My Profile

Samie Van

Wednesday, April 27, 2016

[Thị Phi Cpop] Phạm Băng Băng Và ''Nữ Thần Châu Á" ai xinh hơn?[Eng-Viet] [Translation]

QQ: Fan Bing Bing and "Top beauty of Asia" in the same photo, can you see who's prettier? 

22/4/2016 bé Ace có post bài trên weibo 
 "在工作现场见到@范冰冰 姐姐了!见到你很高兴~ #LOUIS VUITTON#
"Dự sự kiện gặp được Băng tỷ! Thật vui khi gặp tỷ"

Sau đó bên QQ có topic được đăng với tiêu đề
Trong bức ảnh Phạm Băng Băng và "Nữ Thần Châu Á" bạn thấy ai xinh hơn?  
Có người nhờ dịch 2 3 hôm rùi [ali顶起]
Thêm lý do cá nhân là hôm nay tui bị chê tơi tả [ali跪求] về nhan sắc lồng lộn vốn có của tui [哇哈哈][哇哈哈][哇哈哈] Bùn trong lòng nên post tự an ủi bản thân [吃货] Nhan sắc như Ace tục tưng còn bị chê là mặt mũi méo lệch huống hồ mình chỉ là con fan gơ [ali撒钱][ali撒钱][ali撒钱] 
(kiểu có chớt phải cố kéo theo ai đóa cho vui, khổ ở chổ tui ko bik kéo ai nên kéo đỡ idol zị  [ali笑死了][ali笑死了][ali笑死了])




Tui thường gọi YoonA là (bé) Ace (tục tưng)[好爱哦]; Phạm Băng Băng là Phạm Gia.
Thật lòng tui không muốn dịch bài này chút nào [ali笑] bởi són và những người thik 9 trỵ không có care hoặc hoạt động ở QQ.
Nói chung ở QQ t
oàn bọn xấu tính, xấu mồm ác miệng, những "anh hùng yêu nước" anti "ngoại quốc" Hàn Xẽng, đặc biệt là Nhật [ali打篮球] mà trong nước bọn nó cũng chẳng ưa ai [得瑟]

 QQ: Fan Bing Bing and "Top beauty of Asia" in the same photo, can you see who's prettier? 
范冰冰和“亚洲第一美”同框 你能看出谁更美吗
Phạm Băng Băng và "Nữ Thần Châu Á" bạn thấy ai xinh hơn?

1. [+14921] Who determined her as the top beauty of Asia, were the people of Asia asked?
谁封的亚洲第一美,问过亚洲人民了吗
Ai phong cho cô ta là người đẹp nhất Châu Á vậy, có hỏi ý chúng tôi chưa?  

2. [+6289] Honestly in terms of facial features Fan Bing Bing's are impeccable
说实话五官还是范冰冰的无可挑剔
Nói thật thì ngũ quan giống như Phạm Gia thật không thể đùa.

3. [+10645] Im Yoona's whole face has work done she can't even be recognized by her mum, how can this plastic surgery beauty be compared to Fan Bing Bing? Does this question need to be asked? Idiot.
(10645) 林允儿整张脸整的她妈都不认识她了,这种整容美能跟范冰冰比么?这种问题还用问么?白痴
Lâm Duẫn Nhi "chỉnh sửa" "nát bét" mặt rồi, đến mẹ cô ta còn không nhận ra cô ta nữa kìa. Cô ta làm sao có cửa so với Phạm Gia chứ? Không cần thiết phải hỏi câu này, thật ngớ ngẩn. Stupid.
(thiệt là đau lòng quá đi [ali打滚] khi phởi vít những lời này về Ace tục tưng của tui [ali跪求] )

4. [+1607] If you dare all wash off your make up before comparing who's prettier!
Trước khi so ai đẹp hơn, kiu họ "tẩy trang" để mặt mộc rồi so được không!

5. [+4763] Fan Bing Bing is so ugly and old, have never found her good looking, her figure is bad, the more I see her the more tacky she looks, has no elegance and relies completely on media play.
 (4763) 范冰冰好丑好老,从来没觉得好看,身材差,越看越俗气,没气质靠炒作
Phạm Băng Băng vừa xấu vừa già, xưa tới giờ tôi chưa bao giờ thấy cô ta đẹp cả, dáng người thì thô bỉ, càng nhìn càng thấy tầm thường. Không có khí chất như lời đồn (truyền thông ca ngợi).
Reply 回复 (475)
(Comment của bạn này hot nhất lun, fans vào bashing tới tấp [ali笑] và cũng có nhiều người đồng ý kiến [ali点头])

-你美你来呀,范爷不知是多少人心中的女神 死喷子
M-à-y có giỏi đến đây. M-à-y không biết là có bao nhiêu tôn danh Phạm Gia là Nữ Thần à, thật nực cười.
-就你好看!Chắc m-à-y đẹp há.
-我也觉得她不好看,你挺好看哒,嗯!I think she does not look good, you look good ah, ah! Tôi cũng nghĩ cô ấy không đẹp, bạn thì rất đẹp á á (maybe he was mocking her avatar[ali笑] )

-范冰冰丑?有你丑?你到了范的年龄能拥有她那样的身材和气质??
Phạm Gia mà xấu hả? Có m-à-y xấu á. Đợi m-a-y tới tuổi của Phạm Gia thử xem có được dáng người và khí chất của cô ấy không?

6. [+1998] Yoona has gotten work done from the top to the bottom, I can only say is a beauty created by plastic surgery considered a beauty?
Yoona "sửa" từ đầu đến chân, tôi chỉ có thể nói là cô ta đẹp nhân tạo nhờ công nghệ thẩm mỹ thôi, Nếu vậy có tính là đẹp không?
(Con trên thì bảo ẻm sửa banh mặt [互相膜拜] đến con này thì nát cả người [右边亮了] Ace à thật ra em đã sửa bao nhiêu nói đại đi cho tụi nó "đồn bớt bị hố" [ali笑][ali笑])

7. [+905] Wow! She suddenly became an ordinary passer-by when standing beside Fan
Wow, Cô ta trở thành người thường khi đứng cạnh Phạm Gia

8. [+2456] Previously I haven't looked at Yoona carefully and so I found her really pretty, but after watching God of War Zhao Yun I realized that her face and mouth are all crooked, same in this picture! There's still a gap between her and Bing Bing, not hating on anyone just saying the truth.

(2456)之前没仔细看感觉允儿好美的,但是看了赵子龙她的脸和嘴都是歪的呢,这照片也是哦!和冰冰还是有差距噢,没有黑谁的意思实话实说。
Trước giờ tôi không nhìn kỹ mặt YoonA nên tôi tưởng cô ấy rất đẹp. Nhưng sau khi coi "Võ Thần Triệu Tử Long" tôi phát hiện gương mặt và miệng cô ấy bị lệch méo, tấm ảnh này cũng vậy. Đem so với Phạm Băng Băng thì quá chênh lệch, tôi không "hắc" ai chỉ nói sự thật thôi.

(Xin lỗi Ace tục tưng nhưng dịch tới câu này thật tui cười không nhặt được mồm[ali飘] =))  không biết có ai như mình hôn[ali羞] idol bị xỉ ngồi cười như điên [ali笑][ali笑][ali笑] )

Comment này xỉ tui thấy tếu vui thật á [偷乐] 
Nhưng comment trên tui bực thiệt chớ chẳng đùa[上火]. Tui ghét cay vì nó dám lôi phụ huynh vào (Ace's umma) [上火]

9. [+706] Both are ugly, Fan Bing Bing is uglier
 Hai đứa đều xấu, nhưng Phạm Băng Băng xấu nhất.

No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.