My Profile

Samie Van

Saturday, February 7, 2015

#我是歌手 Goodbye to Leo Ku (Edited)

Oh MY GOD The result made me so surprised and sad [泪流满面][下班][没人疼]
 i don't wanna say goodbye to Leo Ku [泪流满面][爱你] 


He's 1 of My top 3 ‪(A-Lin, Jane Zhang) #我是歌手#  #我是歌手张靓颖#  #我是歌手ALin# #我是歌手古巨基# #古巨基#  #天生歌姬ALin#




Tan Wei Wei la ai nhỡ Mak ke la ai nhưng tui có chút k ưa òi đóa haha. Ai bẩu chế kick 1 trong top 3 của tui out chi [差得远呢]



Mới chìu tui vào bô la lối ủng hộ Jane Alin Leo [拍手]Fighting [拍手]Fighting [拍手]


My top 3 của mình giờ chỉ còn 2 [叹气]



Có rất nhiều ý kiến tích cực khen ngợi Han Hồng. Cô thật sự xứng với danh xưng Chị Đại Cpop.
 Khi tham gia chương trình cô không những loại bỏ nỗi lo về thứ hạng, mà còn hoàn thành tốt phần thi của bản thân.
 Cô luôn quan tâm đến "đàn em" của mình.
Tuy Han Hong nổi tiếng nhưng cô sống rất bình dị,bằng chứng là cô đang mua đồ nằm cửahàng bình dân tư nhân.




No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.