My Profile

Samie Van

Tuesday, February 17, 2015

[Thị Phi ShowBiz] Đường Yên (Trạch-Yên) (Yên-Mịch)* Tiffany Tang - Tang Yan * Update lần 3



Tui thích Đường Đường không lâu lắm, nhưng cũng tìm hiểu được phần nào, và tui k bik trong đó có bao nhiu % thật giả [拜拜] (nếu bik rõ thì đâu gọi là thị phi) chỉ nghe theo phía bên tàu đồn là khá chính xác [哈哈].



Cảm nhận đầu tiên của tui về Đường chế chế là chế này chán quớ mợi [哈哈] (tui thik mí người tửng tửng quậy quậy khìn khìn quen rùi)



Thích IDOL lâu quá nên tạo cho tui 1 thói quen xấu khó bỏ kaka.
Nếu tui quan tâm hay để ý nghệ sĩ nào đó, thì việc đầu tiên tui tìm hiểu chính là anh/chị ấy có bợn gới/trai giề chưa, có scandal gì rồi , tính tình thế nào có giả tạo hông (nếu có giả tạo thì giả đến cùng đi đừng để tui bik, chỉ cần k thấy là thik tút [哈哈] )


Thôi trở lại vấn đề của Đường chế chế ngoài tin đồn hành hạ nhân viên, và vụ Khưu Trạch thì không còn gì để bàn :v

(tối về edit sau, giờ tui có tí chuyện)



Tết ăn chơi xa đọa quớ nên giờ mới vik típ

Việc tin đồn hành hạ quản lí thì k ai tin cả, bởi mọi người đều bik Đường chế được sinh ra trong gia đinh gia giáo. Hành động tạt cháo vào người quản lí vì k người quản lí mua k đúng ý chế, đương nhin không bao giờ xảy ra.



Vụ Trạch -Yên thì rất hot haha.

Hai người bắt đầu hẹn hò khi đóng cặp bộ phim đầu tiên (tựa gì á tui k nhớ tên) là Khưu Trạch *KT* theo đuổi Đường chế trước nhé.

Đường chế rất thơ khờ KT nói gì chế cũng tin, Đường chế rất yêu KT. Tui k dám chắc đến giờ KT trong lòng chế đã nhạt phai chưa mà chế vẫn ế trong đợi chờ [哈哈].


KT nổi tiếng đa tình, bỏ quăng lơ chế hoài. Valentine hay SN chế k xuất hiện, hỏi han ngta hỏi chế bảo anh ấy bận (chế ơi nhìu khi ảnh não bò k nhớ SN của chế đâu keke, sự thật lun mất lòng[哈哈])

  Từ lời trách rất bức xúc của quản lí chế, em thấy thằng KT chỉ là thằng hèn tính đàn bà.



Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm, Khưu Trạch chia sẻ anh đã nhiều tháng nay không gặp Đường Yên, lần cuối cùng chạm mặt là 7 tháng trước, khi tham dự một sự kiện ở Tam Á. Ngay sau đó, trợ lý của Đường Yên đã lên tiếng tiết lộ, nữ diễn viên Phong Vân 2 chịu nhiều thiệt thòi trong tình yêu khi đến với Khưu Trạch. Theo người này, Khưu Trạch từ đầu tới cuối không dám công khai tình yêu vì sợ mất fan. Trợ lý viết trên blog cá nhân những lời tức giận: "Nói là 7 tháng rồi chưa gặp nhau? Vậy ai đã lặn lội mang bánh sang Đài Loan để được thổi nến với anh vào tháng 10 vừa rồi? Ai là người sợ mất fans nên không muốn công khai tình yêu? 




Vì anh mà cô ấy luôn phải chịu mắng chửi nhưng vẫn nhẫn nhịn. Cô ấy cần nhất, sợ nhất là gì, anh đều biết hết, vậy mà nói như thế! Muốn làm cô ấy tổn thương tới bao giờ?... Có phải đàn ông không". Vài giờ sau khi viết những dòng này, trợ lý gỡ xuống. Đáp trả lại những đả kích này, sau đó không lâu, Khưu Trạch trải lòng: "Vốn dĩ, tình yêu của tôi không phải là chuyện cổ tích đẹp, sự hoàn mỹ trên đời này liệu có bao nhiêu? Tình yêu không phải là trò biểu diễn, thứ lỗi cho tôi vì đã không công bố nó, nhưng trong chuyện tình cảm, tôi tin mình chưa từng có lỗi với ai... ".



Không chỉ có vậy, Khưu Trạch còn là người đàn ông gia trưởng và khắt khe. Anh luôn yêu cầu người yêu ăn mặc, make up theo ý mình. Bản tính nóng nảy, không ít lần anh mắng chửi, nguyền rủa Đường Yên. Dù vậy, nữ diễn viên Phong Vân 2 tiếp tục nhẫn nhịn bởi nghĩ rằng cả hai không có cơ hội gặp gỡ nhau thường xuyên. Người trợ lý tiết lộ, Đường Yên là cô gái yếu đuối, si tình: "Cô ấy cứ có thời gian là bay sang Đài Loan gặp bạn trai, nhưng Khưu Trạch chẳng bao giờ dám đưa bạn gái ra ngoài vì sợ paparazzi. Đường Yên yêu si mê đến nỗi không ngại mọi công việc, kể cả lau toilet cho bạn trai".






Theo trợ lý, mối quan hệ của Đường Yên - Khưu Trạch trở nên tồi tệ vào cuối năm ngoái, khi tài tử này bắt đầu lảng tránh và không còn gọi điện hỏi han bạn gái. Nhưng Đường Yên vẫn si tình đến mức cho rằng Khưu Trạch chỉ vì quá bận rộn công việc. Valentine vừa rồi, tài tử này cũng không nhắn tin cho Đường Yên nữa, trong khi cô gái chờ đợi cả ngày dài.





Ảnh bảo sợ công khai sẽ mất fans, cái lý do rẻ tiền này chủ yếu qua mặt chế thui. Lý do ảnh k chịu công khai là để thuận lợi cho tính lăng nhăng của ảnh ấy mà.

Sau khi quản lí nói trên weibo, giới truyền thông bắt đầu khẳng định đăng tin Trạch-Yên đã chia tay. 
Có tin đồn chế rạch tay tự tử, may quản lí hốt kịp đưa chế vào viện may vài mũi. Thật ra em cũng nghĩ Đường chế chế dại dột chơi dao ấy [哈哈].

Truyền thông đăng tin chế tự tử vì tình thì lập tức người quản lý giải thik là cut trái cây dứt tay.


Chính xác là sau khi chia tay với KT, Đường chế mới bắt đầu nổi vụt.

Ngày trước chế có chút  danh tiếng thui, k đình đám bi giờ. Có lẽ thất tình là động lực khiến chế lao vào công việc như điên...k có dư thời gian để bản thân đau lòng khóc lóc....

Cty quản lý của KT lun tung tin đồn thất thiệt về Đường chế chế, họ bẩu phía Đường chế vu cáo KT nhằm làm giảm danh dự của KT. Lợi dụng chia tay gây sự chú ý.
 (có thung tin KT có quan hệ thân mật với Lý Dục Phân được cho là tin vu cáo bên cty Đường tung ra)




Cty đại diện KT chối bay chối biến luôn khẳng định Cty Đường Chế thừa nước đục thả câu với mục đích biến Đường chế trở thành người con gái thơ ngây bị lừa tình cảm rát đáng thương tội ngip, gạt lòng thương hại, thiện cảm của mọi người với chế chế.

Xung quanh lý do chia tay, Khưu Trạch bác bỏ có người thứ ba, đồng thời nhấn mạnh: "Là do khoảng cách địa lý, công việc quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau".



Lúc bấy giới truyền thông đài loan mắng chửi chế thậm tệ, thậm chí họ gọi Đường chế là người đàn bà thâm sâu nham hiểm, mưu mô xảo trá. 

Cty phía KT thực sự dồn ép Đường chế vào bước đường cùng, dân chúng bắt đầu tẩy chay kịch liệt.



Mọi thứ đều quay mặt với Đường chế, từ 1 nạn nhân trong mối tình, bị lừa dối gạt tình yêu lại biến thành kẻ lừa đảo ác nữ xấu xa.



KT lúc này nổi tiếng hơn Đường chế nhìu, nên được mọi người tin chế lợi dụng danh tiếng của anh chàng đẹp trai này (tui phải công nhận 1 đìu KT đẹp trai thiệt[哈哈])

Thậm chí chế bị chửi ngay trên truyền hình.
Gọn lại Đường Chế Chế bị anti vô đối.


(Pà Yên này mê dại trai lo khóc lóc nên k lên tiếng , bởi yêu thằng KT quá lú 
[哈哈] k cho cty làm hại đến hình tượng thiên thần của ảnh 
*hình tượng đàn ông khốn nạn giả tạo ảnh giấu bấy lâu đấy mà [哈哈].)




Lúc này người bạn thân của Đường chế là "Hắc" Tiểu Mịch- Dương Mịch (Mi Mi) chịu k nổi......dũng cảm lên tiêng bênh vực người bạn thân của mình là Đường Yên (chắc pả bị pà Yên hành, ám quá chịu k nủi phải lên tiếng [哈哈])


Mình quý MiMi hơn 1 phần cũng vì lý do này [心][心][心]

Giải thik tí cho các bạn thak mak tại sao lại thế..... Bởi ngành giải trí khắc nghiệt nhìu giả tạo, bình thường chị chị em em ...là bạn thân khi nổi, là bạn xấu khi thất thế
Luật : không nên lo chuyện bao đồng [闭嘴]


Khi 1 nghệ sĩ gặp scandal tai tiếng xấu, các nghệ sĩ khác sẽ "vờ như k quen k bik" "cạch mặt" , tốt nhất tránh như tránh tà cho an toàn, k khéo liên lụy [闭嘴]
Bởi họ sợ bị gét lây, ảnh hưởng đến sự nghiệp bản thân.

Bản thân còn lo k xong, hơi sức đâu quan tâm ngkhac, anti của họ 1 đống ngày nào cũng bị chửi rủa, huống hồ sinh thêm chuyện chi bằng ít 1 chuyện 

nhìu chiện rước họa vào thân tức đồng nghĩa bản thân họ mở cửa rước thêm 1 mớ anti nữa ...
chịu sao thấu [哈哈].

[可怜] Yên - Mịch [可怜]


MiMi bik rõ Yên bị tổn thương thiệt thòi, lại bị đám anti chửi ngày chửi đêm [崩溃]người thường còn chửi hún chi Anti *đa số là fan KT* 
Từ tâm sự  & an ủi ngầm,
cúi cùng MiMi lên tiếng ủng hộ động viên Đường = 1 cách công khai (post weibo)

*hành động này làm bọn anti tức giận vì dám thách thức khai chiến với họ*
Thế là họ chuyển qua bash 2 chị em [哈哈]



K bik có phải mấy vụ "HẮC" tiểu Mịch nhà ta bị anti chửi riết quen hay sao
sung lắm nha  [给劲][给劲][给劲]

[右边亮了](Tui sẽ cố đi nhìu chiện để post 1 bài Thị Phi về Mịch Chế Chế [得意地笑])


[可怜]Tứ tiểu Hoa đán lòng em[可怜]

Ngày mai truyền thông đại lục bắt đầu tung hô tình cảm đáng quý của 2 người bạn thân trong showbiz, ship Yên Mich bùng nổ
 (em là em phục sát đất khí phách, phong độ của Mịch chế chế [心][心][心] đội ơn Mịch chế chế nhìu lắm[可怜]).





Còn vài lời nữa........mà lười type quá =)))

...............................................................................................


Mình còn nhớ Đường Chế Chế bị 1 cha MC nào ấy "mắng" "đá đểu"
 "Người Phụ Nữ Tâm Cơ" cho rằng đường chế bám chết KT k buông, lợi dụng danh tiếng KT này nọ.

(Do trước đó cty KT đưa thông cáo Đường chế KT đã chia tay nhưng Đường chế vẫn k bỏ qua, bám víu KT) 



Sau này KT và Lý Dục Phân bị paparazzi bắt quả tang ... mọi việc dần sáng tỏ
công chúng bắt đầu xót xa đứng về phía Đường Chế, dư luận quay sang ủng hộ.
(Có thể nói sự nghiệp của chế bắt đầu khởi sắc từ đây)

Người MC từng châm biếm Đường chế hối hựn chính thức công khai xin lỗi trên truyền hình...cũng chính thức "đá đễu" lại "cặp cẩu nam nữ " này KT và LDP [哈哈]
việc này khiến Cty quản lí KT tức giận đòi kiện người MC về tội phỉ báng kaka.

(ngta nói thật thui kiện gì mợ kiện [哈哈])






Qua sự việc lần này, Đường Chế Chế thay đổi khá nhìu...bớt hồn nhiên
.....
Tự bao giờ tủ đồ đầy màu sắc , xì tai của Chế đã chuyển dần sang màu tối , đen [泪流满面]




Đến 1 ngày Đường Chế hỏi Đường mama: sao đồ của con ko có màu sáng hết vậy ma (bụ chế tính âm mưu đổ cho mama quăng bỏ đồ của chế à [偷乐])


Đường mama mắng cho 1 trận, m có mua đâu mà có [汗]...đi shopping toàn lựa màu đen [哈哈] ra đường cũng diện 1 cây thông đen



































No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.