My Profile

Samie Van

Tuesday, February 10, 2015

[Thị Phi ShowBiz] : NA NA ( Tạ Na - 谢娜 XieNa - Happy Camp 快乐大本营)

Tình cờ tôi đọc được Confession  anti Tạ Na ( Nana)
Không bik các bạn nhận xét  thế nào nhg tui vừa đọc vừa cười. 




#259 Hình như chưa có ai ném đá Tạ Na nhỉ, vậy hôm nay tôi xin được ném cô ta, vâng thật ra tôi cũng chẳng ghét cô này, nhưng mà cái cách cô ta làm trên Happy Camp thì tôi cảm thấy hơi ngán ngẩm. 
Trước hết, cô ta đặc biệt nói rất nhiều trong chương trình, trong khi, trong chương trình còn có rất nhiều người , họ cũng có quyền được lên tiếng chứ, chương trình không có cô ta thì thôi, có cô ta thì y như rằng. 



Tui nghĩ các bạn xem các Variety Show phải hiểu điều này chứ[不关我事]. Các show giải trí chương trình thực tế chủ yếu để chọc cười khán giả[ali摸摸头]

Khách Mời hay Host (MC) nói chuyện "quá nhạt" k gây cười, k tạo đc ấn tượng đặc biệt, điều này đồng nghĩa với Ur screen-time is Zero tức lượng ghi hình của người đó sẽ ngắn dần. (Không cần nói đâu xa, ví dụ cụ thể là Xin Xin Ché - Ngô Hân[ali转] tuy Xin Ché "lép vế" ở HC [吃货], nhg ché đi ra ngoài đc nể lắm nha, do độ hot của Happy Camp[好棒]

Lý do bị cut rất đơn giản [ali飞] nói gì mà chán ==> gây bùn ngủ [转发]==> [右边亮了]rating giảm [嘻嘻]    

Thứ hai, tôi không hiểu cái đạo diễn chương trình yêu thích gì cái cô này. Khi cô ta phải ra nước ngoài du lịch cùng chồng, trong chương trình y như rằng sẽ chiếu một cái clip cô ta đang hoạt động những gì ở nước ngoài, hoặt sẽ cho khách mời gọi điện đến cô ta nói chuyện, hoặt đưa hình cô ta đang ở nước ngoài lên cho mọi người cùng chiêm ngưỡng, tôi tự đặt câu hỏi cô ta là gì mà quan trọng thế nhỉ?

Thứ 2 k phai đạo diễn yêu thích Na Na, mà là họ rất trọng cô...(công thần - nổi tiếng mà lị) nói chung họ xem nhau như gia đình (làm việc chung gần 10 năm trời chớ ít ỏi ). 

Thầy Hà, Duy Gia, NaNa phải tự make up, tự lo trang phục, đạo cụ [非常汗]...(hen gì nhìn mí ẽm xấu quắc [哇哈哈][哇哈哈] )
Thậm chí tiền catxe cũng ko dám nhận vì k đủ kinh phí [膜拜]. Happy Camp ngày xưa ko nủi tiếng, thời ấy rất khó khăn đâu ra tài trợ này tài trợ nọ như bi giờ (k có kinh phí là buộc dẹp show[犯错])

Nếu tính công thì thầy Hà đi đầu nhé, trước đó mình k nhắc đến vì họ thấy khó đã bỏ Happy Camp mà đi rồi.
HC gặp khó khăn (ratting thấp) gần như phải dẹp show, ngay thời điểm quan trọng ấy Lý Tương rời show.
Chỉ còn mủi thầy Hà kiên trì cố gắng duy trì cho đến hiện tại. Tuy Duy Gia (Gia Ka) vào HC trước NaNa (năm 1999) thì đến 2002 Na Na mới gia nhập gia tộc vui vẻ.
Nhưng sau này NaNa lại được khán giả yêu thích hơn (chế này bản tính khìn khìn điên điên, lâu lâu nói nhìu câu k đỡ nủi[ali不吗] hài quá mà [ali扑] ) 
Nếu để ý bạn sẽ nge Gia Ka gọi NaNa là Na Ché (mặc dù Nana nhỏ tủi hơn Gia Ka) 
Bản tính bá đạo sẵn có, lại ỷ đc thầy Hà, Gia Ka kưng chìu nên Na Na "lên chức" chị cả, làm trùm [哇哈哈].

Đoạn cut minh chứng cho tính bá đạo ủa Na Ché.




Xem FULL ở đây clip được sub bởi TạNa VNFC: 
https://www.youtube.com/watch?v=gDnUPF3gxyY 

Thứ ba cô ta nói nhiều và chém khách mời thì cũng là số 1, nhất là những khách mời nào đắt tội với cô ta thì cô ta chém không thương tiếc, điển hình như Mã Thiên Vũ, lần nào xem có anh này được mời là y như rằng cô ta chém người ta không thương tiếc, còn có cả Lưu Diệc Phi, nhưng cô này cũng thuộc dạng có tiếng fans đông và cũng rất khôn lanh nên cô ta không dém chém nhiều. Còn một nhân vật nữa cũng bị cô ta chém đó chính là Chung Hán Lương, còn rất nhiều nhưng tôi chỉ liệt kê một vài nhân vật bị cô ta chém nhiều nhất.


Thứ tư vâng cái thứ tư tôi muốn nói ở đây đó chính là cái tính thượng đội hạ đạp của cô ta, tôi chẳng hiểu vì sao, đối với những ngôi sao lớn cỡ như Phạm Băng Băng, Thành Long, Lâm Chí Dĩnh cô ta tỏ ra rất là thân thiết đặc biệt là Lâm Chí Dĩnh, và Phạm Băng, ai chẳng biết Lâm chí Dĩnh là idol của cô ta, Phạm Băng là bạn thân cô ta, đâu cần phải làm ra vẻ ta đây thân thiết với các sao bự, coi những chương trình có mời Lâm chí Dĩnh là y như rằng cô ta làm quá đáng. Còn nữa kể cả khi chồng cô ta Trương Kiệt đến tham gia chương trình là y như rằng cô ta làm quá đáng.

 Nếu Thầy Hà Nana k nói nhìu thì cái show này có kéo dài 10 mí năm ko chứ[差得远呢], xin lỗi dân trung xem Happy Camp 7phần vì Mc Host nhé, khách mời 3 phần thui [ali打篮球].

Vấn đề thứ 3 tui xin được miễn bình luận [ali点头] bởi những điều bạn này thấy và đưa ra nhận xét [转发].......tui lại hông co thấy [ali笑][ali笑][ali笑] 

Nói thật nhé các kmoi còn mong được chặt chém nữa là[ali摇晃] 
Bởi kiểu chặt chém này mục đích chủ yếu là gây cười[ali羞], làm khán giả thik thú vì sự chân thật của kmoi [ali做鬼脸].
Thêm vào đó "nạn nhân" [带感] được lên hình nhìu tí haha[求关注]

Thầy Hà, Nana là những nhân vật dc các nghệ sĩ ưa chuộng chọn làm người tâm sự [带感]

Thầy hà bảo cứ tâm sự với tui [ali溜] tui hứa k kể với ai đâu, tui chỉ kể cho khán giả ngùi tại trường quay & màn ảnh nhỏ bik thui à [ali笑死了].

Quan trọng là Kmời nào thân thiết MC mới chém nha[拍砖]  (k thân k quen rất ư lịch sự lun á hehe[纠结].
Tui chả thấy NaNa chặt chém gì Chung ka hết, lâu lâu móc 1 câu [江南style] vui thui mà lị [江南style]

Mà Chung Ka cũng lọt top Nam Thần Idol NaNa thích ấy
Chung ka (Chung Hán Lương) , Long Ka (Ngô Kỳ Long - Tiểu Hổ Đội) , Dĩnh Ka (Lâm Chí Dĩnh) .....Ẽm mê trai mà toàn lựa trai nủi tiếng và đẹp "bất lão" mới chịu [ali扑] dù già nhg phải đẹp [ali笑死了] (tui khoái ẽm [ali撒钱]bởi ẽm toàn mê mí trai tui mê k à [ali羞] )  

Tui k đồng tình với nhận xét của bạn này ngen, mủi lần Trượng Kiêt (Kiệt Ka) ck ẽm xuất hiện là ẽm bị mét cỡ, hiền dịu 1 cách lạ lùng[ali飘] giả nai pà cố [ali笑死了]
(Ck ẽm xưa khờ là thế, ngoan vô số tội, hỏng bik đc quấn luyện sao mà giờ bá đạo bịnh k kém [飞个吻])


Thứ 5 cô ta rất tự cao, tôi không biết cô ta có phải nữ thần thật sự hay không? Nhưng mà cô ta lúc nào cũng tự hào rằng cô ta là nữ thần mặt trời, vâng dù có là nữ thần thì đâu cần phải tự lên tiếng khẳng định mình, tự người khác sẽ họ nhìn họ sẽ đánh giá. Cũng giống như một vài sao nữ, nổi tiếng, ngay cả Phạm Băng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như,...cũng chả ai nói mình là nữ Thần bao giờ. 

Thứ 5 Nana không hề tự cao nhé, fan gọi nữ thần mặt trời là do hình tượng NANA lúc nào cũng vui vẻ như mặt trời cười tỏa sáng[ali欢呼] mang tiếng cười cho mọi người[飞个吻].

Ngoài đời Nana khá khiêm tốn [ali呼啦圈]( tự kêu mình là nữ thần kinh ko à [ali笑])

tính cũng hiền (dịu dàng [ali笑][ali笑][ali笑]) nhạy cảm, k hề bá đạo như khi quay show[ali呼啦圈].

Ẽm cũng hay tự xưng nữ thần này nữ thần nọ [ali笑] giỡn thui [ali飘] kênh mặt xạo xạo, kiủ cách gây cười châm biếm ấy [ali笑] Chớ ẽm nhận định rất rõ nhan sắc bản thân mình lắm kaka [ali扑] 
Ẽm hỏi thầy Hà có phải nhờ Thầy Hà nhìn thấy nhan sắc em nên chọn giúp đỡ em ko [ali笑]
Thầy hà bẩu là đúng rồi, vì anh không nỡ nhìn em vất vã [ali飘]phải pon chen lăn lộn trong giới với 1 nhan sắc thí gúm thế (nhụt khó tả [ali笑][ali笑][ali笑])

---------------------------------------------------------------

Ngoài lề: tui ko ưa nhất là thằng hải đào, thứ vô dụng ... lúc nào cũng tự cao tự đại. Xấu nhất tưởng đẹp nhì.

Ngoài đời mất dạy như quỷ, lúc nào lên show cũng giả ngốc tỏ vẻ yếu đuối nhìn phát ói.

Tui thấy sao nói vậy, nếu có nói sai chổ nào mí bạn cứ việc comment cho tui bik mà sửa.

5 comments:

  1. ừ thực ra mà nói thì nếu đã anti í mà thì nói gì làm gì cũng bị ghét thôi, thở ng ta cũng ghét,nhưng mà ghét thì cũng nên tìm 1 lí do nào có lí để nói còn k tìm đk thì đừng nói
    nc thấy bạn phân tích rất đúng,bạn cfs nói ghét Tạ Na vì mấy cái lí do chả ra đâu vào đâu
    nhưng mà t ủng hộ bạn đã viết cfs đấy vì t cũng ghét Tạ Na , chả vì lí do gì hết, đơn giản là ghét cực kì ghét thế thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vay ban la mot dua khong co nao , ghét nguoi khac phai co li do , con đam manh miệng chê bai nguoi khac ghét vi li do khong dau, ban va nguoi da anti na na nen cam luon di dung co noi , mot dua thi ghét vi li do khong dau , mot dua khong vi li do gi ma ghét , cung nhu nhau thoi , lam on dung co ma vua che bai vua ung ho nguoi khac, lam nhu minh thanh cao lam khong bang

      Delete
  2. Da the con khuyến nguoi khac tim mot li do de ghét, the ban noi xem ban ghét na na vi li do gi, dung co noi la khong li do , minh khong tin ban dau , biet dau ban ung ho voi nhung li do cha dau voi dau cua ban anti na na , roi sau do gia vo lam nguoi thanh cao mot che bai mot ung ho, mot thi dong y voi ban da viet bai phan tich, Đồ Hai Mặt Trắng Trợn

    ReplyDelete
  3. không thể tin được lại có thể lấy mấy cái lý do vớ vẩn này,những điều bạn nói theo tôi thấy chính là điểm khác biệt của Tạ Na, tôi xem mấy chương trình đó cũng chỉ vì Tạ Na thôi,Na Na " tăng động", gần gũi như vậy mà bạn cũng có thể nói là tự cao thì tôi cũng không biết nói gì hơn.

    ReplyDelete
  4. Tôi thix Happy camp, đó là chương trình giải tri, mục đích là giúp ng xem thoải mái. Tôi nghĩ mỗi MC có vai trò riêng của mình. Tôi thấy Tạ Na ổn mà. Tôi đồng ý với ng viết bài về Tạ Na. Na Na nói mình đẹp cũng mục đích gây cười :)). Nhưng trong show này tôi thix Ngô Hân (Wu Xin) hơn (yêu không giải thix). Nếu có thể, mong bạn viết một bài về Xin Xin. Thanks!

    ReplyDelete

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.