My Profile

Samie Van

Wednesday, April 13, 2016

[Cpop] [Thị Phi] "Mail" Star and LuHan 鹿晗 (Lộc Hàm)

A “mail” star. Lu Han, a Chinese heartthrob and pop star, turned a mail box in Shanghai into a magnet for his fans after posting a picture with the box [推荐]
The queue of Lu’s fans eager to touch the anointed box ran to 300 meters long and wasn’t gone even at 4 a.m. the next day[传火炬].

Mấy ngày trước, LuHan (Lộc Hàm) đã đăng 1 bức ảnh với thùng gửi mail ở Thượng Hải, vô tình biến "thùng Mail" thành "Mail Star" 

[鼓掌].
Do trên hình có bảng tên đường Zhong Shan Rd, 





các fans của Lu Han tập tức kéo đến "hiện trường" với ý định làm "cheap moment" với Idol của mình [亲一口].

Điều đáng nói ở đây là các fan xếp hàng dài hơn 300 mét để chờ chụp chung với Mail Star (thậm chí đến 4h sáng ngày hôm sau hàng vẫn đông)

Tuy đông người nhưng các bạn xếp hàng rất trật tự, ngay ngắn không có tình trạng chen lấn[好棒] gây hiếu kỳ tò mò cho người đi đường.    




Chuyện này tui thấy thú, vui nên post chơi thôi [好激动]

Dưới cách nhìn của người bình thường có lẽ đây là chuyện điên rồ [叹气]của mấy con fans cuồng [膜拜].
   Nhưng với tâm tình của 1 con fan gơ như tui, âu cũng thường thui [哇哈哈] có thể hiểu và cảm thông được [ali点头]
 Cứ văn minh lịch sự, không hại người hại thân thì tui okay tất [得意地笑]   

Nếu có dịp qua Thượng Hải chắc tui cũng ráng bu lại chụp vài pô [拍照] với "Mail Star" cho bằng chị bằng em [得瑟]

Tui vì cảnh đẹp nha, k vì phải Lộc Hàm đâu [吃货] =))) 





   (ơ mờ ngài xưa tui hơi cuồng nhưng có giới hạn đàng hoàng[拍手] , cái gì tốn kém hại thân thì xin miễn[偷乐] 



==========================================================

À khỏi ngạc nhiên, đúng là tui không thích EXO nhưng chỉ là gét một hai thằng giề thui còn lại vô tội [偷乐].

 Với Lu Han, tui có cảm tình nhiều hơn mấy người kia (nhờ đóng phim chung với Đại Mịch Mịch, coi show Happy Camp thấy em nó kưng kưng, dễ thương[羞嗒嗒] ) 

Lúc hỏi ẻm nghi ngờ ai là gián điệp quay qua nhìn NaChè là tui khoái rồi  cương quyết chỉ NaChè [ali飘]. Mấy lần bị NaChè lườm "đe dọa" ẻm sợ hỏng dám chỉ nữa [ali摸摸头] 
"Người không vì mình, trời tru đất diệt" 
Chưng cái mặt ngu ngơ ai bẩu gì cũng gật đầu đúng đúng [ali笑] nếu ẻm không vote cho người khác thì chính ẻm bị lên thớt gián điệp. 
Lập tức chuyển mũi giáo "phản bội" Jia Ge [哇哈哈] làm ổng bị đơ đứng hình 5s [ali笑死了])





No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.