẽ tham gia nhưng đọc danh sách tui nghe mùi thuốc súng của đại bác  
湖南卫视2016推介会公布重点综艺和电视剧↓(赶脚全世界的明星都要被请来了呢 


综艺《偶像来了2》:(拟请) 赵雅芝 (Triệu Nhã Chi)  、钟楚红 (Chung Sở Hồng)、刘嘉玲 (Lưu Gia Linh)、宋慧乔 (Song Hye Kyo)林允儿 (SNSD YOONA)[太开心] 、林允 (Dĩnh  Nhi)、唐嫣 (Đường Yên) [害羞] 、宁静 ( Ninh Tịnh) 、海清 (Hải Thanh) 、莫文蔚 (Mạc Văn Úy)、谢娜 (Tạ Na)[拍照] 、张雪迎  (Trương Tuyết Nghênh) 、关晓彤 (Quan Hiểu Đồng) 、Bigbang、宋仲基 (Song Joong Ki) 、贝克汉姆 (David Beckham)、科比 (Kobe Bryant)……… 

Triệu Nhã Chi đương trên top 1 tìm kím [带感] TNC tham gia là 99% 

ACE đương tấn công Đại Lục, đóng chung với Cẩu flop quá flop [吃货]
Nên tui đóan bé Ace nhà tui 90 % hy vọng[ali笑]  10% hiện thực[ali转]Trào cản ngôn ngữ là chủ yếu, show nhìu tập [哇哈哈] hỏng lẽ tập nào người phiên dịch kè kè theo ẽm [不关我事]

Đường thì bận đóng phim 50%-50% [得瑟]

Nếu mùa 2 có Nana, Đường Đường, bé Ace [亲一口] em hứa danh dự koi không bỏ tập nào, không skip giây nào [江南style]  



综艺《透鲜滴星期天》:何炅 (Hà Cảnh) 、GOT7 成员王嘉尔 (Jackson Wang)、华晨宇 (Hoa Hoa - Hoa Thần Vũ;

拟邀 (Khách Mời):吴亦凡 (Kris - Ngô Diệc Phàm)、林允儿 - Yoona )鹿晗 (LuHan - Lộc Hàm)郑秀妍 (Jessica Jung) 、陈伟霆 (WC)

Tui mún hỏi là chương trình Fresh Sunday (tạm dịch Chủ Nhật Tươi Ngon - đáng lẽ là Tươi Sáng nhưng show nói về nấu ăn nên tui dịch Tươi Ngon =))

Ai biết chương trình này cho hỏi tí 1 tập 1 khách mời hay nhiều khách mời[ali飘] Có cơ hội nào để 2 đứa nhóc YOONSIC nhà tui xuất hiện cùng 1 show không [ali跪求][ali跪求][ali跪求] 
Hãy thành toàn cho bọn trẻ 
Kris với LuHan 1 tập 
YoonSic 1 tập
làm ơn đừng chia rẽ tụi nhỏ, hãy nghĩ đến hiệu ứng tuyên truyền + rating mà tác hơp cho són =)) 





2. Đường Yên và La Tấn hẹn hò.   Phong Hành vừa tung tin Đường Yên La Tấn "phim giả tình thật"
(kèm ảnh + link video
Thiệt không biết nên bùn hay vui đây [泪流满面] bị tui không thích La Tấn cho lắm [巨汗] tại tui ship Đường -Bông cơ . Tin này lộ ra Bông Ka hết hi vọng[ali摇晃] (nói đúng hơn là mí con ship cuồng như tui hết mơ mộng [ali笑死了] ) 

Cha Bông có gei ko chời [叹气] gái đẹp chung quanh không vớt được em nào là sao. Mấy ngày trước tuyên truyền "Hoan Lạc Tụng" Lưu Đào tiết lộ (nói trắng là "bán đứng") Tưởng Hân rất thích Bông Ca [ali笑]
 Đào tỷ hỏi hay PViên tui quên rùi để coi lại sau, đại khái câu hỏi là gần đây Hân có thích Soái Ca Nam Thần nào không [纠结]
Đào Tỷ: Tui bik nè mà không biết có nên "khai" hôn =)) (tự hỏi tự trả lời) Hoắc Kiến Hoa [ali笑]
Hân Mụi: Mét Cỡ trốn sau lưng Tỷ Tỷ [ali飘]
Đào Tỷ "thương mụi mụi" nên khai sạch sẽ [高兴] kêu là 2 tỷ mụi thường tâm sự với nhau, Hân Mụi suốt ngày khen Bông Ca.
Bông Ca thế này Bông Ca thế kia [ali撒钱] (bị Bông Ca bỏ bùa rồi  [ali笑])

Hân Mụi: "chối lia lịa" Hông phởi hông phởi zị đâu. (chắc Hân sợ đám fan gơ của Bông Ca [差得远呢])
Tại tui với Bông Ca đóng chung Hoa Thiên Cốt, nhân vật của tui yêu Bông Ca hơn ngàn năm, vạn năm. Nhất thời tui chưa thoát vai được đó mà, chứ tui ko có thích Bông Ca nha [ali笑][ali笑]


Quay lại chuyện Đường - Tấn, 2 anh chị này có tin đồn lâu lắm rồi. Ghét nhứt là đồn tới đồn lui thành thật mới đau.
Sáng sớm lên weibo fans pà đường khóc như mưa[泪] ngập tường weibo [泪流满面] tui chỉ bik cười thui (chắc bị chai cảm xúc rồi ) thấy tội cho mấy em fans dễ sợ [ali笑]

Tui còn nhớ lúc PViên hỏi pà Đường có phải La Tấn theo đuổi pả ko, 2 người đương hẹn hò? Pả chối bay chối biến kêu không, chúng tôi chỉ là bạn bè thôi.

Tôi không quen người trong ngành [路过]

Đường mạnh miệng lắm nha nên tui tin thật [ali跪求] (Ship Bông-Đường là phụ thâu [ali揪] lý do chính là tui bị gạt nên bùn, ôm hựn [右边亮了] ko thích Đường-Tấn  [ali笑]
phải công nhận tui đúng cả tin,dễ dụ ai nói gì cũng tin như đúng rồi... n-g-u  dễ sợ [吵闹] )














Ơ mà lâu lắm rồi, tui mới thấy Đường (7) - Mịch (4) đứng chung trên top tìm kiếm [好棒]
Hài ở chổ 2 nội dung của 2 jié nghịch nhau hoàn toàn [偷乐]





Trong khi ĐƯỜNG - Tấn hẹn hò [好爱哦], thì Uy - MỊCH ly hôn [转发] (đã lên tiếng phủ nhận ngày 18.4 , 19.4 Uy Mịch nhờ pháp luật can thiệp, kiện kẻ tung tin thất thiệt)

Không biết 2 vợ chồng này ăn ở sao mà bị đồn ly hôn hoài zị kà [尴尬]

Mủi lần có tin là Phong-Mịch lại lên top. 2 anh chị có gì mờ ám để lên top miết [悠嘻猴拍照]

Mí tin đồn kiểu này paparazzi đoán thường hay trúng lúm [叹气](tui ko có ý trù đâu nhưng thật giả hên xui nha [ali笑])


Bonus cho tấm Phong Mịch =)))


=================================================
Vài tuần trước có tin SNSD , Trương Kiệt ect....sẽ tham gia Happy Camp. Hôm Nay Kiệt Ca và CoCo Lý Văn đến quay, liệu 9gái nhà tui có tham gia hông nhỉ  [撒花] 






No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.