My Profile

Samie Van

Friday, February 13, 2015

[Thị Phi ShowBiz] Trần Vỹ Đình - AhSa + Lý Dịch Phong + Dương Mịch

Làn Cpop gần đây (Weibo) có nhiều tin hot mà tui k có rãnh cập nhật, phải đợi đến cúi tuần mới có thời gian quỡn lảm nhảm than thở trách móc [哇哈哈] 


1. [Rumor] Lý Dịch Phong (Phong Phong) và Lee Da Hee nối lại tình xưa vào đúng ngày 512  (512 stand for I Want Love[哈哈]

2. [Rumor] Dương Mịch bị hạ thuốc cưỡng hiếp #支持杨幂#  (Thật là tui bị giật mình, run lun áh, chân ướt chân ráo vừa mò vào bô bị tá hỏa khi thấy những bức ảnh) Công nhận nhỏ đó giống MIMI thật [哈哈]


3. [Rumor] Trần Vỹ Đình WC (Toilet [ali笑死了]) và Ah Sa chia tay. Nói sang là chia tay, nói trắng là toilet bỏ Sa [ali打篮球] 
4. Thầy Hà ( tin này chưa kịp nhìu chiện)





1. [Rumor] Lý Dịch Phong (Phong Phong) và Lee Da Hee nối lại tình xưa vào đúng ngày 512  (512 stand for I Want Love[哈哈]

Nghe đồn là Chàng thường bay sang Hàn, gần đây nhất là qua đón sanh nhật cùng nàng [ali鲜花]



Nhờ chuyện tình phức tạp mà tên chị Đa #李多海 lọt top tìm kiếm Weibo (chỉ bị fan ảnh rủa quá mà lị [差得远呢])


Do tui không phải fan nên tâm trạng thoải mái. Tui cực kỳ thích Couple Lee này á.
Trai tài Gái sắc đẹp đôi quá trời.......May mà 2 anh chị quen từ thời chị có tên có tủi còn ảnh thì vô danh, chuyện nối lại tình xưa vẫn còn bí ẩn đấy.Thế mà Chỉ đã bị anti chọi boom dữ dội.
Mấy con fangirl chái nà thiệt đáng sợ =]]]]

2. [Rumor] Dương Mịch bị hạ thuốc cưỡng hiếp (Thật là tui bị giật mình, run lun chân ướt chân ráo vừa mò vào bô....tui tá hỏa khi thấy những bức ảnh  [ali转圈哭] )




Qua chuyện này tui bị bấn loạn Thi Gia và Tình bạn của Thi Mịch =]]]]] 

Tình bạn bền chặt bất chấp rào cản của cty và thời gian chính là Hảo tỷ muội Dương Mịch - Lưu Thi Thi.

Tôi không biết 2 người họ có những hiểu lầm gì nhưng giờ tôi có thể khẳng định họ là những người bạn tốt của nhau.

Đôi khi "tình bạn" chạm đáy thung lũng, nhưng đã là bạn bè thực sự thì 

Khi bạn cần sự giúp đỡ bạn sẽ luôn nhìn thấy tui. 
Khi bạn gặp khó, tui sẽ không ngại ngần mà dũng cảm đến bên bạn, cùng bạn vượt qua. 
Và tui sẽ xuất hiện ngay khi bạn cần ai đó quan tâm chia sẻ động viên.







  








3. [Rumor] Trần Vỹ Đình WC (Toilet [ali笑死了]) và Ah Sa chia tay. Nói sang là chia tay, nói trắng là toilet bỏ Sa [ali打篮球]  

Chuyện này tui đã dự đoán trước rồi nên không có gì bất ngờ chi hết, hiểu anh toilet quá mà [ali点头].

 Bi giờ nủi tiếng Nam Thần rồi cần gì Sa nữa, từ lúc ảnh lên chức "Nam Thần" cũng là lúc tui đếm ngược xem chừng nào ảnh bỏ Sa.
Thiệt có hơi ác với Sa Chế nhưng sự thật luôn đau lòng, bản chất k dễ gì thay đổi. (mờ đôi lúc tui cũng hy vọng tui hiểu sai về Toilet lắm ấy [偷乐] )

Với ai ảnh là Nam Thần, chứ tui thì ảnh chỉ xứng danh 2 chữ "Ôn Thần". Quá khứ ảnh rất lừng lẫy :))))
Chắc Fan ảnh k ai mún nge đâu há.
Với tui, Toilet là thèng bám váy đờn bờ (bám Twins) sang Đại Lục chuyển qua 1 giai đoạn cao cấp hơn là thèng đờn bờ bám quần "giai"
(Lý Dịch Phong).

Đừng nói với tui là ngày xưa do EEG dìm hàng nên toilet mới k nủi. ==>
Sự thật hơi phủ phàng là EEG Anh Hoàng có lăng ấy chớ, lăng hoài là đằng khác nhưng mà ảnh nổi không nổi =]]]]]]
Từ thời SunBoyz là bắt đầu lăng rồi....nhg nhóm vẫn chìm ngỉm. Các thành viên Boyz đi vào dĩ vãng, chỉ có toilet được lăng xê hết cỡ solo đóng phim liên tục.

Phải chăng toilet có tài? Sai hoàn toàn sai tét bét...Toilet quá tài và nủi bật nhất là tài ăn bám. Người đầu tiên là GiL (mờ tui có cảm giác pà GiL k ưa Toilet  [ali飘] ). Toilet thất bại chuyển đối tượng sang Ah Sa.

Cũng nhờ danh tiếng của Bạn Trai Ah Sa mà được báo chí nhắc tên WC, Sa đi đâu cũng dắt Toilet đi theo.

Phim Toilet nhận đều đều, single CD ra hoài mà danh tiếng vẫn dậm chân tại chổ ---- vẫn là bạn trai Ah Sa.
Không thể trách Toilet hết đc, bởi diễn xuất quá hay nên đạt mâm xôi vàng có 3 lần liên tiếp thôi [ali笑]

Sang Đại Lục nủi tiếng cũng nhờ "Đại Sư Huynh" chăm chỉ bám Tô Tô làm trò từ "Cổ Kiếm" lẫn ngoài đời.
Diễn xuất vẫn "hay" như xưa.
Toilet đã trở thành Nam Thần rồi cần bám Sa chi nữa, bỏ là chuyện sớm muộn. (gọi toilet nam thần, thiệt là mất giá 2 chữ Nam Thần [ali吐血] )

Tui đánh giá không sai chứ nhỉ [ali蜷]

Happy Ending [ali飘] .......Với tui thì kết quả quan trọng hơn tình tiết tiểu tiết [ali点头] Việc ai bỏ, ai bị bỏ như nhau cả thôi, chung quy vẫn là chia tay rồi [ali笑]


Nge đồn em Triệu Lệ Dĩnh là người thứ 3 không biết thật giả thế nào nhỉ =]]] Trời sanh 1 cặp lun ấy [高兴]

Có đìu tui cầu k phải TLD [ali打滚]   bởi tui từng mạnh miệng tuyên bố với nhỏ bạn tui rằng : hễ em nào có khả năng lôi cổ toilet rời khỏi Sa tui thần tượng em đó [ali羞]

===========================================================
GOM LẠI 1 TOPIC CHO GỌN

TOPIC CŨ
===========================================================
Bài báo: Phỏng vấn Trần Vỹ Đình: Quay cảnh giường chiếu không cần phải báo cáo Asa*. Được xuất hiện trên Đêm giao thừa tạo áp lực vô cùng lớn.
(Thái Trác Nghiên)


Nguồn QQ Ent.
1. [1126+] Ai cho rằng Trần Vỹ Đình đẹp trai thì giơ tay nào...
2. [761+] Không báo cáo là vì không đặt Asa trong tim mà! Kiểu luôn cảm thấy anh này không quan tâm Asa vậy! Nổi xong thì càng rõ rệt!
3. [636+] Thành phần đi làm sáng tối như tôi thực ra cũng chẳng có thời gian để ý đến anh này, nhưng tôi cũng lén ngắm vài lần, nói chung là cảm thấy ngắm thế nào cũng chẳng ngắm đủ! Trần Vỹ Đình đúng kiểu đàn ông đẹp trai thần kỳ thế này.
4. [344+] Trần Vỹ Đình thật sự là một người rất nỗ lực và khiêm tốn, từ những bài phỏng vấn đã cảm nhận được sự chân thành của anh. Mặc dù ban đầu chú ý anh vì mặt mũi, nhưng lý do thực sự khiến tôi thích anh là vì thái độ làm người của anh, thần tượng thì cực kỳ xa cách nhưng Trần Vỹ Đình lại rất gần.
5. [319+] Nhờ việc dẫm lên Asa mà nổi rồi lại coi như không có chuyện gì.
6. [241+] Mấy bác kêu dẫm lên Asa kia, đúng là làm người ta chết cười. Asa sau khi công khai lén kết hôn ly hôn thì độ nổi tiếng với hình ảnh luôn flop, rõ rành là anh ấy nổi với được mọi người biết nhờ Cổ kiếm kì đàm, giờ nghĩ tới ban đầu Asa muốn đến phát triển ở Hollywood mà công khai nói rằng sau này bạn trai không nhất định họ Trần, lại còn ký hợp đồng 5 năm không kết hôn không sinh con. Bây giờ lại muốn quay lại chửi anh ấy? Thiên hậu gì chứ...
7. [222+] Từng xem bộ phim "Người đàn bà ngoại tình" của anh này.
8. [234+] Cảm ơn phỏng vấn, Đại vương mu~a!!!
9. [149+] Cảm giác hình như hai bọn họ chia tay rồi thì phải.
10. [70+] Ban đầu lúc anh ấy và Asa yêu nhau, nhất nhiều người nói anh ấy không xứng với Asa, bởi vì lúc đó anh ấy chưa nổi, bị người ta nói là bám gái. Lúc quay cổ kiếm nghe nói Anh Hoàng muốn lăng xê A Kiều tiện thể đưa luôn William sang, mua một tặng một. Hai ngờ được William lại nổi còn A Kiều lại không. Mặc dù tôi không phải fan William nhưng tôi vẫn muốn cậu ấy chia tay A Sa, tôi cảm thấy cậu ấy nên tìm một người tốt hơn. Quan điểm cá nhân, không nhận gạch đá!
Dịch bởi Chinese NetizenBuzz Trans
Please take out with full credit!


Mặc dù tôi không phải fan ASa nhưng tui vẫn muốn co ấy chia tay Will, tôi cảm thấy co ấy nên tìm một người tốt hơn. Quan điểm cá nhân, không nhận gạch đá! LOL

Lạy giời Ah Sa bỏ ngay ..... thứ quỹ này....1 Cô gái xinh đẹp, tài năng, giàu có và tốt tính Sa chế chế là cực phẩm trong cực phẩm .... lo gì k kím đc người tốt.

Xin lỗi mí bợn shipper ĐìnhPhong nha, bởi tui nói chuyện có hơi mất lòng nhưng sự thực là vậy (not điêu kkk)

2 bợn chẻ này k thân thiết như mí bạn tưởng (bở) đâu há. Do mí bạn thik lố lăng quá nên 2 bạn chẻ này cố tình fan-service nhịt tình há.

Để ý 1 chút sẽ thấy mức độ thân cỡ nào :v

Ps: Tui hong fải fans A Sa mà tui fans Twins cơ LMAO (ngày xưa ấy giờ hết rồi nhưng vẫn bất bình giùm kaka)

1 comment:

Samie Van

Samie Van
Thức đêm mới biết đêm dài, chơi lâu mới biết lòng người dối gian...........Đời mà không có sóng gió .......Thì còn lâu mới biết ai là chó ai là người.