My Profile

Samie Van

Sunday, February 22, 2015

[Thị Phi ShowBiz] Trương Lương Dĩnh Jane Zhang - Zhang Liang Ying - 我是歌手3

Nhân dịp 女神 "out" tui post 1 bài về 女神  [好爱哦][好爱哦][好爱哦][好爱哦]

女神 (Nǚ shén) : Nữ Thần, Thánh Nữ [羞嗒嗒][羞嗒嗒][羞嗒嗒]

Nguồn: do tui đi nhìu chiện   + janezhangvn











Tui bik Dĩnh chế khá lâu, nhưng k có quan tâm kaka [拜拜] Tui thík chế vào 1 ngày khá đẹp chời, đó là khi xem 我是歌手3 mới bắt đầu để ý Dĩnh Chế
 (xinh như công túa + giọng hát quá hay


Em Dùng Tất Cả Báo Đáp Tình Yêu 01 我用所有报答爱

 



tui bị ấn tượng sâu sắc về Dĩnh Công Túa .....[七夕] liền xách butt đi tìm hiểu ....thấy tính tình chế .... khá hợp gu tui thích [好棒] ... vui vui bựa bựa [好棒]




(hiền lành dễ thương, khá thân thiện [推荐] ko mí giả tạo, chân thật lắm [哈哈] có nhiu xấu ..... pẽ show ra hết còn gì [哈哈] )



Cái mẹt bị quê [哈哈] + [羞嗒嗒]cộng thêm cái tướng lùn lùn của ẽm [偷乐] ÔI độ "kute" [好爱哦]ứ chịu nủi. [羞嗒嗒]
[羞嗒嗒]độ"kưng" khỏi phải bàn  [甩甩手]  [羞嗒嗒]

nên thích từ dạo ấy haha  [飞个吻]     ( tính đến nay đã đc vài tuần [哈哈]



Có nhiều người "hay phán thẳng mặt" bẩu tui ham hố,  gặp ai cũng nhận là Fan.

Xin lỗi quan niệm thích của tui khác người ta [带感]
Với tui, thích tức là có cảm tình, có quan tâm và tất nhiên là k ghét. Tui bẩu tui có thích, chớ tui k bẩu tui là Fan đâu mà chửi bới [哈哈]


 Tính tui rất vô tâm, lại ít khi ghét người khác [哈哈] (có quỡn đâu mà sút ngày ghét người này ghét người kia, có quan trọng lắm đâu để tui nhớ hoài).



 [飞个吻]    Nhìn Chế cưng chưa kìa kaka  [飞个吻]     

 Nếu người nào có để khiến tui ghét hoài hoài ......thì đa phần cũng toàn thứ tiểu nhơn, cô hồn hay ôn thần [拍手]   ...   [拍手]

........................................................................


                        [拍手] Quay trở lại chủ đề Dĩnh Chế Chế   [亲一口]




Từ sau khi cha mất đi (lúc ấy Dĩnh vẫn còn bé) hoàn cảnh gia đình càng ngày càng xấu đi. Vì không muốn mẹ phải cực khổ thêm nữa




Lương Dĩnh quyết định nghỉ học, tìm kiếm con đường tự lập nhưng mẹ cô một mực phản đối.

Thế là Dĩnh cũng đành nghe lời mẹ.

Khi đó, cô ấy chọn con đường đi ca hát để kiếm tiền. Nhưng muốn đến được phòng hát chí ít cũng phải có một bộ đồ đẹp, nhà thì nghèo lấy đâu ra đồ đẹp?
Một hôm, cô ấy mang theo 400 đồng, đến một con phố tìm mua đồ giảm giá. Đi tới đi lui hồi lâu, nàng bỗng gặp một cửa hàng có tên “Bảo Lai”. Vừa bước vào đó thì ấn tượng đầu tiên là nàng thấy một bộ trang phục với nhiều mảnh trang sức óng ánh, rất thích hợp cho việc biểu diễn. Cầm bộ đồ trên người ngắm nghía, sờ mó một hồi lâu. Càng nhìn nàng lại càng thấy thích nó. Nhưng khi nhìn nàng nhìn vào cái mác giá thì ôi chồi ôi : 850 đồng (đồng ở đây là NDT ấy)!




Lúc đó, một người đàn ông xem chừng là ông chủ cửa hàng đó bước ra :
Bộ y phục này bây giờ rất hợp mốt đấy em, mua đi em ?
Dĩnh thất vọng lắc đầu : Không mua nổi. Nói xong nàng đặt lại bộ y phục ở chỗ cũ rồi miễn cưỡng ra về.

Nàng ghé qua thêm một số cửa hàng khác ở trên con phố đó nhưng vẫn cảm thấy cái bộ y phục hồi nãy là thích hợp với mình nhất. Thế là nàng lại quay lại cửa hàng đó. Nàng bước lại trước bộ đồ đó, vuốt ve nhẹ nhàng những mảnh ánh kim trên nó rồi nói với ông chủ : Ông chủ ơi, có thể giảm giá cho tôi được không ?
Ông ta cười đáp : Cửa hàng chúng tôi chuyên kinh doanh những đồ thế này, không giảm được đâu. Nếu em thích nó vậy thì giảm cho em 50 đồng ?
Dĩnh lắc đầu : Tôi chỉ có 400 đồng thôi . Ông chủ cũng lắc đầu.


Dĩnh sốt ruột thỉnh cầu : Ông chủ ơi, tối nay tôi phải đến KTV để biểu diễn nhưng đến giờ vẫn chưa có một bộ đồ ưng ý. Hay là tôi đặt cọc 400 đồng ở đây trước, xong buổi biểu diễn tối nay tôi sẽ quay lại trả hết số tiền ? Nói xong nàng bèn lấy thẻ công tác ra cho ông chủ xem.
Người đàn ông ấy chăm chú nhìn vào Dĩnh ( như thể ánh mắt của vị thuyền trưởng nhìn Nguyễn Tất Thành lúc Nguyễn Tất Thành xin vào làm ở tàu buôn Đô đốc Latouche-Tréville ). Trầm ngâm một hồi, ông ta gật đầu : Được thôi ! Ngày đầu tiên đi làm phải mặc một bộ đồ thật đẹp chứ ! Thôi thì tính cho em 300 đồng. Dứt lời ông ấy bảo nhân viên phục vụ đóng gói cho Dĩnh.

-------------------------------------------------------------------

Jane (J) trong chương trình "Thiên thiên hướng thượng", khi được hỏi tại sao khi tham gia " Tôi là ca sĩ", Jane không chọn những ca khúc an toàn một chút.
Nàng trả lời " tôi muốn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau, để tôi xem mình đang ở đâu?

Đóa Hoa Mùa Hạ 




Nếu có vì thế mà bị loại thì tôi cũng không hối hận"

Bạn bè J đều phản đối trong những kỳ thi vừa qua ( số 3, 4 và 7) bởi bài hát của J tuy nghe hay nhưng k có điểm nhấn bứt phá mà cuộc thi cần, vì thế mà thứ hạng của J không tốt. J luôn hành đồng theo cảm tính, đặt tâm trạng, hồn của mình vào bài hát. 

Tui cực thích điểm này của J  [太开心] nên tui quyết định bước vào giai đoạn làm fan J   [太开心]
 (Mợ làm Fan khổ thí mồ ....có gì vui sướng mà ham với chả hố [偷笑] ..... gần đầy tui khá đắn đo làm fan của thêm 1 nghệ sĩ nào  [委屈]  
  



Có nhiều đồng nghiệp đã phản đối, nhưng J vẫn một mực theo ý của mình. Người ta bảo J quá cố chấp. J nói rằng nếu có bị loại thì tôi cũng không thấy tiếc.


(lời đã ứng nghiệm, nàng đã bị loại)
Người ta bảo sân khấu này đầy sự khốc liệt. Còn tui nghĩ vì rating cao (trên 2 chấm) và sự quan tâm của công chúng. 

Bằng chứng là các show khác tết đều vì cut nhưng chỉ riêng show Tôi Là Ca Si vẫn phát sóng bình thường 

Nếu ca sĩ "tồn tại" 1 tuần là 1 tuần được quan tâm chú ý, độ nổi tiếng tăng rất nhiều. Đây là cái ngta gọi là khốc liệt. 

Jane ơi, em k tiếc Jane bị loại (em hơi bị thích và xem đấy là 1 trong những ưu điểm của Jane ấy [爱你])

nhưng có đìu ...em thấy tiếc cho những tuần sau....k được hóng ....chờ ...để nhìn thấy Jane và k dc nge Jane hát........bùn ghê  [泪][泪][泪]


Mếu máo + nghĩ thầm: Ôi Dĩnh kưng bị loại roài còn ai để bựa chung với em nữa đây [哈哈]

[泪流满面] Bùn hóc hiu hiu[泪流满面]
Mợ TOP 3 của tui còn mủi A-Lin thui ...bít phởi mần răng (Leo Ku , Jane Zhang [互相拍砖][互相拍砖] 

Dĩnh to ALin : Chế phải cố mà "sống" đợi e quay lại ngen LinLin [泪]



  Chế bik roài . Mà em ráng "đột phá" sớm sớm [赞]để còn về "bựa" chung với chế ngen [求关注] 

2 pè này k có bựa ...người bựa là tui nè [下班] lời thoại tui thêm là tui bựa đóa  [放假啦]

Đùa tí chơi thế thôi chớ,  ALIN dễ thương, kưng lắm nha [爱你] vừa nghe Nữ Thần bị loại là mắt ướt hoen mi [偷笑]  Chế Dĩnh cũng thân lắm hôm Alin ra album hay gì á [右边亮了] (chưa kịp đìu tra k dám phán bừa) 
Dĩnh chế đảm đang, nge đồn nấu ăn giỏi lắm lun  [爱你]

Nói gì mà nhún kưng quá mạng [哈哈] 


Chế Dĩnh xuất hiện bay lại ôm tăng quà rất khí thế haha. Alin quý món quà ấy lắm nhoa ( có cái con gấu LINE nâu nâu Alin hay ôm trong chương trình [哈哈])

 Khi biết tin 女神  "out"  phản ứng của các bạn đồng nghiệp:
- Dương Mịch: bạn vốn dĩ là nữ thần của chúng tôi rồi, những nổ lực của bạn chúng tôi đều hiểu. Chờ đợi bạn bùng nổ trở lại. Tiếp tục cô gắng nhé!!

(Em kết Mịch chế chế lắm luôn ấy [哈哈] hôm nào tổng hợp 1 bài về Mịch Chế chế mới chịu nủi [偷笑][偷笑][偷笑])





- Lý Duy Gia: Tâm thái của em quá là tốt, anh làm không được như vậy. Đã cùng nhau đến, cùng nhau vượt qua khó khăn. Cám ơn em đã ở đây, cám ơn vì anh cũng đã có thể trụ lại. Cám ơn vì mọi người cũng đều ở đây. Hãy đợi chúng tôi.





- Hoàng Bách Minh ( đạo diễn nổi tiếng HK): bạn là số 1 trong lòng tôi


- Kim Tinh ( dv, ng mẫu): Lương Dĩnh, em thật quá là thành công rồi. Chỉ có thể nói, em là ng xuất sắc nhất



Ly Ca


Vũ Điệu Sam Ba Quên Tình

 女神 


Bang Bang 


- Một số cmt trên mạng weibo: 
+ Trương Lương Dĩnh bị loại rồi, người người đều căm phẫn
Lương Dĩnh đi rồi, từ nay không coi Tôi là ca sĩ nữa (có hàng ngàn ng cmt như vậy)
+ Bạn nói rằng bạn muốn thể hiện nhiều phong cách, nay bạn đã làm được rồi. Nay bạn đi rồi, vũ đài sân khấu Tôi là ca sĩ đã không còn nhiều màu sắc nữa. Bạn là tuyệt vời nhất
+ Rõ ràng tiếng hát Lương Dĩnh là không thể bàn cải, chỉ là chọn bài quá mạo hiểm. Tiếp tục cố gắng! 
+ Bạn mãi mãi là nữ thần của chúng tôi 
( cũng hàng ngàn cmt như vậy :))))
+ Chờ đợi bạn "đột phá" trở lại, không có bạn Tôi là ca sĩ không còn ý nghĩa nữa

Theo tui quánh giá 是否 "Phải Chăng" là bài hát hay nhưng khó cảm thụ 
(lần đầu tiên tui nghe  是否 phán liền "sao J chọn bài khó nge quá vậy nè out phải rùi [哈哈] 



是否 Phải Chăng



Thị phi scandal chắc phải lấn sang phần 2 ....bởi tui vừa giới thiệu vừa nói nhảm dài quá còn gì [哈哈]

Ngọn lửa mùa đông 
Không hiểu sao bài này hay thế mà lại về béc [失望] 500 khán giả bị thúi tai à [崩溃]  (tui mít ướt hỏng dám xem Full Ep 8 sợ xem canh chia tay sẽ ... [泪流满面]  [泪流满面])












No comments:

Post a Comment

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.